24h
Yeah1 News

Quên trà mãng cầu đi, xuất hiện trà kết hợp chuối thơm ngon lạ miệng dự kiến hot rần rần

Thứ bảy, 20/05/2023 | 13:48 (GMT+7)

Món trà kết hợp chuối dự báo sớm trở thành hiện tượng bởi vì mãng cầu sau trận đại càn quét cũng đã khan hiếm, đây là thời điểm chuối lên ngôi.

Thời gian gần đây, nhiều thức uống độc lạ ra mắt khiến dân mạng được dịp "đu trend", điển hình nhất phải kể đến món trà mãng cầu được sự quan tâm và săn đón của cư dân mạng. Nhiều người còn hài hước đùa rằng năm nay chắc hẳn là "năm tam tai" của mãng cầu vì bị dân chúng ráo riết "săn lùng". Hot trend này chưa hết thì mới đây, netizen xôn xao khi xuất hiện món trà kết hợp chuối khiến ai nghe xong cũng ngỡ ngàng

Xuất hiện trà kết hợp chuối thơm ngon lạ miệng dự kiến hot rần rần
Xuất hiện trà kết hợp chuối thơm ngon lạ miệng dự kiến hot rần rần

Độ phủ sóng của nhiều trend quá lớn khi hàng loạt món ăn thức uống được biến tấu khác nhau ra đời. Theo đó, nguyên liệu duy nhất không thay đổi chính là trà tuy nhiên chỉ cần thay đổi topping bạn đã có ngay món "hot hít" mới và trà kết hợp chuối là ví dụ điển hình cho "trend" mới sắp tới đây.

Chuối quá quen thuộc khi chế biến nhiều món ăn như làm sinh tố, kem
Chuối quá quen thuộc khi chế biến nhiều món ăn như làm sinh tố, kem

Món thức uống này nhìn sơ qua có thể thấy đây là sự kết hợp từ các nguyên liệu: trà, chuối, đường. Nhiều người cho rằng, món trà kết hợp chuối này sẽ sớm trở thành hiện tượng bởi vì mãng cầu sau trận đại càn quét cũng đã khan hiếm, đây là thời điểm chuối lên ngôi.

Quả thật chuối được sử dụng trong nhiều món ăn như làm sinh tố, kem chuối, sinh tố sữa chuối nhưng trà kết hợp chuối thực sự là độc lạ. Tuy không phải là món đồ uống quá phổ biến nhưng trà mãng cầu bỗng dưng trở thành một cơn sốt trong mùa hè này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chuối   trà kết hợp chuối  

Cùng chuyên mục