24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog từng nói một câu gây sốc về tính cách 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện

Thứ tư, 15/03/2023 | 08:28 (GMT+7)

Phát biểu trong quá khứ của Quang Linh Vlog về nữ Youtuber Bà Nhân Vlog bất ngờ được dân mạng 'đào' lại giữa lúc 'drama' sinh con bủa vây. Được biết, hai người từng hợp tác trong chuyến thiện nguyện nửa năm trước.

Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) hiện đang trở thành từ khóa được cộng đồng mạng tìm kiếm đông đảo. Mọi chuyện bắt nguồn từ đoạn video Bà Nhân Vlog tố cáo bác sĩ sản khoa tên T. vì ăn nói hai lời, làm việc không có tâm. Cụ thể, sau khi tiêm kích trứng, Bà Nhân Vlog tiết lộ bác sĩ T. yêu cầu cô 12 tiếng sau đến phòng khám để hút trứng. Nhưng khi cô đến nơi thì bác sĩ lại thông báo là 35 tiếng khiến cô hụt hẫng, tức giận.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm ăn không rõ ràng
Vợ chồng Bà Nhân Vlog tố bác sĩ T. làm ăn không rõ ràng

Ngay sau đó, phía bác sĩ T. cũng lên tiếng đáp trả. Người này tố Bà Nhân Vlog thường lấy lý do bận đi ăn tiệc, quay video để làm chậm trễ quá trình thăm khám. Bác sĩ nói quá trình tiêm kích trứng tuy có đau nhưng không đến mức quằn quại như Bà Nhân Vlog đã thể hiện. Ngoài ra, người này còn nói thêm, Bà Nhân Vlog từng thương lượng để mong bác sĩ làm miễn phí cho mình, ngược lại cô sẽ PR cho ông.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ T.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ T.

Mới đây, Bà Nhân Vlog đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật vào tối ngày 14/3 để đính chính mọi chuyện. Vợ chồng cô thừa nhận do tính tình nóng nảy, không nghĩ sâu xa nên đã có hành động bồng bột ảnh hưởng nhiều người. Cả hai cũng đã lên tiếng xin lỗi, cúi đầu nhận sai và mong bác sĩ T. bỏ qua. 

Quang Linh Vlog từng nói một câu gây sốc về tính cách 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện - ảnh 3
Cô khẳng định bản thân không hề diễn
Cô khẳng định bản thân không hề diễn

Cô giải thích bản thân không cố tình giả đau để quay clip 'câu view' mà thực tế sức chịu đựng mỗi người có giới hạn. Bản thân cô chịu áp lực về việc sinh con, không biết tiêm lần này xong có còn phải tiêm tiếp hay không nên đôi lúc cơn đau và sự bức bối khiến cô chịu không nổi bật khóc chứ không phải 'diễn' để xin sự thương hại của khán giả.

Bà Nhân Vlog từng có cuộc hội ngộ team Quang Linh ở châu Phi
Bà Nhân Vlog từng có cuộc hội ngộ team Quang Linh ở châu Phi

Lời xin lỗi của Bà Nhân Vlog vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Một số người đồng ý tha thứ cho cô nhưng một số người khác vẫn còn chưa chấp nhận. Giữa lúc câu chuyện vẫn đang tiếp diễn, cộng đồng mạng bất ngờ 'đào' lại một câu nói của Quang Linh Vlog vào nửa năm trước khi Bà Nhân Vlog có chuyến đi thiện nguyện đến Angola (Nam Phi).

Quang Linh Vlog từng nói một câu gây sốc về tính cách 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện - ảnh 6
Quang Linh Vlog từng nói một câu gây sốc về tính cách 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện - ảnh 7
Cô trao tặng quà, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn
Cô trao tặng quà, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, Bà Nhân Vlog cùng team của Quang Linh đã có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con, trẻ em nghèo trong bản làng. Ngoài ra, nữ Youtuber cũng nhiệt tình nấu ăn cho các thành viên trong team và đi trao quà cho trường học.

Quang Linh Vlog từng nói một câu gây sốc về tính cách 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện - ảnh 9
Quang Linh Vlog từng nửa đùa nửa thật nhận xét về tính thích 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog
Quang Linh Vlog từng nửa đùa nửa thật nhận xét về tính thích 'sống ảo' của Bà Nhân Vlog

Điều đáng nói là trước khi Bà Nhân Vlog kết thúc công việc ở châu Phi để về Nhật Bản, cô từng lo lắng vì điều kiện thời tiết không tốt sẽ ảnh hưởng đến chuyến bay. Lúc bấy giờ, Quang Linh Vlog có nửa đùa nửa thật nói ra một câu khiến nhiều người chú ý. Anh nói: "Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi. Khổ lắm các bạn, ăn có miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh". 

Sau lần hợp tác đó đến nay, Bà Nhân Vlog và Quang Linh Vlog không có thêm bất kỳ sự tương tác nào trên mạng xã hội.

Được biết, lúc Bà Nhân Vlog tham gia chuyến thiện nguyện ở châu Phi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người ủng hộ cô đi làm từ thiện thì bộ phận dư luận khác lại cho rằng Bà Nhân Vlog 'học theo' Hoa hậu Thùy Tiên - người từng đi từ thiện ở châu Phi trước đó không lâu.

Hoa hậu Thùy Tiên cũng có chuyến từ thiện ở châu Phi
Hoa hậu Thùy Tiên cũng có chuyến từ thiện ở châu Phi

Về vấn đề này, Bà Nhân Vlog cũng có chia sẻ, thực chất kế hoạch đi làm từ thiện ở châu Phi cô đã quyết định từ đầu năm 2022 nhưng vì nhiều lịch trình nên đến tháng 9 mới hoàn thành được. Lúc đó cô không hề biết Hoa hậu Thùy Tiên cũng có dự định đến châu Phi để làm việc thiện. 

Vợ chồng Bà Nhân Vlog kiếm được thu nhập 'khủng' từ công việc Youtuber
Vợ chồng Bà Nhân Vlog kiếm được thu nhập 'khủng' từ công việc Youtuber

"Giờ Nhân ngồi ăn không cũng có tiền, số tiền Nhân kiếm được làm từ thiện nếu dùng cho việc khác như mua bán đất cũng ra vào trăm đến cả tỷ chứ chẳng đùa. Thêm follow người xem không xứng với số tiền ấy, tiền mồ hôi nước mắt, tính mạng, sức khỏe Nhân bỏ ra đâu mọi người", Bà Nhân Vlog tiết lộ chi phí cho chuyến đi sang châu Phi khoảng 400-500 triệu đồng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục