24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog mở rộng kinh doanh, có sự trợ giúp nhiệt tình từ Lôi con

Thứ sáu, 23/09/2022 | 17:42 (GMT+7)

Hiện tại Quang Linh Vlog cùng team đang thực hiện thêm dự án kinh doanh về lĩnh vực may mặc và bước đầu đã có những tín hiệu tích cực từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc khiến nhiều người nể phục.

Thời gian qua, hình ảnh chàng trai Nghệ An luôn hết mình chia sẻ kiến thức, hỗ trợ người dân ở Châu Phi về các kiến thức trồng trọt, chăn nuôi nhằm cải thiện cuộc sống đã nhận được tình cảm của nhiều người hâm mộ từ những nội dung vui vẻ, mộc mạc mà Quang Linh chia sẻ trong những vlog anh đăng tải lên MXH.

Sau khi có những tín hiệu tốt với nhiều video thu về hàng triệu lượt xem, Quang Linh cùng team đã tích cực thực hiện một loạt dự án từ thiện, khoan giếng, xây nhà cho người dân châu Phi, giúp họ có công ăn việc làm.

Quang Linh Vlog mở rộng kinh doanh, có sự trợ giúp nhiệt tình từ Lôi con - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây team Châu Phi của Quang Linh vừa chia sẻ tin vui đến người hâm mộ về dự án lấn sân sang lĩnh vực may mặc bước đầu đã có những thành tích nhất định. 

"Đã đến lúc đem áo thương hiệu Team Châu Phi đến toàn thế giới cụ thể là ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan sau 2 tháng hoạt động được sự ủng hộ cũng như phản hồi gần như tuyệt đối về chất lượng sản phẩm phù hợp với giá bán, thiết kế bắt mắt.

Nhận thấy có rất nhiều khán giả đang ở nước ngoài muốn sở hữu áo của nhóm nên bài viết này sẽ tìm mỗi quốc gia từ 1 đến 2 nhà phân phối độc quyền.

Vì sản phẩm tạo ra không phải mục đích kinh doanh 100% mà để lan tỏa, tri ân đến các khán giả yêu quý team nên chúng mình mong muốn các bạn ở nước ngoài nhận được áo một cách dễ dàng nhất và mua đúng với giá niêm yết như ở Việt Nam”, ấp ủ trước đó của Quang Linh về việc mang thương hiệu áo của mình ra nước ngoài.

Sản phẩm có dấu ấn của Lôi con cũng nhận được nhiều sự yêu thích.
Sản phẩm có dấu ấn của Lôi con cũng nhận được nhiều sự yêu thích.
Sản phẩm được đóng gói chỉn chu với hình ảnh Quang Linh cùng các hoạt động ở Châu Phi gây thiện cảm.
Sản phẩm được đóng gói chỉn chu với hình ảnh Quang Linh cùng các hoạt động ở Châu Phi gây thiện cảm.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog  

Cùng chuyên mục