24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog liên tục gặp tin dữ cuối năm, mới đây còn thông báo "toang rồi"

Thứ bảy, 17/12/2022 | 10:15 (GMT+7)

Thời điểm cuối năm, Quang Linh Vlog liên tục gặp nhiều chuyện không may. Sau vụ mất đồ ở trang trại khiến mọi người xôn xao, mới đây, nam Youtuber thông báo về một sự cố nghiêm trọng khác.

Quang Linh Vlog là nam Youtuber đến từ Nghệ An và hiện đang làm việc tại Angola (Nam Phi). Anh gây chú ý nhờ những video chia sẻ về cuộc sống của người dân châu Phi thu hút hàng triệu lượt xem. Không những thế, Quang Linh Vlog còn góp phần lan toả những nét đẹp văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế khiến mọi người nể phục.

Năm 2022, Quang Linh Vlog quyết định đầu tư số vốn 4,3 tỷ đồng để thành lập trang trại chăn nuôi và trồng trọt tại mảnh đất anh đang sinh sống. Quang Linh chia sẻ đây không chỉ vì mục đích của riêng anh mà anh còn muốn tạo thêm công việc cho người dân bản địa có cơ hội kiếm thêm thu nhập.

Quang Linh Vlog liên tục gặp tin dữ cuối năm, mới đây còn thông báo 'toang rồi' - ảnh 1
Trang trại 14.000 ha của Quang Linh Vlog ở châu Phi
Trang trại 14.000 ha của Quang Linh Vlog ở châu Phi

Trang trại của Quang Linh Vlog rộng 14.000 ha và được anh nghiên cứu, tìm tòi để phát triển. Sau nhiều lần vấp ngã, khó khăn vì điều kiện thời tiết không lý tưởng. Cuối cùng, trang trại đã dần đi vào guồng hoạt động khi cho ra nhiều sản vật đạt năng suất cao. Đây là tín hiệu vui mừng với Quang Linh và cả team châu Phi của nam Youtuber.

Quang Linh Vlog ngỡ ngàng khi nhà kho bị sập sau cơn bão
Quang Linh Vlog ngỡ ngàng khi nhà kho bị sập sau cơn bão

Thế nhưng mới đây, Quang Linh Vlog bất ngờ chia sẻ hình ảnh một phần trang trại của mình bị phá huỷ khiến nhiều người lo sốt vó. Theo đó, để nâng cao năng suất, Quang Linh quyết định mua thêm nhiều loạt máy móc tân tiến hỗ trợ. Anh đã nhờ mọi người xây dựng thêm nhà kho để làm nơi cất giữ những thiết bị đắt tiền này.

Quang Linh Vlog liên tục gặp tin dữ cuối năm, mới đây còn thông báo 'toang rồi' - ảnh 4

Quang Linh chia sẻ, trong quá trình dựng nhà xưởng, vì thời tiết không thuận lợi, mưa to gió lớn, thậm chí là gió lốc bắt đầu xuất hiện khiến toàn bộ phần nhà kho vừa được dựng tạm đã hoàn toàn đổ sập.

Sau đó, Quang Linh Vlog đã tiến hành xem xét và phát hiện nguyên nhân khiến nhà kho không kiên cố là do lỗi kỹ thuật trong lúc xây dựng. Họ đã không dùng các biện pháp chằng chống nên vách tường không đạt được độ kiên cố cần có. Quang Linh nói: “Mấy hôm nay bận quá, để các anh em xây dựng nên mình không chú ý hết được. Bây giờ thì ‘toang’ rồi, mưa một cái, còn gặp thêm gió lớn là sập luôn. Sao đen thế nhỉ?”

Cơn bão đi ngang khiến một phần trang trại bị ảnh hưởng
Cơn bão đi ngang khiến một phần trang trại bị ảnh hưởng

Nam Youtuber cho biết, may mắn là sau cơn bão, chỉ có một phần nhà kho bị đổ sập chứ không có người nào bị thương. Hiện tại, team của Quang Linh đang giám sát chặt chẽ đội ngũ thi công để tiến hành dựng nhà kho theo đúng bản vẽ và kế hoạch.

Cách đây không lâu, trang trại của Quang Linh Vlog cũng bị dính lùm xùm về vấn đề mất trộm. Sau nhiều lần mất đồ, cuối cùng Quang Linh đã tìm ra được thủ phạm là người quản lý trang trại. Đáng chú ý là người này nhận được sự tin tưởng hết mực của anh. Quang Linh cảm thấy rất buồn và thất vọng vì bị chính anh em thân thiết phản bội.

Quang Linh Vlog liên tục gặp tin dữ cuối năm, mới đây còn thông báo 'toang rồi' - ảnh 6
Quang Linh Vlog liên tục gặp tin dữ cuối năm, mới đây còn thông báo 'toang rồi' - ảnh 7
Quang Linh Vlog bị quản lý trang trại lấy trộm đồ
Quang Linh Vlog bị quản lý trang trại lấy trộm đồ

Sau khi báo cáo với cơ quan chức năng và chờ xử lý, gia đình của người này tìm đến Quang Linh để hỏi rõ mọi chuyện. Ngay lúc biết con cháu của mình phạm tội ăn trộm, họ đã sửng sốt và vô cùng buồn bã. Chị gái của người này còn bật khóc nức nở, không ngừng xin lỗi Quang Linh và mong anh cho em/cháu của họ một cơ hội sửa lỗi.

Quang Linh Vlog liên tục gặp tin dữ cuối năm, mới đây còn thông báo 'toang rồi' - ảnh 9
Người nhà quản lý tìm gặp Quang Linh Vlog để xin lỗi
Người nhà quản lý tìm gặp Quang Linh Vlog để xin lỗi

Cảm động trước hoàn cảnh gia đình khó khăn của người quản lý, Quang Linh Vlog cho biết anh sẽ không truy cứu trách nhiệm. Thậm chí, anh đang suy nghĩ cho người kia cơ hội quay về làm việc nếu biết lỗi và hứa sẽ sửa sai. Quyết định này của Quang Linh được nhiều người khen ngợi và ủng hộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục