24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên chuyện nam TikToker lấy vợ

Thứ bảy, 30/03/2024 | 09:58 (GMT+7)

Vì lời đùa gây tranh cãi chuyện Phạm Thoại đi lấy vợ, ca sĩ Anh Tú lên tiếng xin lỗi đồng thời gửi lời chúc phúc đến nam TikToker.

Anh Tú gửi lời xin lỗi đến TikToker Phạm Thoại vì có chia sẻ khi chưa suy nghĩ kĩ. Nam ca sĩ cũng cảm ơn công chúng đã nhắc nhở để bản thân cẩn trọng trong phát ngôn. Anh Tú không quên gửi lời chúc phúc đến Phạm Thoại khi biết tin nam TikToker này lấy vợ.

"Anh Tú chân thành xin lỗi Phạm Thoại vì câu nói chưa đúng lúc và chưa suy nghĩ kĩ. Tú xin lỗi những khán giả vì bình luận của Tú mà phiền lòng, cảm ơn các bạn đã nhắc nhở để mình càng cẩn trọng hơn khi phát ngôn. Chúc Thoại trăm năm hạnh phúc nhé em ơi" - Anh Tú chia sẻ.

Nam ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên chuyện nam TikToker lấy vợ - ảnh 1
Nam ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên chuyện nam TikToker lấy vợ - ảnh 2

Ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên

Trước đó trên trang cá nhân, ca sĩ Anh Tú có chia sẻ gây tranh cãi rằng : "Phạm Thoại còn có vợ được, chả lẽ mình không à". Mặc dù hàm ý chỉ mang tính chất hóm hỉnh đùa vui, nhưng nhiều người cho rằng Anh Tú đang đùa hơi kém duyên, thậm chí có ý coi thường Phạm Thoại.

Vì những tranh cãi, Anh Tú đã xóa bài đăng này và lên tiếng xin lỗi.

Nam ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên chuyện nam TikToker lấy vợ - ảnh 3

Không chỉ Anh Tú, nhiều người cũng ngỡ ngàng khi hay tin Phạm Thoại lấy vợ

Trên thực tế, không chỉ Anh Tú ngỡ ngàng về việc Phạm Thoại lấy vợ mà nhiều người nổi tiếng như: Tun Phạm, Long Chun, Hương Giang...là bạn bè thân thiết của TikToker này cũng không tin.

Vào ngày 29/3, tại nhà riêng ở Hải Phòng, Phạm Thoại cùng cô dâu tên Khánh Vân tổ chức hôn lễ rình rang. Chia sẻ về sự kiện này, Phạm Thoại cho biết cưới lấy ngày đẹp. Thông tin về vợ Phạm Thoại cũng được quan tâm đặc biệt. Có nguồn tin cho rằng cả hai đã đồng hành cùng nhau 5 năm, từ thời tay trắng đến hiện tại.

Nam ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên chuyện nam TikToker lấy vợ - ảnh 4
Nam ca sĩ Anh Tú xin lỗi Phạm Thoại vì đùa kém duyên chuyện nam TikToker lấy vợ - ảnh 5

Phạm Thoại tổ chức đám cưới ở quê nhà

Tuy nhiên, thông tin từ hàng xóm của Phạm Thoại chia sẻ rằng đám cưới không có họ hàng 2 bên, chỉ có một nhóm người đến quay chụp. Chính vì vậy việc Phạm Thoại có cưới thật hay không vẫn là câu hỏi chờ nhân vật chính lên tiếng.

Từ trước đến nay, Phạm Thoại gây chú ý với những màn giả gái, ăn mặc lồng lộn và hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò với ai. Chính vì vậy chuyện anh lấy vợ khiến ai cũng sốc và không thể tin nổi. Nhiều người cho rằng nam TikToker chỉ đang làm "content" để thu hút sự chú ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục