24h
Yeah1 News

Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen”

Chủ nhật, 11/09/2022 | 10:48 (GMT+7)

Thời gian qua, Hà Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì bị CĐM lên án là review chỉ toàn chê bai người khác. Trước làn sóng phản đối từ dư luận, "chiến thần review" đã lên tiếng đính chính về lùm xùm này.

Trở nên quen thuộc với đông đảo khán giả mộ điệu bởi những màn review chân thật, thắng thắn trên các lĩnh vực mỹ phẩm và ẩm thực, Võ Hà Linh hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh "Chiến thần review" là cái tên được nhiều netizen quan tâm và bàn tán xôn xao. Đến thời điểm hiện tại, độ phủ sóng của cô nàng vlogger sinh năm 1990 ngày càng phổ biến rộng rãi trên khắp các nền tảng và diễn đàn mạng xã hội. Võ Hà Linh hiện đang là chủ nhân sở hữu kênh YouTube với hơn 1,6 triệu lượt người dùng theo dõi.

Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen” - ảnh 1
Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen” - ảnh 2
'Chiến thần review' Võ Hà Linh gây chú ý bởi những màn review mỹ phẩm, ẩm thực chân thật, thẳng thắn
"Chiến thần review" Võ Hà Linh gây chú ý bởi những màn review mỹ phẩm, ẩm thực chân thật, thẳng thắn

Bên cạnh những phản hồi tích cực từ các fan hâm mộ, thời gian gần đây Võ Hà Linh vướng vào những lùm xùm gây tranh cãi khi thực hiện review quán ăn nghệ sĩ và các dòng bánh trung thu truyền thống. Cụ thể, nhiều hội nhóm, diễn đàn truyền thông trên mạng xã hội đã thẳng thừng lên án cô nàng cố tình phát ngôn review tiêu cực nhằm mục đích đạp đổ chén cơm của người khác. Không những vậy, một số netizen còn phát động tẩy chay Hà Linh vì cho rằng "chiến thần" chỉ toàn review chê bai để dễ dàng gây chú ý và mang lại lợi lộc cho bản thân.

Hà Linh vướng vào những lùm xùm gây tranh cãi khi thực hiện review quán ăn nghệ sĩ và các dòng bánh trung thu truyền thống
Hà Linh vướng vào những lùm xùm gây tranh cãi khi thực hiện review quán ăn nghệ sĩ và các dòng bánh trung thu truyền thống
Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen” - ảnh 5

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận, mới đây Võ Hà Linh đã có một màn đáp trả thẳng thắn các nghi vấn của cư dân mạng. Theo đó, nữ vlogger gốc Nghệ An đã đưa ra loạt hình ảnh, bằng chứng "minh oan" cho bản thân. Đáng chú ý, Võ Hà Linh còn không ngần ngại khẳng định bản thân bị những đối tượng thù địch sử dụng chiêu trò "truyền thông bẩn" để làm ảnh hưởng đến uy tín mà cô đã cất công gầy dựng trong suốt thời gian qua.

Nữ vlogger gốc Nghệ An lên tiếng đính chính về những lùm xùm liên quan đến sự nghiệp review trong thời gian qua
Nữ vlogger gốc Nghệ An lên tiếng đính chính về những lùm xùm liên quan đến sự nghiệp review trong thời gian qua

Trên đoạn video mới nhất được Hà Linh đăng tải trên trang cá nhân, nữ vlogger đã bày tỏ sự bức xúc đối với những bình luận chỉ trích cô nàng: "Nếu muốn video chỉ toàn khen và không chê bất cứ điểm gì? Tại sao mọi người không xem quảng cáo mà lại xem review ạ?". Trong lập luận đầu tiên được Hà Linh đưa ra, cô cho rằng việc khán giả không chịu xem hết nội dung của các video review mà chỉ đánh giá và nhận xét dựa vào dòng tiêu đề tóm tắt trên các trang mạng xã hội sẽ dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có. Bởi lẽ, Hà Linh cho rằng: "Bất kì một nhà hàng, một món ăn hay một sản phẩm nào đều sẽ có cả ưu và nhược điểm".

Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen” - ảnh 7

Tiếp theo đó, khi nhắc đến lùm xùm "review bánh trung thu" gây xôn xao dư luận những ngày gần đây, Hà Linh cho biết trong đoạn video cô nàng đã review 3 nhãn hàng bánh trung thu truyền thống khác nhau và dành lời khen cho 2 trên 3 nhãn hàng vì chất lượng và độ thơm ngon của bánh. Bên cạnh đó, Hà Linh chia sẻ việc cô thẳng thắn nêu lên ý kiến về nhược điểm của nhãn hàng còn lại là để đảm bảo tính trung thực trong công việc, nhưng điều này lại vô tình gây ra hiểu lầm không đáng có rằng cô nàng chê bánh trung thu truyền thống. Không những vậy, Hà Linh cũng nhấn mạng trong mỗi đoạn video review rằng việc trải nghiệm ẩm thực còn dựa trên khẩu vị của cá nhân, ý kiến mà cô đưa ra chỉ mang tính chất kham thảo còn lựa chọn sử dụng sản phẩm là do mỗi người tự quyết định.

Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen” - ảnh 8

Đáng chú ý, Hà Linh cũng đưa ra hình ảnh bằng chứng về việc fanpage của cô nàng bị đối thủ cố tình chạy công cụ "phẫn nộ" nhằm giảm tương tác gây ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông của nữ vlogger. Không những vậy, Hà Linh cũng khẳng định từ những ngày đầu xây dựng kênh review, cô nàng đã review song song cả mỹ phẩm và ẩm thực để mang lại cho khán giả những trải nghiệm trên đa dạng lĩnh vực. Hà Linh chia sẻ việc sử dụng chiêu trò truyền thông bẩn chỉ dùng để định hướng dư luận đối với những đối tượng không theo dõi chi tiết video của cô nàng. Trong phần kết luận, nữ vlogger sinh năm 1990 cũng trải lòng bày tỏ sự biết ơn đối với những fan hâm mộ đã luôn động viên cô trong thời gian qua: "Gần 3 năm xây dựng kênh đã trải qua muôn ngàn sóng gió, thuyền to thì sóng lớn, mọi người yên tâm rằng mình sẽ luôn vững tay chèo, cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ mình".

Loạt hình ảnh bằng chứng Hà Linh đưa ra về việc bị đối thủ cạnh khóe, sử dụng chiêu trò 'truyền thông bẩn' nhằm hạ bệ danh tiếng của cô nàng
Loạt hình ảnh bằng chứng Hà Linh đưa ra về việc bị đối thủ cạnh khóe, sử dụng chiêu trò "truyền thông bẩn" nhằm hạ bệ danh tiếng của cô nàng

Trước đó, Võ Hà Linh cũng từng phải lên tiếng trước nghi vấn cho rằng cô nàng lợi dụng danh tiếng để nhận tiền PR. Sắp tới, Hà Linh cho biết cô sẽ hoạt động năng nổ trở lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi trùng tu nhan sắc.

Nữ YouTuber Hà Linh đưa ra loạt bằng chứng phản bác khi bị CĐM chỉ trích review “chê nhiều hơn khen” - ảnh 10

Ảnh: Cắt từ clip - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục