24h
Yeah1 News

Nữ Tiktoker Việt Nam ghi điểm vì dám tắt hiệu ứng, để lộ nhan sắc thật khiến ai cũng xuýt xoa: "Ảo thật đấy!"

Thứ bảy, 22/10/2022 | 14:38 (GMT+7)

Đoạn clip về nữ Tiktoker người Việt chuyên làm các video mukbang "gây sốt" vì nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời không đổi kể cả khi đã tắt hiệu ứng chỉnh sửa khuôn mặt.

Từ lâu, khán giả Việt đã ngán ngẩm trước tình trạng các hot Tiktoker sử dụng hiệu ứng quá đà, chỉnh sửa khuôn mặt biến dạng chỉ vì muốn xuất hiện trên video, hình ảnh sao cho thật lung linh. Thế nhưng mọi người bày tỏ sự thất vọng khi gặp gỡ các Tiktoker này ngoài đời vì nhan sắc xuống cấp, thậm chí là khác xa so với những gì họ đã chia sẻ. Chính vì lẽ đó nên netizen quan niệm hầu hết các Tiktoker đều lạm dụng các hiệu ứng chỉnh sửa nhan sắc, không ai dám để lộ diện mạo thật ngoài đời trên mạng xã hội.

Nữ Tiktoker với kênh Tóc Vàng Hoe gây ấn tượng nhờ nhan sắc lung linh, xinh xắn
Nữ Tiktoker với kênh Tóc Vàng Hoe gây ấn tượng nhờ nhan sắc lung linh, xinh xắn

Thế nhưng mới đây, người xem phát hiện một nữ Tiktoker chuyên làm các video clip mukbang, giới thiệu món ăn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp khiến ai cũng mê mẩn. Được biết, nữ Tiktoker này là chủ kênh Tóc Vàng Hoe - chuyên sản xuất nội dung về mukbang ăn uống. Những sản phẩm của cô rất đơn giản, chỉ bao gồm hình ảnh bản thân và một món ăn bất kỳ. Trong suốt đoạn clip là cảnh Tóc Vàng Hoe ngồi thưởng thức món ăn với âm thanh ASMR kích thích cả thính giác và thị giác của khán giả.

Tóc Vàng Hoe cho biết hiệu ứng làm đẹp khiến vòng son môi bị lệch khi cô ăn
Tóc Vàng Hoe cho biết hiệu ứng làm đẹp khiến vòng son môi bị lệch khi cô ăn

Trong đoạn clip mới đây, Tóc Vàng Hoe đã thử thách ăn thử món bún ốc mới từng "làm mưa làm gió" trên các trang mạng những năm qua. Ban đầu, ai cũng tưởng Tóc Vàng Hoe sử dụng hiệu ứng bóp mặt, trang điểm để giúp ngoại hình lung linh hơn. Vốn dĩ đây cũng không phải chuyện hiếm lạ với các Tiktoker và dường như khán giả cũng quá quen thuộc với điều này.

Sau khi Tóc Vàng Hoe tắt hiệu ứng, khán giả bất ngờ vì nhan sắc của cô vẫn không thay đổi
Sau khi Tóc Vàng Hoe tắt hiệu ứng, khán giả bất ngờ vì nhan sắc của cô vẫn không thay đổi

Tuy nhiên trong lúc ăn, Tóc Vàng Hoe than vãn vì sử dụng hiệu ứng khiến vòng son môi bị lệch khỏi khuôn mặt trong lúc di chuyển. Chính vì vậy nên cô quyết định tắt hiệu ứng để không làm ảnh hưởng phần nhìn của mọi người. Lúc này, khán giả mới ngỡ ngàng, ngơ ngác vì không biết Tóc Vàng Hoe đã tắt hiệu ứng hay chưa, bởi lẽ nhan sắc của cô vẫn xinh đẹp không đổi, chẳng khác gì hình ảnh lúc còn sử dụng hiệu ứng!

Nữ Tiktoker Việt Nam ghi điểm vì dám tắt hiệu ứng, để lộ nhan sắc thật khiến ai cũng xuýt xoa: 'Ảo thật đấy!' - ảnh 4
Tóc Vàng Hoe luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời trên ống kính
Tóc Vàng Hoe luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời trên ống kính

Nhiều người chỉ ra quả thật Tóc Vàng Hoe đã tắt hiệu ứng chỉnh sửa vì nhìn thấy màu son môi của cô đã nhạt hơn lúc ban đầu. Thế nhưng ngoại trừ son môi thì những đường nét khác trên khuôn mặt nữ Tiktoker vẫn nguyên vẹn. Khán giả không khỏi cảm thán trước nhan sắc đời thật của Tóc Vàng Hoe, mọi người đồng loại khen ngợi quả thật ngày nay hiếm có nữ Tiktoker nào dám để lộ khuôn mặt thật của mình trước ống kính nếu không có hiệu ứng làm đẹp che đậy!

Khán giả để lại lời khen ngợi trước nhan sắc và tính cách thân thiện của Tóc Vàng Hoe
Khán giả để lại lời khen ngợi trước nhan sắc và tính cách thân thiện của Tóc Vàng Hoe

Bên dưới đoạn clip, nhiều người để lại bình luận "có cánh" cho Tóc Vàng Hoe. Ngoài việc khen ngợi nhan sắc, khán giả còn cho biết Tóc Vàng Hoe khá lành tính, nói chuyện dễ thương và đặc biệt là rất thân thiện khi tiếp xúc bên ngoài. "Bạn này nói chuyện nhẹ nhàng, lịch sự, đáng yêu lắm", "Ủa, tắt hiệu ứng rồi hả? Sao nhìn không khác gì vậy?", "Ảo thật đó, là có tắt hiệu ứng chưa?", "Chắc là có trang điểm sẵn rồi nhưng mà công nhận mặt bạn đẹp thật", "Thích xem kênh này lắm, hy vọng chị tiếp tục phát huy nhé", "Có lẽ tắt hiệu ứng nhưng vẫn còn lớp trang điểm, chỉnh trắng nữa, nhưng vẫn thích bà này vì bả đẹp thật"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục