24h
Yeah1 News

Nờ Ô Nô từng lên truyền hình ghép cặp với nữ ca sĩ, thừa nhận "rung động trước đàn ông" nên bị từ chối

Thứ ba, 29/11/2022 | 14:40 (GMT+7)

Chia sẻ trong quá khứ của hot Tiktoker Nờ Ô Nô bất ngờ bị "đào" lại và lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận. Anh tiết lộ rung động với đàn ông nhưng lại tham gia show hẹn hò với nữ giới.

Những ngày qua, tin tức liên quan đến vụ việc của hot Tiktoker Nờ Ô Nô gây xôn xao dư luận. Sau khi anh chàng này chia sẻ một đoạn clip đi làm từ thiện nhưng lại phát ngôn gây tranh cãi đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt.

n-3Nờ Ô Nô gây tranh cãi vì đoạn clip giúp đỡ bà lão

Cụ thể, Nờ Ô Nô cho biết sẽ tham gia thử thách giúp đỡ bữa ăn miễn phí cho người nghèo hoặc người vô gia cư tại TP.HCM. Thế nhưng khi mua bát phở cho bà lão nghèo ở trạm xe buýt, Nờ Ô Nô đã gọi bà lão là "bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn". Điều này dẫn đến làn sóng trái chiều vì cho rằng hot Tiktoker đang miệt thị, khinh ghét người yếu thế trong xã hội.

Ngoài ra, trong đoạn clip, Nờ Ô Nô cũng nhiều lần nói chuyện kém duyên, cộc lốc và có thái độ khó chịu khi đi từ thiện. Điển hình như câu nói: “Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư di cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở. Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”.

noo-2Nờ Ô Nô xuất hiện tại nhà bà lão khóc lóc xin tha thứ

Trước phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay Tiktoker này, vào trưa ngày 28/11, nền tảng đã chính thức cho "bay màu" tài khoản hơ 600.000 lượt theo dõi của Nờ Ô Nô. Ngoài ra, các cơ quan chức năng cũng tìm cách liên hệ với Nờ Ô Nô để mời ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Xuất hiện hình ảnh được cho là Nờ Ô Nô tìm đến tận nhà của bà lão bị miệt thị để xin lỗi. Nờ Ô Nô ôm mặt khóc nức nở thừa nhận mọi lỗi lầm và hy vọng bà lão sẽ tha thứ cho mình. Bà lão sau đó cũng từ tốn cho biết bà không có giận hờn gì hết!

no-1Nờ Ô Nô tham gia chương trình hẹn hò vào 2 năm trước

Tuy nhiên, có vẻ như cộng đồng mạng vẫn không dễ dàng bỏ qua chuyện này. Mới đây, mọi người bất ngờ "đào" lại một chương trình mà Nờ Ô Nô từng ghi danh tham gia vào 2 năm trước.

Vào năm 2020, Nờ Ô Nô dùng tên thật của mình là Đức Tuấn đến tham gia chương trình theo format hẹn hò mang tên "Hành lý tình yêu". Thời điểm đó Nờ Ô Nô vẫn còn khá dè dặt trước đám đông. Anh đến tham gia chương trình với hy vọng có thể xác định đúng xu hướng tính dục của mình.

no-2Nam Tiktoker tiết lộ có cảm xúc với đàn ông nhưng vẫn tham gia show hẹn hò tìm kiếm bạn gái

Nờ Ô Nô lúc đó từng tiết lộ anh chưa từng có mối tình nào nhưng lại cảm thấy rung động trước đàn ông. Trong khi đạo diễn Lê Hoàng cảm thấy vô cùng bất ngờ thì nữ ca sĩ Hari Won lại cho rằng Nờ Ô Nô là một chàng trai thẳng tính và chân thật, không ngại tiết lộ bí mật của mình với bạn gái.

Hot Tiktoker nói thêm, anh dễ bị lung lay khi nhìn thấy một chàng trai có những cử chỉ tốt đẹp, ga lăng với bạn gái. Nờ Ô Nô không biết nguyên do vì sao mình lại có cảm xúc với nam giới nhiều như vậy. Thế nên anh tham gia chương trình với hy vọng có thể tìm lại được con người thật của mình. 

Mặc dù Nờ Ô Nô cho biết đã rung động với nữ chính nhưng cô gái lại không chọn anh vì trong quá khứ người yêu của cô gái từng đi... lấy chồng. Chính vì trải nghiệm không vui vẻ đó nên cô cảm thấy không phù hợp với Nờ Ô Nô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục