24h
Yeah1 News

Nờ Ô Nô thiệt hại hơn 2 tỉ đồng sau loạt bê bối miệt thị người nghèo và bị khóa tài khoản Tiktok

Thứ ba, 10/01/2023 | 17:38 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng kể từ ồn ào làm từ thiện, Tiktoker Nờ Ô Nô gần đây đã có động thái trở lại mạng xã hội. Anh chia sẻ bản thân đã "bay mất" 2 tỉ đồng sau loạt lùm xùm vừa qua.

Nờ Ô Nô là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam, nhất là những ai theo dõi vụ việc ồn ào của nam Tiktoker này khi đi làm từ thiện. Trải qua gần 2 tháng, Nờ Ô Nô không ngừng đăng tải những video bày tỏ thái độ xin lỗi với hy vọng cộng đồng mạng sẽ tha thứ cho lỗi lầm của mình. Tuy nhiên nhiều người nhận định anh vẫn chứng nào tật nấy nên không chấp nhận lời xin lỗi này.

Nờ Ô Nô tiếp tục bị Tiktok khóa tài khoản mới có hơn 200.000 người theo dõi
Nờ Ô Nô tiếp tục bị Tiktok khóa tài khoản mới có hơn 200.000 người theo dõi

Những ngày qua, Nờ Ô Nô tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải clip khóc lóc van xin mọi người hãy bỏ qua lỗi lầm và cho anh thêm cơ hội. Nguyên nhân là do tài khoản Tiktok mới của anh với hơn 200.000 người theo dõi vừa bị nền tảng cho "bay màu". Nhiều người cho rằng vì những video của Tiktoker này liên quan đến vấn đề "tác động vật lý" hay so sánh đồ ăn Việt Nam với nước ngoài.

Nờ Ô Nô thiệt hại hơn 2 tỉ đồng sau loạt bê bối miệt thị người nghèo và bị khóa tài khoản Tiktok - ảnh 2
Nờ Ô Nô tiết lộ anh thiệt hại hơn 2 tỉ đồng sau những lùm xùm vừa qua
Nờ Ô Nô tiết lộ anh thiệt hại hơn 2 tỉ đồng sau những lùm xùm vừa qua

Nờ Ô Nô cho biết tài khoản mới lập của anh đã bị Tiktok khóa vĩnh viễn. Điều này khiến anh suy sụp vì không còn sức lực bắt đầu lại bằng một tài khoản mới. Nam Tiktoker nói trong nước mắt: "Các anh chị Tiktok hãy cho em một cơ hội, nếu em có làm gì sai thì hãy cho em một thông báo chứ đừng đột ngột chặn em như thế...Em là một người bình thường, không phải ngôi sao nên em không muốn mình bị 'phong sát'".

Trong một đoạn video mới đây, Nờ Ô Nô chia sẻ sau loạt ồn ào liên quan đến câu chuyện làm từ thiện sai cách và việc liên tục bị Tiktok khóa tài khoản đã khiến anh thiệt hại số tiền hơn 2 tỉ đồng. Nờ Ô Nô cho biết thời gian qua anh đã cố gắng sửa sai nhưng vẫn không được mọi người chấp nhận: "2 tháng vừa qua em đã đi rất nhiều nơi, làm nhiều công việc thiện nguyện để lấy lại hình ảnh thật tốt trong lòng mọi người cũng như xin lỗi bà cụ".

Nờ Ô Nô từng khiến dư luận bất bình với clip làm từ thiện nhưng lại miệt thị người nghèo
Nờ Ô Nô từng khiến dư luận bất bình với clip làm từ thiện nhưng lại miệt thị người nghèo

Cuối tháng 11/2022, Nờ Ô Nô gây xôn xao dư luận với đoạn clip đi làm từ thiện nhưng lại có phát ngôn hàm chứa ý miệt thị người nghèo. Nam Tiktoker đã đối mặt với làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Thậm chí, anh bị cơ quan chức năng mời lên làm việc và bị phạt 7,5 triệu đồng vì sản xuất video chứa nội dung "bẩn" nhằm mục đích câu view, câu fame. Sau đó mặc dù đã nói hối hận và xin cơ hội sửa lỗi nhưng netizen chỉ trích anh vẫn "chứng nào tật nấy" khi tiếp tục làm video với nội dung gây tranh cãi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục