24h
Yeah1 News

Nờ Ô Nô khoanh tay lễ phép tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, chính thức bị xử phạt

Thứ ba, 29/11/2022 | 20:50 (GMT+7)

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã chính thức xử phạt Nờ Ô NÔ 7,5 triệu đồng trong buổi làm việc vào chiều ngày 29/11.

Trao đổi với Zing, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, ông Nguyễn Đức Thọ cho biết, vào chiều ngày 29/11 đơn vị đã có buổi làm việc với Tiktoker Nờ Ô NÔ (tên thật là Phạm Đức Tuấn).

Tại buổi làm việc, nam tiktoker này đã thừa nhận mọi lỗi lầm khi không cẩn trọng nên có lời nói không tôn trọng người già neo đơn, không phù hợp với thuần phong mỹ tục đồng thời cam kết sẽ không tái phạm nữa.

Cuối cùng, TikToker Nờ Ô NÔ bị lập biên bản vi phạm và xử phạt hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Trước đó, tiktoker này đã đăng tải clip làm từ thiện nhưng sử dụng nhiều từ ngữ phản cảm như: “Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”; “Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn”; “Chúc bà nhiều sức khỏe, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ. Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu”…

Untitled-22

Untitled-21

Untitled-20

Sau khi clip được đăng tải và nhận về nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng, Nờ Ô NÔ cũng đã đăng video xin lỗi đồng thời đến tận nhà bà cụ khóc lóc nức nở, mong được tha thứ.

Untitled-23

Untitled-24

Untitled-25Nờ Ô NÔ đến tận nhà xin lỗi bà cụ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục