24h
Yeah1 News

Nhan sắc phi giới tính của hot tiktok biến hình, thường gọi là hotboy khẩu trang nay quay xe làm mỹ nhân cổ trang

Thứ hai, 12/09/2022 | 15:00 (GMT+7)

Thông tin chàng hotboy khẩu trang thường xuyên có những màn biến hóa lại chính là một cô gái chính hiệu đã 29 tuổi khiến netizen xôn xao. Điều bí ẩn là chính chủ không dùng facebook khiến thông tin về giới tính vẫn là một ẩn số.

Hot TikToker có hơn 4 triệu follow thường xuất hiện với áo Arsenal và quần jean dài, mái tóc tomboy nhan sắc make-up nhợt nhạt sau đó sẽ có những màn đổi đồ và... đeo khẩu trang, đeo kính để biến hình.

Hot boy 1,8 triệu follow để lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen suýt "quay xe" cho đến khi biết sự thật - Ảnh 2.

Hot boy 1,8 triệu follow để lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang, netizen suýt "quay xe" cho đến khi biết sự thật - Ảnh 2.

Lúc này, xuất hiện trước mặt người xem là một nam thần đúng chuẩn với vẻ ngoài phong độ trông chẳng khác gì hot boy Hàn Quốc.

Nhan sắc phi giới tính của hot tiktok biến hình, thường gọi là hotboy khẩu trang nay quay xe làm mỹ nhân cổ trang - ảnh 1
Nhan sắc phi giới tính của hot tiktok biến hình, thường gọi là hotboy khẩu trang nay quay xe làm mỹ nhân cổ trang - ảnh 2

Chính vì vậy, nhiều người mặc định đây là một hot boy chính hiệu. Tuy nhiên, thời gian vừa qua ở nhiều clip biến hình mới nhất tiktoker Phùn Anh đã đổi phong cách biến hóa khi biến hình thành hotgirl. 

Nhan sắc phi giới tính của hot tiktok biến hình, thường gọi là hotboy khẩu trang nay quay xe làm mỹ nhân cổ trang - ảnh 3

Nhiều trang mạng xã hội cũng đăng tải thông tin hotboy khẩu trang thực chất là con gái, năm nay đã 29 tuổi. Thông tin này lập tức gây chú ý và khiến nhiều netizen bùng nổ tranh cãi. Đa phần, mọi người đều bất ngờ và trầm trồ trước màn biến hóa và nhan sắc phi giới tính của tiktoker này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker  

Cùng chuyên mục