24h
Yeah1 News

Nghi vấn đám cưới của cặp đôi Tiktoker "15 cây xăng" là diễn vì chi tiết này!

Thứ ba, 06/12/2022 | 13:04 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn về việc cặp đôi hot Tiktoker Hải Vót và Mai Kim Liên cố tình diễn cảnh đám cưới để "câu view" sau khi một chi tiết vô tình hé lộ sự thật.

Hải Vót (tên thật là Phạm Duy Hải) và Mai Kim Liên là cặp đôi Tiktoker nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt. Trong khi Hải Vót sở hữu kênh Tiktok với 1,2 triệu theo dõi thì bạn gái của anh - Mai Kim Liên lại nhận được sự chú ý nhờ khả năng ca hát. 

Hải Vót cầu hôn Mai Kim Liên với 100 ly trà sữa
Hải Vót cầu hôn Mai Kim Liên với 100 ly trà sữa

Gần đây, Hải Vót gây chú ý khi cầu hôn người yêu bằng 100 ly trà sữa và đã nhận được cái gật đầu đồng ý của cô. Mới nhất, hôn lễ của 2 người đã được tổ chức tại quê nhà Thái Bình của Hải Vót thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nghi vấn đám cưới của cặp đôi Tiktoker '15 cây xăng' là diễn vì chi tiết này! - ảnh 2
Nghi vấn đám cưới của cặp đôi Tiktoker '15 cây xăng' là diễn vì chi tiết này! - ảnh 3
Hải Vót và Mai Kim Liên đón khách trong ngày cưới
Hải Vót và Mai Kim Liên đón khách trong ngày cưới

Trong đoạn clip đám cưới được Hải Vót đăng tải trên mạng xã hội, nam Tiktoker sinh năm 2000 mặc vest chỉn chu đứng cạnh người thân để đón tiếp khách mời. Trong khi đó, cô dâu Mai Kim Liên diện váy cưới trắng rạng rỡ, make-up kỹ càng trong ngày trọng đại đời mình. Khoảnh khắc Mai Kim Liên không nén được nước mắt khi về nhà chồng được mọi người bàn tán.

Khán giả bình luận, gửi gắm những lời chúc phúc trăm năm đến đôi trẻ. Cuối cùng, mối tình đũa lệch nổi tiếng trên Tiktok Việt Nam đã hái được "quả ngọt" như ý. 

Mẹ của Mai Kim Liên từng hứa sẽ trao 15 cây xăng cho Hải Vót sau đám cưới
Mẹ của Mai Kim Liên từng hứa sẽ trao 15 cây xăng cho Hải Vót sau đám cưới

Theo chia sẻ trước đó, sau khi kết hôn, mẹ vợ của Hải Vót sẽ trao cho anh 15 cây xăng và 3 ngân hàng tư nhân để con rể quản lý. Mọi người không khỏi cảm thán vì Hải Vót được mẹ vợ quý trọng như thế!

Trong quá khứ, Hải Vót từng nhiều lần vướng tin đồn "bám váy vợ" khi nhiều người cho rằng anh chấp nhận yêu Mai Kim Liên vì gia sản "khủng" của nhà cô. Tuy nhiên, nam Tiktoker vẫn tin tưởng vào lựa chọn của mình. Hơn thế nữa, Mai Kim Liên cũng từng đứng ra bảo vệ, lên tiếng bênh vực Hải Vót trước những điều tiếng không hay.

Bảng tên với chữ 'Hân' không hề liên quan đến cô dâu chú rể
Bảng tên với chữ "Hân" không hề liên quan đến cô dâu chú rể

Thế nhưng mới đây, khán giả bất ngờ rộ lên nghi vấn đám cưới của Hải Vót và Mai Kim Liên chỉ là giả. Trong một đoạn clip được chính chủ đăng tải, netizen phát hiện tấm bảng vu quy để tên cô dâu chú rể không hề liên quan đến Hải Vót và Mai Kim Liên. Chữ "Hân" vốn không phải tên thật của cặp đôi. Điều này làm dấy lên tin đồn thực chất Hải Vót và Mai Kim Liên chỉ đang diễn cảnh cưới hỏi để "câu view" qua mặt người xem.

Từ đầu đến cuối, Hải Vót không đeo hoa tươi trên ngực áo, Mai Kim Liên cũng không cầm hoa cưới khiến khán giả càng thêm nghi ngờ
Từ đầu đến cuối, Hải Vót không đeo hoa tươi trên ngực áo, Mai Kim Liên cũng không cầm hoa cưới khiến khán giả càng thêm nghi ngờ

Khán giả cũng chỉ ra điểm khác lạ trong đám cưới của Hải Vót chính là từ đầu đến cuối cô dâu không hề cầm hoa cưới, trong khi chú rể cũng không cài hoa tươi trước ngực. Điều này khá lạ lùng vì nếu là tổ chức kết hôn thì những chi tiết đó là không thể thiếu.

Trước đó, khi cặp đôi Tiktoker cầu hôn, dẫn về ra mắt gia đình hay hưởng tuần trăng mật đều vấp phải ý kiến bị cho là giả. Dù vậy, từ đầu chí cuối Hải Vót và Mai Kim Liên đều không lên tiếng đính chính về nghi vấn này!

Hải Vót và Mai Kim Liên thu hút sự chú ý nhờ chuyện tình đũa lệch
Hải Vót và Mai Kim Liên thu hút sự chú ý nhờ chuyện tình đũa lệch

Hiện tại, khán giả vẫn không rõ thực hư liệu Hải Vót và Mai Kim Liên có thật sư nên vợ nên chồng hay không. Trước đó, Mai Kim Liên còn không che giấu việc hứa sẽ sang tên sổ đỏ và một số tài sản của gia đình như cây xăng... Đáp lại sự ưu ái của nhà vợ, Hải Vót cũng tiết lộ sẽ cho bạn gái 3,4 cọc tiền với giá trị cao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục