24h
Yeah1 News

Nghẹn ngào và hạnh phúc trước hình ảnh ông chăm bà từng chút khiến ai cũng ganh tị

Thứ bảy, 20/08/2022 | 21:16 (GMT+7)

Gần đây trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền đoạn clip vô cùng đáng yêu và hạnh phúc về hình ảnh ông ân cần chăm bà từng chút khiến ai khi xem cũng nghẹn ngào và hạnh phúc.

Mới đây, hình ảnh 2 ông bà đã ở tuổi xế chiều nhưng sáng nào cũng cùng nhau đi ăn sáng và điều đặc biệt khiến ai cũng ngưỡng mộ, khâm phục đó chính là sự ân cần, chu đáo, chăm sóc tận tình và từng chút một mà ông dành cho bà. 

Ta có thể thấy đến một thời điểm nào đó, tiền bạc, vật chất, của cải không còn quá quan trọng mà hạnh phúc chính là ở cái độ tuổi xế chiều vẫn có người bạn đời cùng ta già đi, cùng nhau đồng hành như hình ảnh của 2 ông bà trong đoạn video này.

Lúc vừa đến quán để ăn sáng, ông cẩn thận đỡ bà xuống xe rồi gỡ nón bảo hiểm cho bà, dắt bà ngồi xuống ghế 1 cách vô cùng ân cần và cẩn thận. Tiếp đó, ông chăm sóc và cho bà ăn từng chút một như một đứa trẻ, ông không hề cáu gắt hay tỏ thái độ khó chịu mà vô cùng nhẫn nại đút từng muỗng, nóng thì thổi cho nguội, rồi lại lấy khăn giấy lau miệng cho bà. Khi bà đã ăn xong ông mới cắm cúi ngồi ăn phần của mình.

Khi thấy những hình ảnh này quá đỗi dễ thương này, chủ tài khoản TikTok đã đến trò chuyện và muốn mời nước ông bà. Nhưng ông ngay lập tức không nhận lời vì bà chỉ có thể uống nước lọc do bà bị mất trí nhớ và thường mất kiểm soát nên ông sợ những thức uống khác sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bà. Chính sự lo lắng và ân cần của ông khiến ai khi xem đoạn video cũng xúc động.

Ngày xưa, lúc 2 ông bà còn chưa quen nhau, bà bị sự cố lao động, ảnh hưởng đến sức khỏe. Ông kể lúc đó còn trẻ nên bà chỉ nằm viện vài bữa là đã có thể sinh hoạt lại bình thường nhưng đến tận 4-5 năm gần đây bệnh mới tái phát. Khi nói chuyện về bà đôi mắt người đàn ông phong độ ấy ngân ngấn nước mắt khiến ai cũng rưng rưng.

Được biết ông và bà có 2 người con đều đã có công việc ổn định. Ông lo cho con cái ở cùng nhà sẽ có lúc bị ảnh hưởng, không thể tập trung mỗi khi mẹ phát bệnh nên dù biết các con thương bố mẹ, ông vẫn khuyên các con ra ở riêng khi nào rảnh thì về thăm ông bà.

Từ sinh hoạt, ăn uống cho đến vệ sinh, ông đều phải chăm lo và giúp đỡ do căn bệnh của bà không thể tự sinh hoạt và chăm sóc bản thân. Dù là vậy, ông vẫn luôn dịu dàng, quan tâm bà bằng sự yêu thương, bao dung và chân thành nhất.

Chính người ghi lại khoảnh khắc và hình ảnh này cũng phải thốt lên rằng phải đánh đổi bao nhiêu chân thành của tuổi trẻ để được một tình cảm như vậy khi về già?

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. Chứng kiến tình yêu bình dị và đẹp đẽ của ông bà cũng như hình ảnh ông vô cùng ân cần chăm sóc bà khiến ai nấy đều ngưỡng mộ và cảm động. 

Chính người ghi lại khoảnh khắc và hình ảnh này cũng phải thốt lên rằng phải đánh đổi bao nhiêu chân thành của tuổi trẻ để được một tình cảm như vậy khi về già?

Thời gian là một phép thử hoàn hảo để minh chứng cho tình yêu đích thực. Đi qua những khó khăn trong cuộc sống, khi về già ai cũng mong muốn có cho mình 1 tình yêu đẹp, có 1 người bạn đời luôn sẵn sàng ở bên ta mỗi khi mệt mỏi hay thậm chí chỉ là cùng nhau đi ăn, đồng hành cùng nhau dù bệnh tật như 2 ông bà trong câu chuyện trên. Phải chăng khi nhìn những hình ảnh này ai cũng mong muốn có 1 tình yêu đẹp và hạnh phúc như ông bà ?

Ảnh Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục