24h
Yeah1 News

Nghe tin em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm đến chơi, Văn Toàn chưa kịp chải chuốt đã chạy đến chụp ảnh

Thứ sáu, 09/12/2022 | 09:06 (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn bị đồng đội và khán giả trêu ghẹo sau khi bức ảnh chụp chung với em gái xinh đẹp của thủ môn Đặng Văn Lâm được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng.

Mới đây, khoảnh khắc cầu thủ Nguyễn Văn Toàn sánh vai bên cạnh em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm thu hút sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý là nhan sắc không son phấn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời của Thanh Giang (tên của em gái Đặng Văn Lâm). Mọi người trầm trồ vì em gái Lâm Tây ngày càng trổ mã, trưởng thành và không thua kém bất ngờ hot girl nổi tiếng nào khác.

Văn Toàn chụp ảnh cùng em gái hot girl của Lâm Tây nhưng diện mạo thấy sai sai!
Văn Toàn chụp ảnh cùng em gái hot girl của Lâm Tây nhưng diện mạo thấy sai sai!

Bên cạnh nhiều lời khen "có cánh" dành cho Thanh Giang, netizen không khỏi bật cười với diện mạo của Văn Toàn đứng bên cạnh. Nhiều người trêu ghẹo tiền đạo mang áo số 9 của Đội tuyển Việt Nam vì quá gấp gáp xin chụp ảnh với em gái Lâm Tây nên đã không kịp chải chuốt đầu tóc và sửa soạn trang phục.

Văn Toàn xuất hiện với mái tóc xù mì không được đánh rối hay sấy phồng vào nếp. Nhìn vẻ ngoài xuề xòa của cầu thủ gốc Hải Dương bên cạnh cô nàng hot girl xinh xắn khiến mọi người "dở khóc dở cười". 

Bên dưới tấm ảnh, nhiều người để lại bình luận trêu chọc Văn Toàn như "Như vậy mới là ông vua tốc độ", "Trong tình huống này, Văn Toàn bứt tốc nhưng không việt vị nhé", "Dù trên sân cỏ hay ngoài đời thì Văn Toàn vẫn rất nhanh nhẹn", "Tóc rối như nỗi lòng của Toàn khi đứng cạnh em gái Lâm Tây vậy", "Cao thủ là phải tranh thủ", "Ông hoàng cơ hội"...

Gia đình Lâm Tây bao gồm bố mẹ và em gái đã đến Vũng Tàu thăm anh trai
Gia đình Lâm Tây bao gồm bố mẹ và em gái đã đến Vũng Tàu thăm anh trai
Các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam tranh thủ xin chụp ảnh với em gái Lâm Tây
Các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam tranh thủ xin chụp ảnh với em gái Lâm Tây

Được biết, những ngày qua, các chàng trai của Đội tuyển Việt Nam đang có đợt tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2022. Theo lịch trình được hé lộ, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại đây đến chiều ngày 10/12 thì bay về Hà Nội, sau đó, họ sẽ gặp Đội tuyển Philippines vào tối ngày 14/12 trong trận đá giao hữu quốc tế.

Sau khi biết tin anh trai đang ở Bà Rịa - Vũng Tàu, cả gia đình Đặng Văn Lâm bao gồm bố mẹ và em gái đã đến thăm anh tại một khách sạn 5 sao cao cấp. Sự xuất hiện hiếm hoi của em gái hot girl bên cạnh anh trai thu hút sự quan tâm của mọi người.

Nghe tin em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm đến chơi, Văn Toàn chưa kịp chải chuốt đã chạy đến chụp ảnh - ảnh 4
Vẻ đẹp xinh xắn chuẩn hot girl của em gái Lâm Tây
Vẻ đẹp xinh xắn chuẩn hot girl của em gái Lâm Tây

Trước đó, cô bé Thanh Giang (SN 2007) - em gái của Lâm Tây từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam. Vốn có bố là người Việt, mẹ là người Nga nên Thanh Giang cũng giống như anh trai gây chú ý với nét đẹp con lai vô cùng sang trọng, quý phái. Cô bạn 10X từng sống ở Nga, nhưng sau khi anh trai chuyển về Việt Nam thi đấu thì Thanh Giang cũng theo gia đình đến đây định cư.

Nghe tin em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm đến chơi, Văn Toàn chưa kịp chải chuốt đã chạy đến chụp ảnh - ảnh 6
Nghe tin em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm đến chơi, Văn Toàn chưa kịp chải chuốt đã chạy đến chụp ảnh - ảnh 7
Nghe tin em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm đến chơi, Văn Toàn chưa kịp chải chuốt đã chạy đến chụp ảnh - ảnh 8
Nghe tin em gái hot girl của thủ môn Đặng Văn Lâm đến chơi, Văn Toàn chưa kịp chải chuốt đã chạy đến chụp ảnh - ảnh 9

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Thanh Giang đã sở hữu chiều cao 180 cm khiến bao người ngưỡng mộ. Thân hình thon dài, khuôn mặt xinh xắn, Thanh Giang khiến mọi người xuýt xoa và dự đoán sẽ là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt trong tương lai. Được biết, Thanh Giang hiện đang theo nghiệp múa giống như người chị họ của mình là diễn viên múa Linh Nga.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục