24h
Yeah1 News

Nam sinh 10x Nguyễn Quang Nam với niềm đam mê cosplay mang vẻ đẹp phi giới tính

Thứ sáu, 08/07/2022 | 09:48 (GMT+7)

Quang Nam là nam sinh nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Thường xuyên "giả gái" thành công đem lại cho anh lượng fans không nhỏ. Đặc biệt dù là trai giả gái nhưng Quang Nam trông vẫn "xinh" không kém gì các hot girl.

Nam sinh 10x Nguyễn Quang Nam với niềm đam mê cosplay mang vẻ đẹp phi giới tính - ảnh 1

Nguyễn Quang Nam (sinh năm 2005), hiện đang là học sinh lớp 11 tường THPT Mỏ Trạng (Bắc Giang). Anh bạn gây ấn tượng với người nhìn bởi gương mặt điển trai nhưng ít ai biết được, Nam lại có niềm đam mê khác biệt với bạn bè đó là cosplay.

“Từ bé mình đã thích đọc truyện tranh và xem anime, dần dần biết đến cosplay qua các video trên Youtube từ đó mình bắt đầu cảm thấy hứng thú”, Nam chia sẻ về cơ duyên đến với cosplay. Lần đầu tiên cosplay cảm giác rất khó tả, mình gặp khó khăn một chút trong lần cosplay đầu tiên vì những vấn đề về make-up và chọn lựa trang phục, phụ kiện vì mình chưa rành. Cảm giác đầu tiên ấy mình vẫn mãi không quên được”, Nam nhớ lại.

Hình ảnh giả gái của Quang Nam
Hình ảnh giả gái của Quang Nam

Trào lưu nam cosplay nữ vốn đã khá phổ biến từ trước đến nay và thường được gọi là Trap. Cụ thể, Trap dùng để chỉ những coser nam cosplay thành những nhân vật nữ. Trong giới coser quốc tế và cả ở Việt Nam, xu hướng này ngày càng mạnh lên vì lắm lúc, các chàng trai hóa trang thành nhân vật nữ lại còn đẹp hơn cả những nữ coser đã từng cosplay, đưa người xem dính vào một cái bẫy khó tin đã hình thành nên thuật ngữ Trap.

Nhìn vào những hình ảnh này thì ít ai nghĩ 'cô gái' này hóa ra lại là do một chàng trai hóa trang thành
Nhìn vào những hình ảnh này thì ít ai nghĩ "cô gái" này hóa ra lại là do một chàng trai hóa trang thành

May mắn với anh bạn khi gia đình Quang Nam đều không phản đối đam mê của con trai, thậm chí còn khen những bộ hình cosplay khiến anh bạn có thêm nhiều động lực cố gắng. Gác đam mê sang một bên, Quang Nam vẫn đảm bảo việc học tập tốt, tham gia các hoạt động của trường lớp đầy đủ.

Những bộ ảnh “giả gái” của 10X đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đó là động lực để mình nỗ lực hơn mỗi ngày - Quang Nam chia sẻ.

Những bộ ảnh “giả gái” của Nam nhận được vô số lời khen từ cộng đồng
Những bộ ảnh “giả gái” của Nam nhận được vô số lời khen từ cộng đồng

Không chỉ thành công ở lĩnh vực cosplay, Quang Nam còn được biết đến với vai trò là một youtuber và tiktoker. Tuy còn trẻ nhưng anh chàng sở hữu cho mình 1 kênh youtube với hơn 70 nghìn lượt theo dõi, 1 kênh tiktok hơn 500 nghìn lượt theo dõi và 8 triệu lượt thích. Đó là thành quả của sự cố gắng dám nghĩ dám làm của chàng trai trẻ.

Hãy luôn tự tin về chính mình, không biết sẽ thành công hay không. Nhưng với mình, chỉ cần có ý chí thì sẽ làm được mọi điều ”, Nam nói.

Theo Nam, “Con người sẽ trở nên hạnh phúc và thành công nhất khi được cống hiến”. Cống hiến là sự tự nguyện, tự giác đem sức lực, tài năng, trí tuệ của mình đóng góp cho lợi ích chung. Cống hiến là một đức tính cao đẹp có trong tâm trí con người. Sự cống hiến luôn ẩn chứa đức hy sinh vì một tình yêu mà con người muốn dâng hiến theo sự mách bảo của trái tim…Điều đáng trân trọng ở đây là người cống hiến không coi đó là sự hy sinh, mà xem đó như là việc phải làm, là “nghĩa vụ” và “nhu cầu” để được hành động, san sẻ…

Chàng trai trẻ quan niệm tuổi trẻ nên sống cống hiến
Chàng trai trẻ quan niệm tuổi trẻ nên sống cống hiến

Bản thân là 1 người trẻ, chàng trai Nguyễn Quang Nam luôn tự xác định cho mình lý tưởng, mục tiêu và lối sống lành mạnh, đúng đắn, văn minh. Gạt bỏ những lợi ích cá nhân, vị kỷ, tầm thường, hy sinh “cái tôi” của bản thân, đem hết tài năng, trí tuệ, sức lực của mình đóng góp cho xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cosplay   coser  

Cùng chuyên mục