24h
Yeah1 News

Múi Xù trải lòng về chuyện mẹ chồng nàng dâu, tiết lộ chỉ cần nhìn đã thấy sợ!

Thứ sáu, 18/11/2022 | 09:16 (GMT+7)

Chia sẻ của Múi Xù được nhiều người đồng cảm vì bất kỳ nàng dâu nào cũng có nỗi sợ khi đối diện với mẹ chồng. Thậm chí, cô cho biết có lần 2 vợ chồng còn làm mẹ tức giận.

Cặp đôi đồng tính nữ Bi Bảo và Múi Xù sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Chuyện tình vượt khó khăn, thử thách của 2 người từng được netizen hết mực ủng hộ và tạo được nguồn cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Đầu năm 2022, Bi Bảo và Múi Xù thông báo chuẩn bị sinh con khiến ai cũng vui mừng chúc phúc.

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam
Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam

Trở về Việt Nam vào tháng 8/2022 để đoàn tụ với Bi Bảo sau thời gian nghỉ ngơi ở nước ngoài, cặp đôi không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, vì một số trục trặc trong vấn đề giấy tờ nên Múi Xù phải một mình bay về Mỹ để chuẩn bị đón chào con ra đời. Còn Bi Bảo phải kẹt lại Việt Nam lâu hơn để giải quyết cho xong việc xin visa ra nước ngoài chăm vợ. Tuy vậy, cả 2 vẫn hứa hẹn về một ngày sớm gặp lại sau khi Múi Xù sinh con.

Múi Xù hiện đang mang thai nên được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực
Múi Xù hiện đang mang thai nên được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực

Nổi tiếng là thế nhưng khán giả hiếm khi nghe Múi Xù để về gia đình chồng. Mới đây, trong đoạn clip chia sẻ, Múi Xù đã giải đáp thắc mắc bấy lâu của cộng đồng mạng. Cô cho biết từ xưa đến nay, câu chuyện mẹ chồng nàng dâu chắc chắn không phải nỗi ám ảnh của riêng ai. Bản thân cô thừa nhận mỗi khi đối diện với mẹ chồng, không cần mẹ nói gì thì cô đã rất sợ!

Múi Xù chia sẻ vì từ nhỏ lớn lên ở nước ngoài nên tính cách cô khá thoáng. Công việc bận rộn nên 2 vợ chồng cũng ít khi tự nấu cơm ở nhà mà toàn ra quán để ăn cho nhanh. Có một lần mẹ chồng Múi Xù từ quê Cà Mau lên thăm 2 đứa đã bị vợ chồng cô chọc giận.

Múi Xù từ nhỏ đã sống ở nước ngoài cùng gia đình nên tính cách khá thoáng và thoải mái
Múi Xù từ nhỏ đã sống ở nước ngoài cùng gia đình nên tính cách khá thoáng và thoải mái

Múi Xù nhớ lại hôm ấy mẹ có nấu một bàn đồ ăn nhưng 2 vợ chồng lại trót đi ăn ngoài. Chính vì vậy mẹ chồng rất tức, còn nói sẽ bỏ về quê ngay sáng mai. Lúc này, Múi Xù nhanh trí chạy xuống bếp ăn hết toàn bộ thức ăn mẹ nấu. Không may do ăn vội nên cô bị bội thực, đau bụng liên miên. Chính vì lẽ đó nên mẹ chồng cô phải tiếp tục ở lại thành phố để chăm sóc con dâu. 

Múi Xù trải lòng về chuyện mẹ chồng nàng dâu, tiết lộ chỉ cần nhìn đã thấy sợ! - ảnh 4
Múi Xù thường xuyên mua quà gửi về Việt Nam cho mẹ chồng làm từ thiện
Múi Xù thường xuyên mua quà gửi về Việt Nam cho mẹ chồng làm từ thiện

Ngoài ra, Múi Xù cho biết hiện tại, mẹ chồng cô đã xuất gia. Ban đầu 2 vợ chồng cô cũng sợ mẹ vất vả nhưng tính mẹ rất kiên quyết, vậy nên cả Bi Bảo và Múi Xù đều ủng hộ quyết định của mẹ. Vì là người xuất gia cần yên tĩnh và không muốn ồn ào nên Múi Xù không quay hình mẹ chồng. Thỉnh thoảng, 2 vợ chồng cô sẽ dành thời gian đi thăm mẹ. Múi Xù còn tỏ ra là con dâu hiểu chuyện khi thường xuyên mua quà như thuốc bổ, dầu gió... gửi về Việt Nam cho mẹ chồng làm từ thiện. Mong ước của 2 vợ chồng cô chính là mẹ có thể khỏe mạnh sống lâu để chuẩn bị "ẵm" cháu.

Múi Xù trải lòng về chuyện mẹ chồng nàng dâu, tiết lộ chỉ cần nhìn đã thấy sợ! - ảnh 6
Mang thai con, Múi Xù mới hiểu được tình cảm của bố mẹ dành cho con cái
Mang thai con, Múi Xù mới hiểu được tình cảm của bố mẹ dành cho con cái

Mang thai con ở tháng thứ 6, Múi Xù mới hiểu được sự thiêng liêng và tình cảm của các bậc bố mẹ dành cho con cái của mình. Cô chia sẻ: "Đôi khi cuộc sống bôn ba bận rộn quá nên quên mất phải dành thời gian cho gia đình. Tính ra từ lúc theo chồng có thời gian chăm sóc mẹ ruột nhiều đâu, rồi đến lúc có mẹ chồng cũng không thể ở cạnh lâu được. Mong sao cuộc sống bình an để mình có thể ở cạnh gia đình, bố mẹ được nhiều hơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục