24h
Yeah1 News

Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn

Thứ hai, 13/02/2023 | 08:27 (GMT+7)

Hơn 8 tháng bầu bì, Múi Xù cho biết cơ thể có nhiều thay đổi khiến cô khó thích nghi. Múi Xù đã tăng hơn 30 kg trong những ngày cận kề sinh nở và phải di chuyển bằng xe lăn.

Múi Xù và Bi Bảo là cặp đôi LGBT+ nữ nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Sau câu chuyện tình yêu ồn ào, đầu năm 2022, cặp đôi quyết định sinh con bằng phương pháp IVF. Múi Xù và Bi Bảo đã trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng, cặp đôi cũng nhận được "quả ngọt". Tính đến thời điểm hiện tại, Múi Xù đã mang thai hơn 8 tháng và chuẩn bị cho ngày sinh nở.

Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn - ảnh 1
Bi Bảo và Múi Xù chuẩn bị đón con đầu lòng ra đời
Bi Bảo và Múi Xù chuẩn bị đón con đầu lòng ra đời

Cận kề thời gian sinh con, Múi Xù tập trung dưỡng thai ở nhà với sự chăm sóc của mẹ ruột tại Mỹ. Trong khi đó, vì vướng một số thủ tục tại Việt Nam nên Bi Bảo không thể sang nước ngoài kịp lúc Múi Xù sinh bé. 

Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn - ảnh 3
Múi Xù quanh quẩn ở nhà trong những tháng cuối thai kỳ
Múi Xù quanh quẩn ở nhà trong những tháng cuối thai kỳ

Vì mang thai nên Múi Xù hạn chế ra ngoài, cả ngày chỉ quanh quẩn ở nhà. Suốt mùa tết, mọi người trong gia đình đều về quê ăn tết, chỉ có 2 mẹ con Múi Xù ở lại Mỹ. Trước đó, Múi Xù cho biết đôi khi cô cảm thấy rất cô đơn, trống vắng vì đôi lúc mẹ bận việc đến 3 giờ sáng mới về, cô phải một mình đối diện với 4 bức tường khiến cảm xúc tiêu cực, ủ rũ. Bản thân Múi Xù phải cố gắng tìm việc vặt trong nhà để làm cho vơi đi những suy nghĩ không tốt.

Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn - ảnh 5
Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn - ảnh 6
Múi Xù tăng hơn 30 kg và phải ngồi xe lăn khi đi dạo trung tâm thương mại
Múi Xù tăng hơn 30 kg và phải ngồi xe lăn khi đi dạo trung tâm thương mại

Mới đây, cô chia sẻ bản thân đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ và gia đình sắp chào đón em bé chào đời. Hot girl livestream khá bất ngờ khi nhận ra bản thân tăng hơn 30 kg khi cận kề ngày sinh nở. Điều này khiến Múi Xù gặp khó khăn trong việc đi đứng. Thậm chí, cô chia sẻ khi cùng mẹ đi dạo trung tâm thương mại, cô còn được nhân viên hỗ trợ một chiếc xe lăn. Múi Xù ngồi trên đó và được mẹ đẩy đi khắp nơi.

"Đi sắm đồ cho con mà trong đây rộng quá đi không nổi. Có người hỏi em là có cần thiết như vậy không? Thật ra em cũng từng nghĩ mình là một siêu anh hùng đó cả nhà. Cho tới khi em bầu 8 tháng hơn, cơ thể em nặng hơn 30 kg. Lúc đó em mới cảm thấy mình khó đi lại, nhưng mà em cũng cố chấp lắm nha. Vì sinh con đầu lòng nên em vẫn muốn tự tay mình lựa chọn mọi thứ cho con" - Múi Xù chia sẻ tình trạng bản thân gần cuối thai kỳ.

Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn - ảnh 8
Bi Bảo ở Việt Nam chăm chỉ đi làm từ thiện nhưng bị ốm phải nhập viện
Bi Bảo ở Việt Nam chăm chỉ đi làm từ thiện nhưng bị ốm phải nhập viện

Trong những ngày này, Múi Xù và Bi Bảo vẫn thường liên lạc qua điện thoại để tâm sự, động viên nhau. Múi Xù tiết lộ ở Việt Nam, Bi Bảo đã tiếp tục hành trình làm thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa. Tuy nhiên, vì thời tiết thay đổi thất thường nên người yêu cô đã mắc bệnh và phải nhập viện nhiều ngày liền, điều này khiến Múi Xù vô cùng lo lắng.

Múi Xù tá hỏa vì tăng 30kg cận ngày sinh, khó khăn di lại phải nhờ mẹ đẩy bằng xe lăn - ảnh 10

Trước đó, trong một video, Múi Xù từng tiết lộ cô không hối hận khi quyết định ở cạnh Bi Bảo. Cô cho biết sau khi trải qua nhiều mối tình, Múi Xù nhận ra gặp được Bi Bảo và ở cạnh người yêu khiến cô thấy mình thật đặc biệt và được trân quý. Múi Xù còn khuyên mẹ mình không nên để ý đến những lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Múi Xù   Bi Bảo   Tăng cân  

Cùng chuyên mục