24h
Yeah1 News

Múi Xù òa khóc vì stress, tiết lộ tình trạng không ổn của em bé trong bụng

Thứ hai, 03/10/2022 | 08:55 (GMT+7)

Sau hành trình đơn độc “tìm con” bên Mỹ, Múi Xù cũng đã đoàn tụ cùng Bi Bảo. Tuy nhiên dạo gần đây, tình trạng sức khỏe của mẹ bầu không tốt đã ảnh hưởng đến thai trong bụng.

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi LGBT quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF). Nhưng do vướng bận về thủ tục, Múi Xù chỉ đành một mình sang Mỹ tìm con. Cuối tháng 8/2022, sau khi em bé đã ổn định trong bụng mẹ, Múi Xù bay về Việt Nam đoàn tụ cùng Bi Bảo sau 6 tháng xa cách.

Mới đây, trên trang cá nhân của Bi Bảo tiết lộ đoạn clip khiến dân mạng lo lắng vì tình trạng sức khỏe không ổn của Múi Xù. Múi Xù tâm sự: “Thiên chức làm Mẹ thật không hề dễ dàng…” Theo đoạn clip, Múi Xù chia sẻ về tình trạng cơ thể bất bình thường của mình trong thai kì: “Hôm nay tay chân Bầu sưng vù 1 cách lạ thường. Cân nặng thì lên vèo vèo, 4 tháng thôi mà lên 8-9kg rồi ạ, trong khi Bầu cũng không ăn uống gì nhiều. Bụng thì đau nhói hoài… Thực sự là bầu bí lần đầu, chỉ có 2 vợ chồng, không ai có kinh nghiệm.”

Múi Xù bật khóc vì tăng cân
Múi Xù bật khóc vì tăng cân

Trước tình trạng không ổn của vợ, Bi Bảo quyết định đưa vợ đi khám. Lúc đầu, cả hai đều rất vui vẻ khi sắp được gặp con. Nhưng khi đến bệnh viện, vợ bầu lo lắng: “Đúng là giờ mới thấy, bầu cần nhất người chồng bên cạnh. Mấy ngày nay em bị stress, chân tay không hiểu vì sao mà cứ sưng phù lên. Mỗi lần đi khám thai, Mật Ong nhảy nhót dữ lắm. Lần này thì nằm im re, lấy tay vò đầu, trông rất buồn mọi người ạ. Bác sĩ khuyên mẹ nên vui vẻ và ăn uống đầy đủ vì em bé hơi nhỏ. Nghe xong câu đó, em cảm thấy có lỗi vô cùng cả nhà ạ.” 

Nghe xong chẩn đoán của bác sĩ, Múi Xù không kìm được nước mắt mà khóc một lần nữa. Cô nàng người Mỹ gốc Việt cảm thấy có lỗi vì không thể chăm sóc tốt cho con, thấy con trong bụng vò đầu, tim Múi Xù như xé từng mảnh. “Bây giờ phải làm sao cả nhà, ăn gì vô cho con khỏe mấy chị nhỉ?” - Múi Xù bất lực khi lần đầu làm mẹ.

Về đến nhà, trước lời an ủi động viên từ người thân, Múi Xù cũng không ngừng rơi nước mắt. Cô khóc đến nỗi giọng nói trở nên bị méo đi.

Múi Xù khóc nức nở vì chưa chăm sóc cho con tốt.
Múi Xù khóc nức nở vì chưa chăm sóc cho con tốt.

Tuy nhiên, dù có khó khăn đến thế nào, Múi Xù cũng có Bi Bảo đồng hành, sẻ chia bên cạnh. Được chồng quan tâm, chăm sóc hết mức có thể, Múi Xù tâm tình: “Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em. Bầu bí biết em tâm lý nhạy cảm, nhưng cảm ơn anh vì đã luôn thấu hiểu.”

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng cảm và hiểu được nỗi khổ khi mới làm mẹ như Múi Xù. Một số mẹ bầu cũng đưa ra lời khuyên của mình trong chế độ thai sản:

- Mạnh mẽ lên cô gái ơi. Cố gắng bổ sung sữa và hạt ngũ cốc sẽ vào con đó. Với lại mẹ phải vui vẻ lên thì con sinh ra cũng tươi vui nhé. Đừng khóc nhiều làm tinh thần mẹ giảm sút và con ở trong cũng buồn nữa. Chúc 2 mẹ con có một thai kỳ thật khoẻ mạnh nha .

- Không sao đâu em, 2 mẹ con khỏe mạnh là đc rồi em, lúc chị gần sinh tăng cân vèo vèo tăng 20kg luôn đó. Nhìn thấy con chào đời khỏe mạnh hạnh phúc lắm luôn.

- Bầu con gái dễ khóc lắm ý. Mạnh mẽ lên bầu nhé. Chúc mẹ và bé thai kỳ mạnh khỏe nha.

Múi Xù òa khóc vì stress, tiết lộ tình trạng không ổn của em bé trong bụng - ảnh 3

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục