24h
Yeah1 News

Múi Xù lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích về cách xưng hô thân mật với người yêu đồng giới

Thứ bảy, 24/12/2022 | 11:42 (GMT+7)

Múi Xù chia sẻ dù gọi với bất kỳ danh xưng nào thì cô và người yêu Bi Bảo chỉ hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho con. Thế nên việc xưng hô không ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên.

Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi) và Bi Bảo (tên thật là Tô Bảo) là cặp đôi đồng tính nữ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả hâm mộ. Câu chuyện tình yêu vượt nhiều chông gai, thử thách của cặp đôi trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người thuộc cộng đồng LGBT. Đầu năm 2022, cặp đôi thông báo chuẩn bị sử dụng biện pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con. Tuyên bố trên của Bi Bảo - Múi Xù nhanh chóng gây sốt khắp mạng xã hội.

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi đồng tính nữ được nhiều người ngưỡng mộ
Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi đồng tính nữ được nhiều người ngưỡng mộ

Sau nhiều khó khăn vất vả, cuối cùng, Bi Bảo và Múi Xù đã ghép phôi thai thành công. Hiện tại, Múi Xù đang trong những tháng cuối cùng của thai kỳ trước khi "vượt cạn". Gần đây, Múi Xù từng quay về Việt Nam để thăm Bi Bảo trước khi quay về Mỹ chờ đến ngày sinh con. Vì hồ sơ của Bi Bảo ở Việt Nam nên không thể hoàn tất thủ tục bay ra nước ngoài để ở cạnh vợ con lúc quan trọng nhất. Đây cũng là sự tiếc nuối của Bi Bảo - Múi Xù trong thời gian tới.

Mới đây, sau khi về Mỹ, Múi Xù đã chia sẻ đoạn clip thu hút sự chú ý của mọi người. Trong video, Múi Xù cho biết đã lấy lại cảm xúc bình tĩnh, không còn quá xúc động như khi "chia tay" Bi Bảo. Cô cho biết bản thân phải cố gắng mạnh mẽ để có thể thuận lợi sinh con ra đời: "Dù sao cũng cảm ơn ba Bi nhiều vì 3 tuần qua là 3 tuần hạnh phúc nhất của Mật Ong (tên thân mật của con gái Bi Bảo - Múi Xù). Nhưng vì giờ con đã lớn rồi nên em phải đưa con về lót ổ để chuẩn bị chào đón con thôi cả nhà".

Múi Xù cho biết cô không quan trọng chuyện xưng hô thế nào, chỉ cần biết Bi Bảo là người có trách nhiệm với con cái và gia đình đã đủ!
Múi Xù cho biết cô không quan trọng chuyện xưng hô thế nào, chỉ cần biết Bi Bảo là người có trách nhiệm với con cái và gia đình đã đủ!

Múi Xù không ngại chia sẻ về việc nhiều khán giả thắc mắc, chỉ trích lối xưng hô của cô với người yêu. Múi Xù bày tỏ bản thân cô không ngại chuyện này. Cô cho rằng gọi thế nào cũng được miễn là đôi bên có trách nhiệm với gia đình và con cái: "Em nghĩ đơn giản lắm mọi người. Ai gọi thế nào cũng được hết, vốn dĩ Mật Ong cũng là do chúng em tạo ra mà, nên mọi người muốn gọi bằng cha hay mẹ gì cũng được, chỉ là một danh xưng thôi. Quan trọng là mình có trách nhiệm với con... Con em sinh ra cũng sẽ giống những đứa trẻ khác, cho dù có hi sinh thế nào em cũng sẽ dành điều tốt đẹp nhất cho Mật Ong".

Múi Xù lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích về cách xưng hô thân mật với người yêu đồng giới - ảnh 3
Múi Xù bật khóc khi chia tay Bi Bảo để một mình về Mỹ chờ sinh con
Múi Xù bật khóc khi chia tay Bi Bảo để một mình về Mỹ chờ sinh con

Trong những ngày cuối thai kỳ, Múi Xù thường phải test tiểu đường nên đã nhịn hơn hơn mười mấy tiếng đồng hồ. Không có người yêu ở cạnh, cộng thêm mang thai mệt nhọc nhưng Múi Xù vẫn rất vui vì chỉ cần có con gái làm động lực là đủ! Trước đó, ở tháng thứ 6 của thai kỳ, Múi Xù chia sẻ cô đã tăng đến 13 kg nên phải chú ý trong việc điều chỉnh lịch trình sinh hoạt để giữ gìn sức khoẻ ổn định để cả mẹ và bé đều phát triển tốt. 

Múi Xù lên tiếng khi bị khán giả chỉ trích về cách xưng hô thân mật với người yêu đồng giới - ảnh 5
Múi Xù và Bi Bảo cảm động khi cuối cùng đã có đứa con của riêng mình
Múi Xù và Bi Bảo cảm động khi cuối cùng đã có đứa con của riêng mình

Để có được em bé như mong đợi, Bi Bảo và Múi Xù đã phải chi hơn 1 tỷ đồng để thực hiện biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Múi Xù từng bật khóc nức nở khi biết tin phôi thai của mình đã đậu con. Sắp tới, Múi Xù và gia đình ở Mỹ đã chuẩn bị mọi thứ để chào đón bé Mật Ong chào đời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục