24h
Yeah1 News

Múi Xù được ông xã cưng như bà hoàng, cơm bưng nước rót sau thời gian một mình kiếm con ở trời Tây

Thứ bảy, 03/09/2022 | 18:22 (GMT+7)

Trở về đoàn tụ bên ông xã Bi Bảo sau hơn nửa năm kiếm con một mình nơi trời Tây, mẹ bỉm Múi Xù đã tận hưởng những khoảnh khắc "hành hạ" người yêu khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi LGBT nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Sau thời gian dài tìm hiểu, cả 2 quyết định đến với nhau vào năm 2018. Hôn lễ của Bi Bảo với bạn gái người Mỹ gốc Việt được diễn ra trong sự vui mừng, chúc phúc của bạn bè và các fan hâm mộ. Sau khi đám cưới, cả 2 đều nhất trí sẽ sinh con để gia đình thêm hoàn hảo, đầm ấm. 

Múi Xù được ông xã cưng như bà hoàng, cơm bưng nước rót sau thời gian một mình kiếm con ở trời Tây - ảnh 1
Múi Xù được ông xã cưng như bà hoàng, cơm bưng nước rót sau thời gian một mình kiếm con ở trời Tây - ảnh 2
Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam
Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam

Sau thời gian dài thử nghiệm bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (viết tắt là IVF) với chi phí lên đến hàng tỷ đồng, vào đầu năm 2022, cặp đôi vui mừng tiết lộ họ đã thành công sau nhiều vất vả. Đến tháng 7/2022, Múi Xù đã đến bệnh viện để cấy phôi thai vào người. Trong thời điểm quan trọng, Múi Xù khá buồn vì không có Bi Bảo kề cạnh do gặp trục trặc về vấn đề giấy tờ nên ông xã không kịp qua Mỹ đoàn tụ với cô. Tuy vậy, Múi Xù vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc đến từ các thành viên trong gia đình mình. 

Bi Bảo và Múi Xu thụ tinh thành công và hiện tại cả 2 đang chuẩn bị cho quá trình 'lên chức' ba mẹ
Bi Bảo và Múi Xu thụ tinh thành công và hiện tại cả 2 đang chuẩn bị cho quá trình "lên chức" ba mẹ

Về phần Bi Bảo cũng thường xuyên liên lạc với Múi Xù qua video call để chia sẻ, tâm sự và động viên bà xã trong giai đoạn đầu mang thai. Sau 3 tháng kể từ ngày đầu cấy phôi, vào cuối tháng 8 vừa qua, Múi Xù đã lên máy bay về Việt Nam để thăm Bi Bảo. Cuộc đoàn tụ của đôi vợ chồng hơn nửa năm xa cách khiến nhiều khán giả xúc động. Trong dịp nghỉ lễ, Múi Xù thoải mái, hạnh phúc khi được ông xã "cơm bưng nước rót", chăm sóc tận tình từ cái ăn đến việc làm tóc, mát-xa cơ thể cho mẹ bỉm. Ngoài ra, để bù đắp khoảng thời gian không có chồng bên cạnh ở Mỹ, Múi Xù còn hài hước chia sẻ cô sẽ "hành hạ" đối phương cho thoả lòng.

Múi Xù được ông xã cưng như bà hoàng, cơm bưng nước rót sau thời gian một mình kiếm con ở trời Tây - ảnh 5
Múi Xù được ông xã cưng như bà hoàng, cơm bưng nước rót sau thời gian một mình kiếm con ở trời Tây - ảnh 6
Múi Xù được ông xã chăm sóc từ cái ăn đến việc làm tóc, mát-xa đầu sau hơn nửa năm tìm con ở trời Tây
Múi Xù được ông xã chăm sóc từ cái ăn đến việc làm tóc, mát-xa đầu sau hơn nửa năm tìm con ở trời Tây

Trong đoạn clip, Múi Xù chia sẻ 2 vợ chồng muốn dành thời gian ở Mỹ để chăm sóc trong những tháng cuối thai kỳ và lúc con vừa chào đời. Thế nên sau khi Múi Xù đậu phỏng vấn ở nước ngoài thì lần này, đến lượt Bi Bảo sẽ tham gia phỏng vấn tại Việt Nam để xin cấp visa định cư ở Mỹ chăm sóc vợ. Tuy vậy, có lẽ vì căng thẳng nên Bi Bảo chưa hoàn thành tốt bài phỏng vấn, dẫn đến việc chỉ mới được cấp giấy xanh và cần thêm thời gian từ 6-18 tháng để bổ sung thông tin. 

Cặp đôi cho biết cả 2 sẽ cố gắng thật nhiều để đoàn tụ ở nước Mỹ đón chờ con được chào đời
Cặp đôi cho biết cả 2 sẽ cố gắng thật nhiều để đoàn tụ ở nước Mỹ đón chờ con được chào đời

Mặc dù trong thời gian sắp tới 2 vợ chồng vẫn còn nhiều chuyện cần phải chuẩn bị trước khi đón con chào đời nhưng Bi Bảo và Múi Xù đều động viên nhau cố gắng. Đoạn tâm sự của Bi Bảo nói chuyện với em bé trong bụng Múi Xù khiến khán giả cảm động: "Sau này con lớn phải có hiếu với mẹ biết chưa, mẹ thương con mới sinh con ra đó. Mà con à, ba sẽ cố gắng, cố gắng hết mức có thể luôn, dù chỉ còn 1% ba cũng cố gắng để qua bển với con, mong là ba có đủ may mắn để ba sang đó nhìn con ra đời, để con cảm nhận được tình thương từ ba nha ".

Được biết hiện tại, dù đã về Việt Nam thăm ông xã nhưng Múi Xù vẫn duy trì công việc kinh doanh online để có thu nhập cho gia đình. Trong những buổi livestream gần đây, mẹ bỉm vô cùng hạnh phúc vì có sự đồng hành của ông xã Bi Bảo. Cả 2 hứa hẹn sẽ cùng nhau cố gắng để có thể đoàn tụ ở nước Mỹ khi bé Ong Mật (tên gọi thân mật của con Bi Bảo và Múi Xù) chào đời.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục