24h
Yeah1 News

Múi Xù bất ngờ hỏi "cưới sớm có hối hận" khi mang thai tháng thứ 8, tiết lộ mất nhiều bạn bè sau kết hôn

Chủ nhật, 15/01/2023 | 09:13 (GMT+7)

Trong những tháng cuối thai kỳ, Múi Xù bị hạn chế trong sinh hoạt. Vì thân hình tăng cân quá khổ nên hầu như đều chỉ có thể quanh quẩn trong nhà. Mẹ của Múi Xù đã phải nghỉ việc để chăm sóc cô.

Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi) từng gây chú ý khi có chuyện tình yêu đồng giới đẹp như mơ với người yêu Bi Bảo (tên thật là Tô Trần Di Bảo). Câu chuyện của Bi Bảo và Múi Xù trở thành nguồn cảm hứng tiếp thêm động lực cho những cặp đôi LGBT công khai mối quan hệ. Sau khi kết hôn vào năm 2019, đến đầu năm 2022, cả hai quyết định sẽ sinh em bé đầu lòng.

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi đồng tính nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam
Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi đồng tính nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam

Bi Bảo và Múi Xù đã sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo với hy vọng sẽ có con của nhau. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng cặp đôi cũng đã "đậu" thai. Trong niềm vui sướng vỡ oà , Múi Xù đã không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc. Tuy nhiên, vì trục trặc trong vấn đề xin visa nên bạn trai là Bi Bảo không thể túc trực bên cạnh Múi Xù để chăm sóc cô mỗi ngày trong giai đoạn mang thai.

Bi Bảo không thể ở cạnh Múi Xù trong những tháng thai kỳ vì thủ tục xin visa gặp trục trặc
Bi Bảo không thể ở cạnh Múi Xù trong những tháng thai kỳ vì thủ tục xin visa gặp trục trặc

Hồi tháng 8/2022, Múi Xù trở về Việt Nam để thăm Bi Bảo và động viên ông xã hoàn thành thủ tục giấy tờ để sớm ngày đoàn tụ ở nước Mỹ. Thế nhưng Bi Bảo đành lỡ hẹn với Múi Xù vì sau nhiều lần phỏng vấn, anh vẫn chưa thể ra nước ngoài như dự kiến. Như vậy, có lẽ khi Múi Xù sinh em bé, chỉ có gia đình của cô đang sinh sống ở Mỹ chăm sóc, còn Bi Bảo phải cần thêm thời gian nữa mới có thể hội ngộ với vợ con.

Múi Xù bất ngờ hỏi 'cưới sớm có hối hận' khi mang thai tháng thứ 8, tiết lộ mất nhiều bạn bè sau kết hôn - ảnh 3
Múi Xù đang mang thai tháng thứ 8
Múi Xù đang mang thai tháng thứ 8

Trong những tháng cuối thai kỳ, tâm trạng của mẹ bầu Múi Xù thường xuyên không ổn định. Vì cơ thể tăng cân quá khổ nên Múi Xù chỉ có thể hoạt động trong phạm vi nhà ở của mình. Cô cũng phải cẩn thận với những hoạt động mạnh vì người thân cũng bận rộn đi làm không thể lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Múi Xù tiết lộ vì thương con gái và sợ tâm trạng của con bị ảnh hưởng nên mẹ ruột của cô đã xin nghỉ việc ở chỗ làm ở có thể ở nhà tập trung tinh thần chăm sóc cho cô.

"Mẹ mình sợ cô công chúa của mẹ phải trải qua cảm giác tủi thân khi không có chồng hay gia đình bên cạnh. Mình lúc đó cũng sốc lắm, hỏi ngược lại mẹ là có chắc chưa, vì việc này đồng nghĩa với sau này mẹ sẽ không được hưởng nhiều quyền lợi trong lương hưu. Lúc đó mẹ chỉ cười, nói là cô công chúa của mẹ là nhất. Lúc đó mới hiểu, không có tình yêu thương nào sánh bằng tình yêu của mẹ dành cho con cái" - Múi Xù tiết lộ trong video gần đây.

Múi Xù bất ngờ hỏi 'cưới sớm có hối hận' khi mang thai tháng thứ 8, tiết lộ mất nhiều bạn bè sau kết hôn - ảnh 5
Mẹ Múi Xù nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con gái
Mẹ Múi Xù nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con gái

Ngoài ra, cô đáp trả những câu hỏi của mọi người về việc liệu có cảm thấy hối hận khi kết hôn quá sớm. Múi Xù thẳng thắn chia sẻ, nếu không trải qua những ngày mưa thì sẽ không biết quý trọng những ngày nắng. Cô nói rằng, khi quyết định đi đến hôn nhân với Bi Bảo, cô đã mất đi nhiều mối quan hệ với bạn bè. Chính vì vậy trong những video của mình, khán giả hiếm khi thấy Múi Xù ra ngoài đi chơi với bạn, vì hiện tại, cô không còn bạn bè nào nữa!

"Cùng anh (Bi Bảo) trải qua những ngày mưa tăm tối thì mình mới biết mình mạnh mẽ thế nào, nó cũng thay đổi cuộc sống của mình hoàn toàn. Hiện tại mình đang mang thai ở gần cuối tháng thứ 8 thai kỳ, vợ chồng mình đang chuẩn bị đón công chúa đầu lòng... Mẹ mình kể từng bị người ta hỏi là sao con gái lại cưới người đồng tính. Lúc đó mẹ chỉ nói là do duyên phận. Nhưng mà mẹ ơi, sau này nếu có ai hỏi mẹ câu đó nữa thì mẹ cứ nói là do chồng con rất tốt, chắc gì nếu con cưới người khác đã có cuộc sống tốt hơn?!" - Múi Xù chia sẻ về câu chuyện kết hôn của mình.

Múi Xù bất ngờ hỏi 'cưới sớm có hối hận' khi mang thai tháng thứ 8, tiết lộ mất nhiều bạn bè sau kết hôn - ảnh 7

Được biết, Múi Xù và Bi Bảo quen nhau vào năm 2017, trong một dịp tình cờ khi Múi Xù về Việt Nam thăm người thân. Sau nhiều lần nói chuyện và tiếp xúc, Múi Xù mới dần mở lòng hơn với Bi Bảo. Cả 2 tuyên bố đến với nhau dù vấp phải nhiều phản đối từ khán giả. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục