24h
Yeah1 News

Một nữ doanh nhân tố chồng ngoại tình với cấp dưới suốt 5 năm, còn vào khách sạn ân ái lúc vợ đang ở cữ

Thứ sáu, 21/04/2023 | 17:25 (GMT+7)

Tố chồng ngoại tình, nữ doanh nhân khiến dư luận xót xa trước bằng những chứng đến đau lòng.

Chuyện ngoại tình hiện nay là vấn đề luôn thu hút sự quan tâm của dư luận hiện nay. Theo đó, mới đây nhất, vào ngày 15/4 truyền thông Malaysia đưa tin về câu chuyện của người phụ nữ ở nước này bị chồng "cắm sừng" khiến dư luận bức xúc. Được biết, câu chuyện là của một nữ doanh nhân tên Shermine Hau lên tiếng tố chồng về hành vi ngoại tình với nhân viên cấp dưới suốt nhiều năm, thậm chí anh chồng thản nhiên qua lại với tình nhân lúc cô đang ở cử.

Nữ doanh nhân và người chồng ngoại tình.
Nữ doanh nhân và người chồng ngoại tình.

Được biết, nữ doanh nhân và chồng kết hôn được 8 năm và có 3 đứa con chung. Tuy nhiên, gần đây cô phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với nữ nhân viên cấp dưới. Theo đó, chồng cô và "tiểu tam" đã có mối quan hệ bất chính với nhau trong suốt 5 năm. Cay đắng hơn, người nhân viên cấp dưới này lại là nhân viên thân cận nhiều năm của mình.

Bài chia sẻ của nữ doanh nhân Malaysia nhanh chóng nhận về những ý kiến từ cộng đồng mạng. Theo điều tra, người phụ nữ cho biết, bản thân nghi ngờ chồng ngoại tình vào tháng 9/2022. Anh này nói muốn đi du lịch Bali giảm stress. Vì bận rộn với công việc, người phụ nữ ở nhà lo chuyện ở công ty nên không đi cùng chồng. Tuy nhiên, khi đang ở nhà cô nhận được tin nhắn từ người bạn , người này cho biết người thấy chồng cô đang đi với một người phụ nữ trẻ ở Bali, thậm chí cả hai có những hành động thân mật như đang yêu nhau. Quá bức xúc, người phụ nữ liền hỏi chồng ngay khi anh này về nhà. Cuối cùng, người chồng cũng thừa nhận chuyện ngoại tình.

Nữ doanh nhân tố chồng ngoại tình với cấp dưới khiến dư luận quan tâm
Nữ doanh nhân tố chồng ngoại tình với cấp dưới khiến dư luận quan tâm

Ngoài ra, nữ doanh nhân còn tung hàng loạt tin nhắn bằng chứng qua lại giữa chồng và cấp dưới. Theo đó, cả hai thường xuyên lén lút gặp nhau ở thang máy để hôn nhau. Chồng còn có viện lý do tăng ca để đi khách sạn "ân ái" với nữ nhân viên. Chưa hết, anh này còn lấy tiền của vợ để mua xe cho tình nhân. Phẫn nộ hơn, người phụ nữ còn phát hiện chồng vào khách sạn với "tiểu tam" trong lúc cô đang ở cữ mang thai

Nữ doanh nhân và chồng từng đi lễ đính hôn của cấp dưới
Nữ doanh nhân và chồng từng đi lễ đính hôn của cấp dưới

Nói về cô nhân viên cấp dưới, cô này từng đính hôn vào năm 2021. Vợ chồng nữ doanh nhân còn tham gia lễ đính hôn của người phụ nữ này. Sau khi biết chồng ngoại tình, nữ doanh nhân từng cho chồng cơ hội thay đổi, nhưng anh này chứng nào tật nấy khiến cô thất vọng. Nữ doanh nhân bức xúc cho biết: "Tôi đã cho cô một công việc và cơ hội, nhưng tôi không đồng ý cho cô người đàn ông của mình.Tôi đã sai khi tin vào cuộc hôn nhân 8 năm của mình".

Hiện tại, câu chuyện của nữ doanh nhân đang nhận về sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Người phụ nữ cho biết bản thân đang làm việc với luật sư để tố cáo hành vi của chồng và nhân viên cấp dưới. Bên cạnh đó, người phụ nữ cũng cho biết sẽ ly hôn với chồng và giành quyền nuôi con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ doanh nhân   ngoại tình  

Cùng chuyên mục