24h
Yeah1 News

“Mẹ nhà người ta" lì xì con toàn sổ hồng dịp đầu năm mới

Thứ năm, 26/01/2023 | 09:16 (GMT+7)

Trong những ngày Tết, bên cạnh những món ăn ngon là phong bao lì xì, gia đình sum họp sau một năm làm việc. “Mẹ nhà người ta” thẳng tay lì xì mỗi đứa con một cuốn sổ hồng ngay dịp đầu năm.

Mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người thường lì xì cho nhau để cầu may mắn, sức khỏe và tài lộc. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà giá trị lì xì sẽ khác nhau. Đôi khi chỉ là thủ tục hay "lấy vía" và tượng trưng cho may mắn, bình an dịp đầu năm mới thế nhưng cũng có những gia đình chịu chơi, cho con cả trăm triệu đồng hay thậm chí là số hồng khiến ai nhìn vào cũng lóa mắt.

Mới đây trên khắp các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip gây chú ý và thu hút sự quan tâm đông đảo của CĐM. Đoạn clip được đăng với dòng trạng thái: “Đu trend mẹ nhà người ta lì xì năm mới”. Những khoảng khắc đầu tiên của năm Quý Mão, các con đã nhận được lì xì “khủng” từ mẹ, mỗi người là một cuốn sổ hồng khiến ai khi xem cũng chỉ biết ước.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người mẹ đã lớn tuổi trong bộ đồ bà ba ngồi trên ghế và lần lượt phát lì xì “khủng” cho các con tầm trung niên. Được biết, gia đình có tất cả 7 người con, trong đó có 1 trai và 6 gái. 

Lần lượt các con xếp hàng dài và nhận lì xì của mẹ. Bên cạnh đó các con cũng chúc Tết mẹ sức khỏe và lì xì ngược lại cho mẹ. Không những thế trong lúc phát lộc “khủng” đầu năm cho các con mẹ nói: “Năm mới mẹ cũng có cuốn sổ đỏ tặng cho con”.

Lì xì “khủng” đầu năm từ mẹ không chỉ là món quà mong muốn cho con cháu bình an, hạnh phúc, may mắn dịp đầu năm mới Quý Mão mà còn móng muốn các con ổn định về kinh tế. Dù là trai hay gái, còn nhỏ hay đã lớn thì người mẹ nào cũng vậy luôn muốn dành những điều tốt đẹp và quý giá nhất cho con. Tết đến, nhìn gia đình sum họp,quây quần bên nhau và ai cũng hạnh phúc thì đây mới thật sự là tết ý nghĩa. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã trở nên “viral” và nhiều người để lại bình luận “chỉ biết ước” khi xem clip.

Không có mô tả.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tết   2023   Tết 2023   lì xì   đầu năm mới  

Cùng chuyên mục