24h
Yeah1 News

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn có lần xóa kênh Tiktok vì áp lực

Thứ tư, 22/03/2023 | 19:20 (GMT+7)

Là một người mang tích cực đến cho giới trẻ thông qua những clip nhảy vui nhộn đạt hàng triệu lượt xem. Tiktoker Hạnh Nguyễn lần đầu có những chia sẻ về cuộc sống và những áp lực sau khi nổi tiếng.

Với nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ, sự tươi trẻ của người phụ nữ U60 luôn khiến người đối diện như tiếp thêm nhiều năng lượng. Hàng loạt những clip nhảy được người dùng trên các nền tảng mạng xã hội đón nhận như một món ăn tinh thần. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm tích cực ấy, chị Hạnh Nguyễn đã từng trải qua không ít những phản ứng trái chiều và thậm chí những lời miệt thị, xúc phạm.

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn có lần xóa kênh Tiktok vì áp lực - ảnh 1

Ở tập 4 chương trình Phép Cộng do nhà báo Phạm Nhật Huy làm host, chị Hạnh Nguyễn lần đầu chia sẻ về quá trình trở thành một hot Tiktoker và là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là những người đang bị tuột cảm xúc. Mở đầu cuộc trò chuyện bằng việc cả hai nhặt rau để làm cơm trưa, ở tập này là một buổi chia sẻ thân mật không giống bất cứ chương trình talkshow nào đã từng được thực hiện trước đây.

Từ những ngày dịch Covid-19 xảy ra, nhờ sự động viên của các con nên chị Hạnh Nguyễn đã quyết định lập kênh trên nền tảng này với các clip nhảy hài hước. Ngay lập tức chị được phần lớn khán giả đón nhận và có những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, nữ Tiktoker cho biết có lần chị đã đóng lại kênh vì quá áp lực khi nghe những lời chỉ trích của một số người dùng. Nữ Tiktoker cho biết, có thời gian trong một ngày chị như già đi khoảng 5 tuổi vì những suy nghĩ về bản thân mình liệu có đi đúng hướng chưa.Sau đó, người phụ nữ ấn tượng với mái tóc ngắn này được những người dùng khác gởi tin nhắn, gọi điện thoại để động viên chị với những sản phẩm đầy tính giải trí và truyền năng lượng nên chị quyết định xuất hiện trở lại cho đến nay.

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn có lần xóa kênh Tiktok vì áp lực - ảnh 2

Chị Hạnh Nguyễn tâm sự: “Nhiều người thấy chị trên mạng xã hội như vậy nhưng không thể nào biết chị đã trải qua những thăng trầm của cuộc sống như thế nào. Chị từng bị ung thư tử cung, bị xương khớp nặng và gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Và đến thời điểm hiện tại, chị nhận vô số tin nhắn, cuộc gọi của những người yêu mến chia sẻ về cuộc sống, họ mong muốn chị đến thăm và động viên khi họ đang nằm trong bệnh viện để tiếp thêm nghị lực. Chị sẽ cố gắng đi thăm hết một khi mọi người cần”. chị Hạnh Nguyễn tâm sự.

Mọi người có thể nhìn thấy nụ cười của người phụ nữ này mang đến cho mọi người nhưng ít tai biết rằng chị là một người mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy các con nên người. Bà mẹ này cũng nhiều lần cho mình cơ hội để tìm kiếm hạnh phúc nhưng rồi lại thất bại, chính vì thế ở hiện tại chị chọn cuộc sống vui vầy bên con cháu.

Chị Hạnh Nguyễn từng được khán giả yêu mến qua câu chuyện cưới vợ cho con khi cô gái này lớn hơn con trai mình 7 tuổi và đã có 3 người con riêng. Không chỉ là một người mẹ chồng hết mực thương con dâu mà chị Hạnh Nguyễn còn xem cô ấy con như một người bạn. Qua đó đồng hành trên bước đường hạnh phúc của các con mình.

Khi được nhà báo Phạm Nhật Huy hỏi phản ứng như thế nào sau khi trở thành người nổi tiếng, chị Hạnh Nguyễn cho biết bản thân mình rất vô tư và mọi thứ vẫn bình thường như trước đây. Bên cạnh đó, có rất nhiều nhãn hàng tìm đến chị để hợp tác quảng cáo, tuy nhiên chị nhất định phải dùng sản phẩm một thời gian nếu có hiệu quả thì mới nhận lời chia sẻ trên các kênh truyền thông của mình. “Tiền thì ai cũng cần, nhưng với chị khi giới thiệu cho mọi người thì bản thân mình phải có trách nhiệm về hiệu quả thực tế. Bởi nó là lương tâm và uy tín của mình trong đó, mặt khác chị sợ nhất là sự dối trá nên làm gì cũng phải hết lòng với nó”, chị Hạnh Nguyễn cho biết.

“Mẹ chồng quốc dân” Hạnh Nguyễn có lần xóa kênh Tiktok vì áp lực - ảnh 3

Phép Cộng là một chương trình tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ. Họ là những con người vượt qua khó khăn để đi lên hoặc có nhiều đóng góp cho xã hội bằng hành động tích cực.

Tập 5 của chương trình Phép Cộng sẽ được lên sóng vào lúc 20:00 Thứ Ba ngày 28/03/2023.

Ảnh: Trung Kiên

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục