24h
Yeah1 News

MC VTV khen Lê Bống chăm chỉ, đáng nể vì nghiêm túc học hành: "Hy vọng các bạn không 'toxic' với cô bé quá!"

Thứ bảy, 01/10/2022 | 10:04 (GMT+7)

Trong livestream tối qua (30/9), MC Trần Ngọc nổi tiếng của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam đã khen ngợi Lê Bống là cô gái chăm chỉ học hành và khiến anh nể phục.

Tối ngày 30/9, MC Trần Ngọc - người đang công tác tại Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam (viết tắt là VTV) đã dành những lời "có cánh" cho hot Tiktoker Lê Bống. Cụ thể, khi được hỏi về công việc giảng dạy cho Lê Bống trong lĩnh vực dẫn chương trình, MC Trần Ngọc liên tục khen ngợi nữ hot Tiktoker chăm chỉ, cố gắng nghiêm túc học hành và khiến anh nể phục: "Bống là học sinh của tôi, Bống tên thật là Xuân Anh. Bạn ấy là người cực kỳ chăm chỉ và có nguồn năng lượng làm việc vô cùng đáng nể. Tôi thấy hiếm có người nào chăm chỉ và tích cực như bạn ấy". 

MC Trần Ngọc là người dẫn chương trình của nhiều show nổi tiếng như 'Hoà ca', 'Trường Teen', 'Hãy chọn giá đúng'...
MC Trần Ngọc là người dẫn chương trình của nhiều show nổi tiếng như "Hoà ca", "Trường Teen", "Hãy chọn giá đúng"...

Không những thế, MC Trần Ngọc còn kể lại một kỷ niệm khiến anh có ấn tượng sâu sắc với Lê Bống. Trong một lần đi dạy, anh chứng kiến Lê Bống đã chịu khó bay từ TP.HCM đến Hà Nội vào sáng sớm để kịp tiết học vào đầu giờ chiều. Sau đó đến chiều tối thì cô lại phải bay về TP.HCM để chuẩn bị cho công việc của mình. Nỗ lực học tập của Lê Bống khiến MC Trần Ngọc phải tấm tắc khen ngợi: "Bạn ấy sẵn sàng đầu tư thời gian cho việc học hành một cách rất đàng hoàng. Mặc dù tôi chỉ mới dạy Bống khoảng 1 tháng thôi, trước đây thì tôi cũng từng kèm cho Bống 1 khoá dẫn chương trình nhưng không quá nhiều. Dạo gần đây thì tôi thấy bạn ấy rất nghiêm túc với việc học để trờ thành một MC".

MC Trần Ngọc đang dạy Lê Bống dẫn chương trình, anh khen hot Tiktoker rất chăm chỉ và khiến bản thân nể phục
MC Trần Ngọc đang dạy Lê Bống dẫn chương trình, anh khen hot Tiktoker rất chăm chỉ và khiến bản thân nể phục

Ngoài ra, MC Trần Ngọc còn nhắc đến những bình luận tiêu cực, chỉ trích Lê Bống xuất hiện trên khắp mạng xã hội. Nam MC của VTV hy vọng khán giả có thể mở lòng hơn với Lê Bống: "Tôi hy vọng các bạn không quá 'toxic' (cay nghiệt - PV) với cô bé đó quá, bạn ấy rất chăm chỉ đấy. Nếu có cơ hội tiếp xúc thì bạn sẽ nhận ra Lê Bống rất chăm chỉ luôn".

Lê Bống từng gây ồn ào khi thử sức ở lĩnh vực người mẫu
Lê Bống từng gây ồn ào khi thử sức ở lĩnh vực người mẫu
Lê Bống lọt top 10 cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022
Lê Bống lọt top 10 cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Sau khi đoạn livestream của MC Trần Ngọc được chia sẻ đã thu về nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng sở dĩ Lê Bống gây ấn tượng xấu là do hình ảnh lè lưỡi phản cảm và chiêu trò phát ngôn thị phi mỗi khi lên sóng truyền hình.

Lê Bống đang theo học khoá dẫn chương trình của MC Trần Ngọc
Lê Bống đang theo học khoá dẫn chương trình của MC Trần Ngọc

Giữa năm 2022, Lê Bống nhận được sự chú ý khi ghi danh tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness Vietnam). Dù lọt vào top 10 chung cuộc, nhưng Lê Bống chia sẻ trong tương lai cô sẽ không tiếp tục chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp mà rẽ hướng sang lĩnh vực mới. Không lâu sau, Lê Bống đăng ảnh trong phòng thu và đang trao đổi nghiêm túc với MC Trần Ngọc. Điều này làm dấy lên thông tin hot Tiktoker sẽ "lấn sân" sang mảng dẫn chương trình.

Lê Bống gây sốc với phong cách quyến rũ, gợi cảm khi nổi tiếng trên Tiktok
Lê Bống gây sốc với phong cách quyến rũ, gợi cảm khi nổi tiếng trên Tiktok
MC VTV khen Lê Bống chăm chỉ, đáng nể vì nghiêm túc học hành: 'Hy vọng các bạn không 'toxic' với cô bé quá!' - ảnh 7
Thời gian gần đây, Lê Bống chuyển hướng hình tượng sang kín đáo, nghiêm túc hơn
Thời gian gần đây, Lê Bống chuyển hướng hình tượng sang kín đáo, nghiêm túc hơn

Lê Bống (27 tuổi), tên thật là Lê Xuân Anh đến từ Hà Nội và hiện đang làm việc tại TP.HCM. Cô bắt đầu được biết đến thông qua những clip Tiktok khoe nhan sắc xinh lung linh và vũ đạo quyến rũ trên mạng xã hội Tiktok. Tài khoản Tiktok của cô hiện có 9,1 triệu người theo dõi - con số vô cùng ấn tượng trong cộng đồng giới trẻ Việt. Tuy nhiên, Lê Bống thường xuyên khiến khán giả thất vọng khi lộ ảnh đời thật kém sắc hơn so với ảnh trên mạng. Tháng 9/2022, Lê Bống đăng ảnh theo học lớp đào tạo MC của MC Trần Ngọc. Được biết, anh là người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV, tham gia các gameshow đình đám như "Hãy chọn giá đúng", "Hoà ca", "Trường Teen', "Ô cửa bí mật"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục