24h
Yeah1 News

Lộc Fuho nhắc đến con sau biến cố, nói một câu khiến netizen xót xa

Chủ nhật, 24/12/2023 | 08:01 (GMT+7)

Hình ảnh Lộc Fuho và vợ ngồi thất thần bên phần mộ của con cùng dòng chia sẻ đầy xúc động đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Lộc Fuho mới đây đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng anh ngồi bên cạnh phần mộ của người con thứ hai. Anh chuẩn bị đĩa trái cây, sữa và hoa rồi thắp nhang cho con mình. Trước hình ảnh đó, cộng đồng mạng không khỏi xót xa trước dáng vẻ đượm buồn của Lộc Fuho và vợ. 

Lộc Fuho vừa đăng tải hình ảnh mới cùng dòng chia sẻ nhắc đến đứa con thứ hai đầy xót xa
Lộc Fuho vừa đăng tải hình ảnh mới cùng dòng chia sẻ nhắc đến đứa con thứ hai đầy xót xa

Anh trải lòng: "Mùa này chắc con lạnh lắm. Chờ đúng ngày, bố mẹ xây mộ đẹp cho". Dòng trạng thái nhói lòng của nam Youtuber khiến nhiều người xúc động. Dễ dàng nhận thấy, vợ Lộc Fuho ngồi kế bên cũng không giấu được vẻ u sầu. Không chỉ vậy, dưới phần bình luận, anh bồi hồi nói: "Nếu không bị gì thì đến nay vợ Lộc bầu 6 tháng rồi".

Phần lớn mọi người đều chia sẻ, đồng cảm với nỗi đau buồn, mất mát cùng vợ chồng anh. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn, kèm theo nhiều lời động viên mong Lộc Fuho và vợ sớm vượt qua nỗi buồn, trở lại với cuộc sống thường ngày. Ngay cả vợ của nam Youtuber cũng để lại bình luận phía dưới bài viết của chồng: “Cố gắng thôi".

Câu nói của Lộc Fuho khiến dân tình quặn lòng
Câu nói của Lộc Fuho khiến dân tình quặn lòng

Song song với những lời động viên, một số ý kiến cho rằng Lộc Fuho và gia đình nên để chuyện cũ ở lại quá khứ, nhiều tháng trôi qua nỗi đau rồi sẽ vơi đi phần nào, anh không nên nhắc lại trên mạng xã hội.

Vào tháng 5/2023 trước đó, Lộc Fuho từ khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui rằng vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai. Thậm chí, anh chàng còn nôn nao đến mức hỏi ý kiến cư dân mạng về việc đặt tên cho em bé.

Thế nhưng, đều chiều ngày 16/7, nam Youtuber đã đăng tải một tấm ảnh cùng vợ trong bệnh viện. Nét mặt anh lộ rõ vẻ buồn bã, tiều tụy. Anh thông báo với mọi người thông tin con mất qua dòng trạng thái: "Vĩnh biệt con, con vẫn mãi là con của ba mẹ". Phía dưới phần bình luận, rất nhiều netizen đã chia sẻ sự mất mát với gia đình và dành lời động viên vợ chồng Lộc Fuho.

Trước đó, nam Youtuber từng thất thần báo tin đứa con thứ hai đã mất ngay trong bụng mẹ
Trước đó, nam Youtuber từng thất thần báo tin đứa con thứ hai đã mất ngay trong bụng mẹ

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc. Anh được biết đến là một nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự cố gắng, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua những video Lộc Fuho đăng tải, người xem thấy được một anh chàng chân chất, thật thà và chiếm trọn trái tim khán giả bằng những hoạt động rất đời, nhưng cũng không kém phần giải trí.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộc fuho   mất con   biến cố   Youtuber  

Cùng chuyên mục