24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện Quỳnh Trần JP "ngó lơ" bà Nhân Vlog tại sự kiện, netizen phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 09/09/2022 | 13:31 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện khiến dân mạng chú ý vì thái độ khác lạ của đôi bên.

Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP từ lâu đã không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Nếu như Quỳnh Trần JP là nữ Youtuber người Việt sống tại Nhật Bản sở hữu kênh Youtube 4,2 triệu đăng ký thì bà Nhân Vlog cũng nhận được sự chú ý không kém với những video về cuộc sống ở xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, cả 2 còn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ mối quan hệ gắn bó thân thiết, giúp đỡ lẫn nhau khi sống ở nước ngoài.

Hình ảnh bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP trong một sự kiện gần đây khiến dư luận xôn xao
Hình ảnh bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP trong một sự kiện gần đây khiến dư luận xôn xao

Những ngày qua, bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP đều bay về Việt Nam để chuẩn bị cho dự định riêng cũng như tham gia sự kiện xã hội. Mới đây, vào chiều ngày 8/9, bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP đã có màn hội ngộ trong một event liên quan đến công nghệ, truyền thông. Xuất hiện tại sự kiện giao lưu, bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP đều diện những "bộ cánh" sang trọng, nữ tính và make-up chỉn chu. Đây được xem là lần hiếm hoi 2 nữ Youtuber nổi tiếng có mặt cùng nhau trong một sự kiện công khai.

Bà Nhân Vlog bị che khuất phía sau, loay hoay tìm chỗ đứng
Bà Nhân Vlog bị che khuất phía sau, loay hoay tìm chỗ đứng

Tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại cảnh bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP chụp ảnh tập thể trong sự kiện bất ngờ khiến khán giả hoang mang. Theo nội dung clip chia sẻ, trong lúc tạo dáng trước ống kính, bà Nhân Vlog loay hoay tìm chỗ đứng phía sau hàng người. Không những thế, lớp make-up của nữ Youtuber sinh năm 1995 dưới ánh đèn sân khấu cũng khiến khuôn mặt cô bóng dầu, kém sắc so với người chị Quỳnh Trần JP bên cạnh.

Nhiều khán giả tranh cãi trước thái độ khác lạ giữa bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP
Nhiều khán giả tranh cãi trước thái độ khác lạ giữa bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP

Rất nhiều bình luận xuất hiện, bày tỏ sự khó hiểu khi Quỳnh Trần JP không để ý đến bà Nhân Vlog trong đoạn clip này. Một bộ phận khác cho rằng do camera của "team qua đường" mờ tối nên mới làm lộ khuyết điểm lớp make-up trên mặt bà Nhân Vlog. Ngoài ra, do hiện trường sân khấu chụp ảnh khá nhỏ và đông người chen chúc nên có thể xảy ra sơ suất không đáng có. Hiện tại, những ý kiến tranh luận về thái độ của Quỳnh Trần JP và bà Nhân Vlog trong sự kiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng:

- Do camera tối quá thôi chứ có gì đâu

- Chị em tốt mà chắc thân ai nấy lo

- Bà Nhân bị bà Quỳnh hất hủi nên nhìn mặt hơi ngại

- Lỗi do make-up và quay thiếu sáng chứ thấy cũng xinh mà

- Tính ra chơi chung với nhau mà không nhường lên chụp ảnh chút nào

- Nếu bà Quỳnh đứng nghiêng qua chút chắc sẽ có chỗ cho bà Nhân

- Nhìn bà Nhân thấy thương, tội quá

- Dù sao người ta cũng có phải ngôi sao showbiz đâu mà, kệ đi

Thực hư chuyện Quỳnh Trần JP 'ngó lơ' bà Nhân Vlog tại sự kiện, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 4
Thực hư chuyện Quỳnh Trần JP 'ngó lơ' bà Nhân Vlog tại sự kiện, netizen phản ứng thế nào? - ảnh 5
Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP có mối quan hệ thân thiết khiến ai cũng ngưỡng mộ
Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP có mối quan hệ thân thiết khiến ai cũng ngưỡng mộ
Mới đây, bà Nhân Vlog còn đến thăm cơ ngơi chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại TP.HCM
Mới đây, bà Nhân Vlog còn đến thăm cơ ngơi chục tỷ của Quỳnh Trần JP tại TP.HCM

Gần đây, bà Nhân Vlog đã dành thời gian ở Việt Nam đến thăm cơ ngơi chục tỷ của Quỳnh Trần JP. Hai chị em đã có thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau về công ty sắp khai trương của Quỳnh Trần JP. Bà Nhân Vlog cho biết, Quỳnh Trần JP từng nói với cô về kế hoạch kinh doanh riêng nhưng vì lúc đó không công khai nên đến bây giờ mới tiết lộ: "Chị Quỳnh rất là giỏi. Cái này chị Quỳnh đã ước ao làm từ rất lâu rồi, lúc trước chị em nói chuyện với nhau thì Nhân cũng có biết nhưng đến giờ thì mới công khai. Trước đó, mỗi lần chị Quỳnh về Việt Nam đều âm thầm chuẩn bị từng chút nên có thời gian mọi người hỏi là sao chị Quỳnh đăng video ít hơn bình thường là vậy!"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục