24h
Yeah1 News

Lộ ảnh Trang Nemo đi chùa khấn vái trước khi tham gia phiên tòa xét xử

Thứ tư, 16/11/2022 | 14:51 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo đi chùa thắp hương khấn vái trước khi tham gia phiên tòa xét xử sáng ngày 16/11 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 16/11, Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) đã mở phiên tòa xét xử vụ án "gây rối trật tự công cộng" liên quan đến các bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (hay còn được gọi là Trang Nemo, chủ shop thời trang cùng tên ở quận 1), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương, Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam.

Trang Nemo bật khóc trong phiên tòa xét xử khi nghe mức án cao nhất có thể đối mặt là 2 năm tù giam
Trang Nemo bật khóc trong phiên tòa xét xử khi nghe mức án cao nhất có thể đối mặt là 2 năm tù giam

Tại tòa, Trang Nemo đã thể hiện sự hối lỗi, ăn năn về hành động quá khích trong quá khứ khi tấn công người khác. Trang Nemo cho biết sau đó vô vô cùng ân hận và đã gửi quà kèm lời xin lỗi đến nạn nhân.

Trang Nemo che kín mặt mũi khi tham dự phiên tòa xét xử
Trang Nemo che kín mặt mũi khi tham dự phiên tòa xét xử

Cô nói: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Tuy nhiên, chị Khanh - nạn nhân chính trong câu chuyện lại bác bỏ luận điểm của Trang Nemo: "Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cải về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" 

Được biết Trang Nemo có thể đối mặt với mức phạt cao nhất là 2 năm tù giam. Sau khi xét xử, Viện kiểm sát đề nghị khung hình phạt cho Trang Nemo từ 8-12 tháng tù. Trong khi đó, luật sư đại diện và Trang Nemo thần khẩn xin giảm án thành tù treo để cô có thể quay về lo cho cuộc sống của nhân viên trước cái Tết cận kề. Hiện tại, phía tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng.

Lộ ảnh Trang Nemo đi chùa khấn vái trước khi tham gia phiên tòa xét xử - ảnh 3
Trang Nemo đến một ngôi chùa thắp hương khấn vái trước khi bước vào phiên tòa xét xử vào sáng ngày 16/11
Trang Nemo đến một ngôi chùa thắp hương khấn vái trước khi bước vào phiên tòa xét xử vào sáng ngày 16/11

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong clip, Trang Nemo thành khẩn thắp hương khấn vái trong một ngôi chùa trước giờ tham gia phiên tòa xét xử. Nhiều người cho rằng có lẽ do tâm lý lo lắng nên Trang Nemo muốn tìm đến cảm giác an nhiên, chỗ dựa tinh thần cho bản thân trước vụ kiện.

Bên dưới đoạn clip, netizen để lại bình luận: "Cầu các cụ gánh còng lưng", "Tâm con tốt nhưng cái mỏ hơi hỗn", "Đúng là một phút bốc đồng nên giờ phải chịu nhận quả", "Hơi đen tí thôi làm gì căng", "Trời cũng không độ nổi", "Đúng là ai rồi cũng phải khấn vái đi chùa thôi"...

Lộ ảnh Trang Nemo đi chùa khấn vái trước khi tham gia phiên tòa xét xử - ảnh 5
Vụ ẩu đả giữa Trang Nemo và Trần My hồi đầu năm 2022 gây chú ý trong dư luận
Vụ ẩu đả giữa Trang Nemo và Trần My hồi đầu năm 2022 gây chú ý trong dư luận

Được biết, ngày 16/1/2022, vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang Trang Nemo tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM). Theo lời chị Khanh kể lại, sau tranh chấp bằng lời nói, chị Khanh đã bị Trang, Quy và một nhân viên khác "tác động vật lý". Sau đó 2 người khác là Nam và Tuấn - bảo vệ cửa hàng đã lao vào đánh, mắng chị.

Kết luận về thương tích cho thấy chị Khanh bị chấn thương phần mềm, nhiều vị trí trên cơ thể bầm tím, tỉ lệ tổn thương gây ra khoảng 3%. Sau khi có kết quả điều tra, những đối tượng là Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam đã thừa nhận về hành vi phạm tội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục