24h
Yeah1 News

Anh Áo Đen nhận nút vàng YouTube

Thứ tư, 20/07/2022 | 12:27 (GMT+7)

Trở nên quen thuộc với khán giả trên mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok, diễn viên trẻ Đại An đã lựa chọn những câu chuyện khơi dậy chủ nghĩa anh hùng trong lòng mỗi người.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, kênh YouTube Anh Áo Đen vừa nhận nút vàng với hơn 1 triệu subscribe, gần 600 triệu lượt xem; fanpage Anh Áo Đen trên Facebook cũng có hơn 1,2 triệu followers và gần 1 triệu followers trên kênh TikTok. Trao đổi với chúng tôi, Đại An – người thủ vai Anh Áo Đen – không giấu được hạnh phúc khi được khán giả yêu thương. Xin mời quý bạn đọc lắng nghe những chia sẻ thân mật từ “người anh hùng” này.

– Chúc mừng Đại An đã thành công chinh phục trái tim khán giả và đạt nút vàng YouTube. Đại An có thể cho biết thành quả này có được là nhờ đâu?

Tôi không nghĩ cao siêu đến chiến lược mà cố gắng theo đuổi và gìn giữ hình tượng chính nghĩa của Anh Áo Đen vì sự yêu thương của khán giả. Chính khán giả đã mang lại nút vàng cho Anh Áo Đen chứ không phải tôi. Tôi trở thành Anh Áo Đen từ cái duyên khi đang đóng series Anh Thám Tử của Yeah1. Khi đó, vai diễn của tôi cool ngầu với bộ trang phục đen từ đầu đến chân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng. Rất nhiều khán giả đề nghị tôi phát triển series riêng này, vậy là tôi “làm liều” (cười).

Tôi từng chứng kiến nhiều mảnh đời đau thương ngoài xã hội, nhất là cảnh con cái bất hiếu, đối xử tệ bạc với cha mẹ. Không chấp nhận bản thân ngó lơ những điều không hợp lý ở cuộc sống, tôi đem các câu chuyện bất bình này vào phim để khuyến khích mọi người sống tử tế hơn. Tôi chỉ là người bình thường như bao nhiêu người khác, có cái hay, có cái dở nhưng tôi luôn mong muốn đánh thức anh hùng bên trong mỗi người.

Kênh YouTube Anh Áo Đen hiện có hơn 1 triệu subscribe

– Bạn có hài lòng với Nút vàng YouTube và cho rằng đây là một thành công đáng ghi nhận không?

So với nhiều đồng nghiệp, thành tích của tôi chưa là gì nhưng tôi hạnh phúc vì được đón nhận, đến gần hơn với khán giả. Khi gặp ngoài đời, nhiều người “quên mất” tên thật mà gọi tôi là Anh Áo Đen.

– Hình tượng cool ngầu của bạn nếu vào vai phản diện sẽ rất hợp, tại sao bạn từ chối cơ hội nổi tiếng đơn giản như vậy để tiếp tục với hình ảnh mình đang theo đuổi?

Đúng vì tôi không thích con đường “dễ dàng” (cười), như vậy mới là Anh Áo Đen chứ. Tôi luôn theo đuổi sự chính nghĩa và mong muốn lan tỏa sự tích cực nên định hướng nội dung đề cao giá trị nhân văn. Sự tương trợ kịp thời của Anh Áo Đen mỗi khi có chuyện bất bình đã gieo thêm niềm tin về chính nghĩa, về một người tốt luôn hiện hữu đâu đó và sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp. Khán giả của Anh Áo Đen đa phần là các bạn trẻ 9x, 10x nên tôi càng mong muốn giá trị này lan tỏa đến khán giả của mình.

Vì vậy, mặc dù ngoại hình được không ít người nhận xét là hợp với vai ác và ngỏ lời mời nhưng tôi nhiều lần từ chối. Thịnh tình của khán giả khiến tôi đặt ra quy tắc cho bản thân: không nhận vai phản diện hoặc đi ngược lại với hình tượng của Anh Áo Đen. Tôi không nghĩ hành động này khiến mình thiệt thòi.

Các video của Anh Áo Đen thường xuyên xuất hiện trong top trending của YouTube

– Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất khi vào vai Anh Áo Đen?

Một ngày, khi đoàn phim Anh Áo Đen đang quay ở huyện Bình Chánh (TP.HCM), tôi cũng như ekip một phen rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy bóng dáng người hâm mộ đặc biệt. Tại buổi fan meeting “Biệt đội công lý”, bạn từng gây xúc động mạnh khi cố gắng phát âm đúng để trả lời câu hỏi “vật bất ly thân” của Anh Áo Đen dù hạn chế về khả năng ngôn ngữ và hành vi. Khi ấy, tôi đã không kìm được cảm xúc và tặng bạn chiếc mắt kính. Lần này, qua hỏi thăm một diễn viên khác của đoàn phim, bạn biết được địa chỉ quay và vượt quãng đường xa đến gặp “thần tượng”.

Khán giả yêu thích diễn xuất tự nhiên của Đại An

– Khán giả “ưu ái” như vậy, Đại An có dự định phát triển như thế nào trong thời gian tới?

Tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày trong quá trình hoạt động nghề và sẽ thử sức ở nhiều dạng vai để rèn luyện bản thân. Tôi thấy cơ hội đến với mình không chỉ là may mắn mà phần nhiều là sự nỗ lực không ngừng. Tôi mong muốn mang hình ảnh Anh Áo Đen hay một Đại An mới mẻ đến gần với khán giả hơn. Hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ tôi cũng như Anh Áo Đen trong những hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Cảm ơn Đại An về cuộc trò chuyện thú vị này.

Đại An từng tham gia webdrama Định mệnh anh và em, series Mỳ gói, phim Kẻ tàng hình, phim Hẹn hò cùng thần tượng, phim Sống ảo mất thật… Anh còn được biết đến là một trong những MC Hype xuất sắc thế hệ đầu tiên ở TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Áo Đen  

Cùng chuyên mục