24h
Yeah1 News

Không chỉ chiều bà xã, Lộc Fuho còn phụ vợ chăm con cực khéo xứng danh "ông chồng của năm"

Thứ hai, 26/12/2022 | 11:32 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lộc Fuho dịu dàng dỗ dành con gái đi vào giấc ngủ trong lúc vợ nghỉ ngơi khiến nhiều người khen ngợi. Nam Youtuber không chỉ là người chồng của gia đình mà còn là người cha mẫu mực.

Lộc Fuho là nam Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam với trang cá nhân sở hữu hơn 3,1 triệu người theo dõi. Sau khi kết hôn với bà xã Kim Thủy vào năm 2021, netizen dần chứng kiến sự trưởng thành, chín chắn của anh phụ hồ ngày nào. Mặc dù thường xuyên bị chỉ trích vì những hình ảnh, lời nói không hay nhưng không thể phủ nhận Lộc Fuho luôn dịu dàng, chu đáo với vợ con trong gia đình.

Không chỉ chiều bà xã, Lộc Fuho còn phụ vợ chăm con cực khéo xứng danh 'ông chồng của năm' - ảnh 1
Không chỉ chiều bà xã, Lộc Fuho còn phụ vợ chăm con cực khéo xứng danh 'ông chồng của năm' - ảnh 2
Lộc Fuho khéo léo chăm con
Lộc Fuho khéo léo chăm con

Mới đây, Lộc Fuho chia sẻ khoảnh khắc dỗ con gái ngủ. Nhìn động tác nhẹ nhàng, tinh tế của nam Youtuber khi bế con gái khiến nhiều người khen ngợi. Có thể thấy Lộc Fuho là người sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khốn khó, từ nhỏ đã mất mẹ và không được cha quan tâm, thế nên Lộc Fuho luôn muốn con cái hưởng hết mọi yêu thương, cưng chiều. Em bé cũng vô cùng phối hợp, khi được cha ru ngủ, bé đã đánh một giấc thật sâu trong vòng tay của cha. 

Không chỉ chiều bà xã, Lộc Fuho còn phụ vợ chăm con cực khéo xứng danh 'ông chồng của năm' - ảnh 4
Lộc Fuho hạnh phúc khi được kề cạnh chăm sóc vợ con
Lộc Fuho hạnh phúc khi được kề cạnh chăm sóc vợ con

Không chỉ phụ vợ chăm sóc con, Lộc Fuho còn thường xuyên nhận luôn những công việc lặt vặt trong gia đình. Mỗi khi có thời gian rảnh, nam Youtuber sẽ giúp vợ dọn dẹp nhà cửa để bà xã có thời gian nghỉ ngơi khuây khỏa. Chỉ với những hành động tinh tế này đã giúp Lộc Fuho ghi điểm trong mắt người xem với danh xưng "người chồng, người cha của năm".

Không chỉ chiều bà xã, Lộc Fuho còn phụ vợ chăm con cực khéo xứng danh 'ông chồng của năm' - ảnh 6
Lộc Fuho kết hôn với bà xã Kim Thủy
Lộc Fuho kết hôn với bà xã Kim Thủy

Được biết, sau khi nghe tin bà xã Kim Thủy mang thai, Lộc Fuho vô cùng hạnh phúc vì sắp được lên chức cha. Trong thời gian vợ bầu bì , nam Youtuber luôn kề cận chăm sóc, quan tâm người yêu vì sợ cô khó chịu. Từ việc ăn uống đến đi lại, anh đều làm hết mà không có nửa câu phiền hà. 

Lúc vợ mang thai, Lộc Fuho luôn quan tâm từng li từng tí
Lúc vợ mang thai, Lộc Fuho luôn quan tâm từng li từng tí

Khi bà xã Kim Thủy sinh con, Lộc Fuho cũng là người túc trực bên bàn sinh không rời nửa bước. Chứng kiến cảnh vợ đau đớn "vượt cạn" càng khiến Lộc Fuho thêm thương yêu và cảm phục người phụ nữ của gia đình. Khi con vừa chào đời, nam Youtuber cũng nhận luôn trọng trách chăm sóc em bé. Mặc dù vất vả nhưng Lộc Fuho không hề than vãn, ngược lại, anh còn bày tỏ sự hạnh phúc khi được ở gần vợ con.

Lộc Fuho mượn xe 17 tỷ đồng của bạn để chở vợ đi chơi
Lộc Fuho mượn xe 17 tỷ đồng của bạn để chở vợ đi chơi
Chiếc xe thuộc sở hữu của Lộc Fuho và bà xã
Chiếc xe thuộc sở hữu của Lộc Fuho và bà xã

Gần đây, Lộc Fuho gây sốc khi công khai chở bà xã trên siêu xe Maybach trị giá 17 tỷ đồng. Ban đầu, anh nói rằng đây là quà sinh nhật tặng vợ nhưng sau khi bị Kim Thủy hỏi thì anh thừa nhận chiếc xe chỉ là do anh mượn từ một người bạn. Nam Youtuber muốn chở vợ trên chiếc xe đắt đỏ này để dỗ ngọt người yêu trong ngày sinh nhật. Dẫu vậy, anh cho biết trong tương lai sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tặng bà xã những chiếc xe giá trị.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục