24h
Yeah1 News

Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng

Thứ tư, 06/07/2022 | 21:36 (GMT+7)

Tiktoker Lê Thụy đăng ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì độ lầy lội của cô nàng.

Lê Thụy được cộng đồng mạng biết đến và yêu quý từ những clip tiktok chân thật, duyên dáng mà cũng không kém phần hài hước đến từ cô nàng. Những clip tiktok của Lê Thụy thu hút hàng triệu lượt view và tương tác khủng, xoay quanh chủ đề cuộc sống hằng ngày của cô và cách cô đối mặt với chúng. 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Lê Thụy đăng tải hình ảnh khiến dân mạng phải "há hốc mồm" với độ lầy lội của cô nàng. Cụ thể, cô nàng Tiktoker diện cho mình một chiếc đầm ngắn màu hồng kèm theo chiếc túi xách cùng màu, điểm trên bộ váy đó là những bông hoa màu xanh với lối makeup như Harley Quinn: phần mắt được đánh bởi hai màu hồng và xanh. Điều đặc biệt khiến dân tình phải chú ý đó là cách tạo dáng của Lê Thụy khi cô giơ tay tạo dáng và để lộ “vùng dưới cánh tay” của mình.

Bức hình được cô chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Harley Quinn phiên bản lai nách dồng.”
Bức hình được cô chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Harley Quinn phiên bản lai nách dồng.”

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được sự thu hút từ cộng đồng mạng, cho rằng cô nàng quá chịu chơi và tự tin khi đăng tải bức ảnh “khá nhạy cảm”. Phía dưới bình luận, Lê Thụy chia sẻ một tấm ảnh khác với cách tạo dáng đã che đi “vùng dưới cánh tay” cùng dòng chia sẻ: 

“Một tấm kín cổng kẹp nack cho các bạn đỡ shock.

một chiếc nách có lông không thể riết trớt ai được.”

Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng cô nàng khá thú vị, dám làm điều mà trước đây chưa ai dám làm, khâm phục với độ lầy lội có "1-0-2" của cô.

Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 3

Nếu theo dõi Lê Thụy trên tiktok, cô nàng luôn có những clip nói về “vùng nhạy cảm dưới cánh tay”, cô chia sẻ rằng đây là vùng giúp cô có thể kiếm ra tiền nhờ việc “wax lông nách” và review cảm nhận. 

Một số còn tận tình, vẽ thêm áo cho nữ Tiktoker để che đi phần nhạy cảm.

Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 4
Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 5

Tuy nhiên, bức ảnh cũng nhận được một số ý kiến trái chiều, cho rằng cô nàng Tiktoker gen Z “ô dề”, đăng tải bức ảnh một cách thoải mái nhưng phần nhìn lại vô cùng “kém duyên”. 

Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 6
Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 7

Mặc dù biết rằng việc “dưỡng” phần dưới cánh tay có mục đích, nhưng cư dân mạng vẫn mong cô nàng có thể tiết chế lại để hình ảnh của cô có thể xuất hiện trước mọi người một cách chỉn chu và hoàn hảo hơn.

Tiktoker Lê Thụy lên đồ lộng lẫy không kém celeb, không ngại tạo dáng khoe lông nách đặc trưng - ảnh 8

Lê Thụy tên đầy đủ là Lê Đặng Vũ Thụy (sinh năm 2000 tại TP.HCM). Bên cạnh công việc làm sáng tạo nội dung cho tiktok, cô còn kinh doanh bán hàng online. Lê Thụy luôn xuất hiện trên tiktok của mình với vẻ bề ngoài mộc mạc, không trang điểm và cách nói chuyện dí dỏm. Không những vậy, cô nàng còn có khả năng “bắn tiếng Anh như gió” khiến cư dân mạng một phen phải trầm trồ. Hiện tại, cô đang học tập và trau dồi bản thân khi lấn sân sang diễn viên.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: #Lê Thụy  

Cùng chuyên mục