24h
Yeah1 News

Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại

Thứ bảy, 09/07/2022 | 19:00 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng điều dưỡng tại Mỹ hậu phẫu thuật kéo dài chiều cao, đến nay, nam Youtuber Khoa Pug khoe đã cao lên được 170 cm và tự lái ô tô, tập đạp xe mà không cần ai giúp đỡ.

Đoạn video tiếp theo về hành trình kéo chân của nam Youtuber nổi tiếng - Khoa Pug nhận về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 24 giờ đăng tải. Trong đoạn clip mới nhất, Khoa Pug khoe thành quả đôi chân dường như đã ổn định hơn sau 1 tháng điều dưỡng, chăm sóc tại Mỹ. Giờ đây, nam Youtuber không còn sở hữu chiều cao thấp bé mà bắt đầu vươn lên hàng 1m70 và sẽ còn tiếp tục phát triển xương thêm nữa trong tương lai không xa.

Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 1
Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 2
Bác sĩ cho biết tình trạng hồi phục của chân Khoa Pug rất tốt, nam Youtuber có thể sớm đạt được chiều cao mong ước
Bác sĩ cho biết tình trạng hồi phục của chân Khoa Pug rất tốt, nam Youtuber có thể sớm đạt được chiều cao mong ước

Khi đến bệnh viện tái khám, các bác sĩ đã thông báo với Khoa Pug về tình trạng bình phục của đôi chân hậu phẫu thuật tăng chiều cao. Xét theo tình hình hiện giờ, họ nói rằng lớp xương mỏng đang dần hình thành giữa các khoảng hở xương trong chân một cách vô cùng hoàn hảo. Thông tin trên khiến Khoa Pug vô cùng hào hứng vui vẻ. Nam Youtuber chia sẻ, những ngày qua anh không còn cảm thấy đau như lúc mới phẫu thuật. Mỗi khi chân hơi nhói thì anh mới dùng thuốc, còn bình thường thì nam Youtuber cũng không phụ thuộc quá nhiều vào thuốc giảm đau.

Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 4
Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 5
Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 6
Không chỉ tự lái xe hơi, Khoa Pug còn tiết lộ giờ đây mình đã có thể luyện tập đạp xe đạp trên máy
Không chỉ tự lái xe hơi, Khoa Pug còn tiết lộ giờ đây mình đã có thể luyện tập đạp xe đạp trên máy

Dẫu hiện tại, việc đi đứng vẫn còn nhiều bất tiện do chân chưa lành hẳn, phải nhờ đến sự trợ giúp của xe lăn hay nạng chống khi xuống phố nhưng nam Youtuber cho biết anh đã có thể ngồi lái xe hơi ra đường. Không những thế, Khoa Pug còn có thể tập thể hình trên máy đạp xe đạp để giúp đôi chân quen cử động và phục vụ cho việc điều dưỡng. Khoa Pug tiết lộ trong thời gian tới, anh còn cao thêm 5 cm nữa để hoàn thành mục tiêu, suốt 1 tháng đó, anh sẽ tập thử từng máy thể hình để giúp ích vận động đôi chân: "Đối với những ngày gãy chân, băng bột lại vẫn là gãy làm đôi. Sau 1 tháng thì chưa chắc bạn đã lái xe hay đạp xe đạp được như mình. Bạn thấy không, mình có thể đạp xe đạp như một người bình thường". 

Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 8
Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 9
Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 10
Sau khi tập thể thao, Khoa Pug đến trung tâm thương mại ăn một bữa thịnh soạn và mua cả túi Louis Vuitton trị giá 55 triệu để gửi về Việt Nam làm quà
Sau khi tập thể thao, Khoa Pug đến trung tâm thương mại ăn một bữa thịnh soạn và mua cả túi Louis Vuitton trị giá 55 triệu để gửi về Việt Nam làm quà

Sau khi rèn luyện thể thao, Khoa Pug đã tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thịnh soạn. Nam Youtuber còn đi dạo trung tâm thương mại và đến cửa hàng bán đồ hiệu của Louis Vuitton để tậu một chiếc túi trị giá hơn 2,4 đô la (tức khoảng 55 triệu đồng). Theo tiết lộ của Khoa Pug, anh sẽ gửi chiếc túi này về Việt Nam để làm quà tặng cho một người bạn. Lần đầu ngồi xe lăn đi dạo trong trung tâm thương mại khiến Khoa Pug có một trải nghiệm hoàn toàn mới. 

Được biết, Khoa Pug thực hiện ca phẫu thuật kéo chân đạt chiều cao 1m80 mất khoảng gần 2 tỉ đồng. Ngoài ra, anh còn phải chi trả cho tiền thuê khách sạn nghỉ ngơi điều dưỡng với giá khoảng 100 triệu đồng/tháng. Tính thêm cả tiền thuốc thang, ăn uống, sinh hoạt thì trung bình mỗi tháng Khoa Pug sẽ phải bỏ ra gần 500 triệu đồng. Như vậy, để đạt được ước mơ cao 1m80 thì Khoa Pug cần phải chi trả ít nhất 5 tỉ.

Mừng lên chiều cao 1m7, Khoa Pug vung tiền mua sắm tại Trung tâm thương mại - ảnh 12
Hình ảnh Khoa Pug sau ca phẫu thuật kéo chân khiến dư luận bàn tán sôi nổi
Hình ảnh Khoa Pug sau ca phẫu thuật kéo chân khiến dư luận bàn tán sôi nổi

Trước đó, nam Youtuber từng khiến dư luận hoang mang khi tiết lộ bản thân đã sang Mỹ để thực hiện cuộc phẫu thuật kéo chân. Hình ảnh Khoa Pug xuề xòa, lượm thuộm trong bộ đồng phục bệnh nhân, phải nhờ đến sự dìu đỡ của các nhân viên y tế để xuống giường khiến dân mạng Việt Nam không ngừng bàn tán. Chỉ sau ít ngày phẫu thuật, Khoa Pug đã có thể trở về khách sạn nghỉ ngơi và thường xuyên theo dõi tình trạng đôi chân để trao đổi cùng bác sĩ. Nam Youtuber vô cùng tự hào khi tự nhận bản thân là người đầu tiên thực hiện vlog về hành trình kéo chân mà từ trước đến nay chẳng có người nào dám làm. 

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục