24h
Yeah1 News

Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy”

Thứ hai, 29/08/2022 | 09:20 (GMT+7)

Sau 2 tháng kể từ khi phẫu thuật kéo chân để có chiều cao lý tưởng, Khoa Pug mới đây đã tự đi, đứng và leo cầu thang mà không cần vật dụng hỗ trợ. Anh còn có chia sẻ "quay xe" gây bất ngờ.

Khoa Pug là nam Youtuber nổi tiếng của Việt Nam sở hữu kênh đăng tải video lên đến 4,5 triệu người theo dõi. Đầu năm 2022, Khoa Pug khiến cộng đồng mạng hoang mang trước tuyên bố giải nghệ, không theo đuổi công việc của một Youtuber. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau, Khoa Pug bất ngờ đăng tải video với nội dung chia sẻ về quyết định phẫu thuật kéo chân để có chiều cao lý tưởng - 1m75. Được biết, tổng chi phí thực hiện ca phẫu thuật lên đến gần 2 tỉ đồng. Không những thế, theo nam Youtuber chia sẻ, anh phải tự chi trả cho các khoản phí điều dưỡng với mức giá trên 100 triệu đồng/tháng. Nếu tính cả tiền thuốc, tiền ăn uống, sinh hoạt thì mỗi tháng Khoa Pug phải bỏ ra gần 500 triệu đồng.

Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy” - ảnh 1
Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy” - ảnh 2
Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy” - ảnh 3
Khoa Pug bỏ ra hàng tỉ đồng để làm phẫu thuật kéo chân có được chiều cao lý tưởng 1m75
Khoa Pug bỏ ra hàng tỉ đồng để làm phẫu thuật kéo chân có được chiều cao lý tưởng 1m75

Sau ca phẫu thuật, Khoa Pug hứa hẹn sẽ ra video đều đặn để review về quá trình hồi phục sau khi đạt chiều cao 1m75. Tuy nhiên suốt 1 tháng qua, khán giả hoang mang, lo lắng khi không còn thấy Khoa Pug làm video mới. Nhiều người quan ngại về tình trạng sức khỏe của anh. Tuy nhiên mới đây, nam Youtuber triệu view đã trở lại với video cho thấy bản thân đang dần hồi phục sau 2 tháng làm phẫu thuật.

Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy” - ảnh 5
Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy” - ảnh 6
Khoa Pug “quay xe” sau 2 tháng kéo chân cao 1m75: “Ai rửng mỡ mới làm chứ giờ kêu mình kéo thêm thì mình chạy” - ảnh 7
Dáng đi xiêu vẹo của Khoa Pug khi bỏ nạng chống, hiện tại, anh cần thêm thời gian để đôi chân quen dần
Dáng đi xiêu vẹo của Khoa Pug khi bỏ nạng chống, hiện tại, anh cần thêm thời gian để đôi chân quen dần

Cũng trong video mới này, Khoa Pug đã có thể tự đi, đứng trên đôi chân của mình mà không cần sự hỗ trợ của nạng chống. Không những thế, anh còn có thể thoải mái leo cầu thang và đi tập thể dục để điều dưỡng sức khỏe. Mặc dù đôi chân đã hoạt động tích cực nhưng Khoa Pug cũng tiết lộ dáng đi của anh hiện vẫn còn khá cứng nhắc, khập khiễng, không khác gì robot và cần thêm một khoảng thời gian để quen dần.

Tâm sự chân thành sau 2 tháng kéo chân, Khoa Pug bất ngờ "quay xe" khi nhắc nhở khán giả rằng, chỉ những ai dư tiền và "ăn no rửng mỡ" thì hãy làm vì quá trình này quá tốn thời gian: "Để việc kéo chân này vừa tốn tiền vừa tốn thời gian thì mình nói thiệt, bạn nào dư tiền lắm, ở nhà được ba mẹ nuôi ăn no ngập mõm, ở không rửng mỡ như Khoa Pug thì hãy đi làm chứ tự nhiên tốn thời gian, mệt mà còn tốn tiền. Giờ mình kéo đùi xong cái kêu kéo thêm cẳng chân là mình thua, nói thật là mình bỏ chạy luôn, sợ lắm rồi".

Khoa Pug khuyên những ai dư tiền, 'ăn no rửng mỡ' không có gì làm thì hãy kéo chân vì quá trình này vừa tốn tiền, tốn sức và tốn thời gian
Khoa Pug khuyên những ai dư tiền, "ăn no rửng mỡ" không có gì làm thì hãy kéo chân vì quá trình này vừa tốn tiền, tốn sức và tốn thời gian

Không những thế, Khoa Pug còn khuyên những người có ý định muốn kéo chân thì nên suy nghĩ kỹ: "Để thời gian tuổi trẻ đi ăn chơi sướng hơn. Ví dụ bạn dùng 5 tỉ để kéo chân thì bạn để tiền đó ăn chơi này nọ, mua xe chạy đi tán gái vui hơn các bạn. Tự nhiên mình không hiểu sao có giai đoạn mình bị 'tụt mood' xong mình quyết định kéo chân".

Khoa Pug chia sẻ khoảng thời gian suốt 1 tháng qua không có thêm video mới là vì anh dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. Không những thế, nam Youtuber cho biết anh thường xuyên bị truyền thông Mỹ quấy rầy vì họ muốn phỏng vấn anh về quá trình kéo chân. Tuy vậy, nam Youtuber muốn giữ sự riêng tư, yên tĩnh để điều dưỡng đôi chân sớm lành nên đã từ chối những lời mời đó. 

Ngoài ra, Khoa Pug còn tiết lộ sắp tới, anh sẽ đến nhiều bang khác tại Mỹ để làm những video review "ăn chơi" tại đây. Trước đó, nam Youtuber có chia sẻ về dự định khai trương lại nhà hàng ở Mỹ trong năm nay và đến đầu năm sau về Việt Nam sẽ mở thêm chi nhánh ở TP.HCM.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục