24h
Yeah1 News

Khoa Pug đáp trả thâm thúy thắc mắc kéo chân 5 tỷ có đi như người bình thường được không?

Thứ năm, 08/06/2023 | 10:35 (GMT+7)

Trước những thắc mắc ẩn ý mỉa mai từ cư dân mạng, Khoa Pug đã có những đáp trả thâm thúy khiến đối phương "tắt đài".

Tháng 6/2022, Youtuber nổi tiếng Khoa Pug khiến dư luận bàn tán xôn xao khi chia sẻ hành trình kéo chân để tăng chiều cao tại Mỹ. Theo đó, anh đã chi tổng số tiền rơi vào khoảng 5 tỷ đồng cho toàn bộ chi phí đại phẫu và chăm sóc sau ca mổ ở bệnh viện tư uy tín, đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. Khi hoàn thành quá trình kéo chân, Khoa Pug đã tăng chiều cao từ 1m65 lên 1m75, anh bày tỏ hài lòng, hạnh phúc với quyết định thay đổi ngoại hình của mình. 

Khoa Pug hài lòng với đôi chân dài thêm 10 cm của mình sau ca phẫu thuật kéo chân hồi năm ngoái. Ảnh: FBNV
Khoa Pug hài lòng với đôi chân dài thêm 10 cm của mình sau ca phẫu thuật kéo chân hồi năm ngoái. Ảnh: FBNV
Anh chàng từng tập vật lý trị liệu sau ca mổ vì không thể đi lại như người bình thường. Ảnh: FBNV
Anh chàng từng tập vật lý trị liệu sau ca mổ vì không thể đi lại như người bình thường. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Khoa Pug từng có thời gian bước đi tập tễnh dù bỏ số tiền "khủng" kéo chân. Sau đó, nam Youtuber tiến hành tập vật lý trị liệu và có những bước đi hoàn thiện ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến cư dân mạng "để bụng", thỉnh thoảng lại mang ra thắc mắc với ẩn ý mỉa mai, cà khịa anh chàng. Trước những câu hỏi kiểu : "Kéo chân xong có đi lại bình thường được không?" hay "Kéo chân xong làm việc nặng được không?", Khoa Pug vừa có đáp trả thâm thúy khiến đối phương "tắt đài".

Khoa Pug đáp trả thâm thúy trước những lời mỉa mai từ cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Khoa Pug đáp trả thâm thúy trước những lời mỉa mai từ cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân rằng nếu đã bỏ 5 tỷ ra kéo chân thì bước đi phải "khệnh khạng", ung dung hơn người bình thường. Thậm chí, giàu có đến mức này thì "ăn có người bưng, uống có người rót, ngủ có người quạt, ngay cả đi nặng cũng có người hầu...". Khoa Pug còn hài hước khuyên cư dân mạng khỏi lo xa, những người có tiền kéo chân như anh toàn ăn chơi thoải mái chả phải lo âu điều gì.

Anh chàng tuyên bố mình chính là Youtuber Việt giàu nhất ở Mỹ, 30 tỷ với anh chỉ là 'rác'. Ảnh: FBNV
Anh chàng tuyên bố mình chính là Youtuber Việt giàu nhất ở Mỹ, 30 tỷ với anh chỉ là "rác". Ảnh: FBNV

Khoa Pug là cái tên không còn quá xa lạ trên Youtube. Thời gian qua, anh hoàn toàn định cư ở Mỹ và chưa có ý định quay trở về Việt Nam lập nghiệp. Ngoài việc mở nhà hàng kinh doanh ở xứ sở cờ hoa, anh chàng vẫn thường xuyên làm clip Youtube chia sẻ cuộc sống sang chảnh ở trời Tây. Thậm chí mới đây Khoa Pug còn tự tin thừa nhận bản thân là Youtuber người Việt giàu nhất ở Mỹ. Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại kín tiếng trong việc tiết lộ nguồn thu nhập, Khoa Pug khiến khá nhiều khán giả thắc mắc lý do phía sau sự giàu có hơn người của anh chàng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục