24h
Yeah1 News

Khoa Pug chi tiền tỷ kéo chân được tạp chí Mỹ phỏng vấn, tuyên bố chắc nịch: “Đừng dạy người giàu cách xài tiền”

Chủ nhật, 13/11/2022 | 15:08 (GMT+7)

Trong video mới nhất, Khoa Pug đã tiết lộ tình trạng sức khoẻ hồi phục sau hơn 6 tháng kéo chân. Anh khẳng định sau khi đọc những bình luận tiêu cực thì vẫn có ý định kéo thêm chiều cao.

Khoa Pug là nam Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Những video của anh thường thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đầu năm 2022, Khoa Pug tuyên bố không sản xuất nội dung video trên Youtube khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên đến giữa năm, nam Youtuber lại bất ngờ sang nước ngoài phẫu thuật kéo chân với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Khoa Pug phẫu thuật kéo chân hàng tỷ đồng
Khoa Pug phẫu thuật kéo chân hàng tỷ đồng

Ngoài chi phí phẫu thuật, Khoa Pug còn bỏ hàng trăm triệu để lo liệu tiền thuốc thang, ăn uống, nghỉ dưỡng và tập vật lý trị liệu. Hiện tại, sau hơn 6 tháng kể từ ca kéo chân gây xôn xao, Khoa Pug đã sở hữu chiều cao 1,75 mét mà bản thân hằng ao ước. Tuy nhiên nếu có điều kiện sức khoẻ và thời gian, anh vẫn muốn làm thêm phẫu thuật để có được chiều cao lý tưởng 1,80 mét.

Sau 7 tháng, Khoa Pug cho biết sức khoẻ đã hồi phục nhiều
Sau 7 tháng, Khoa Pug cho biết sức khoẻ đã hồi phục nhiều

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Khoa Pug đã cập nhật video mới sau thời gian dài tập trung quản lý nhà hàng mới mở. Anh cho biết đã tròn 7 tháng kể từ khi phẫu thuật, hiện tại sức khoẻ đã dần bình phục. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên luyện tập thể thao, nhất là những bài tập về cơ chân, cơ đùi để có thể quen với hoạt động bình thường, đi lại dễ dàng hơn.

Khoa Pug tiết lộ một tờ tạp chí có tuổi đời 100 năm nổi tiếng tại Mỹ đã đến đề nghị phỏng vấn anh để chia sẻ về hành trình kéo chân này. Nam Youtuber nói thêm, anh đã đọc được những bình luận mà cư dân mạng "cà khịa" mình vì dáng đi tập tễnh như robot sau phẫu thuật. Anh cảm thấy khá buồn và thất vọng về những lời chê bai ấy.

Khoa Pug chi tiền tỷ kéo chân được tạp chí Mỹ phỏng vấn, tuyên bố chắc nịch: “Đừng dạy người giàu cách xài tiền” - ảnh 3
Khoa Pug tập chân chứng minh hiện tại đã không còn tập tễnh nữa
Khoa Pug tập chân chứng minh hiện tại đã không còn tập tễnh nữa

Anh khẳng định chắc nịch: "Bạn nào có ý định kéo chân hay muốn xem Khoa Pug có hồi phục được như xưa hay không thì các bạn cứ chờ xem. Thời gian sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi 'kéo chân ở bên Mỹ tốn tiền như vậy để trở thành người tàn tật à?'... Tôi nhận được nhiều bình luận như 'Ôi Khoa Pug kéo chân xong thì phế luôn, 'Kéo chân chi cho đi cà nhắc'... Người ta hay nói, đừng dạy người giàu cách xài tiền. Tôi không giàu nhưng tôi cũng không ngu bỏ ra 5 tỷ bạc để trở thành tàn phế đâu các bạn".

Khoa Pug hiện đang chuẩn bị cho nhà hàng lẩu ở Mỹ
Khoa Pug hiện đang chuẩn bị cho nhà hàng lẩu ở Mỹ

Để chứng minh cho việc bản thân hồi phục rất tốt, Khoa Pug còn tập thử bài tập nâng chân, đẩy tạ mà không cần bất cứ sự trợ giúp này. Khoa Pug nói thêm, nếu điều kiện sức khoẻ ổn định thì anh hy vọng có thể tiếp tục phẫu thuật để có chiều cao trên 1,80 mét.

Khoa Pug từng chia sẻ thời gian vừa qua, anh ít ra video vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Sắp tới, anh muốn đến nhiều bang khác tại Mỹ để trải nghiệm những thú vui tiêu khiển, "ăn chơi" ở nước ngoài. Anh sẽ khai trương một nhà hàng lẩu ở Mỹ trong năm nay và dự định mở thêm chi nhánh ở TP.HCM vào năm sau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục