24h
Yeah1 News

Hút 2 triệu fans trên tiktok, hotgirl Nhi Lầy cùng những câu chuyện thiện nguyện triệu view lấy nước mắt netizen

Thứ hai, 22/08/2022 | 14:44 (GMT+7)

Cô nàng Nhi Lầy khiến nhiều netizen quen thuộc với hình ảnh nhí nhảnh, cá tính khi đội nón Pikachu cùng thời trang thoải mái năng động khi đi trao quà, gặp gỡ những mảnh đời bất hạnh trên đường phố.

Sở hữu phong cách thời trang cá tính khiến nhiều người ban đầu tiếp xúc sẽ rất bất ngờ khi cô nàng Nhi Lầy không chỉ sở hữu một cửa hàng thời trang riêng mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện, trò chuyện cùng những mảnh đời bất hạnh trên đường phố.

Nhi Lầy tên đầy đủ là Nguyễn Thị Yến, quê ở Bắc Giang, hiện tại cô đang sống và làm việc tại Hà Nội. Nhi Lầy gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính nhưng lại có tấm lòng nhân ái, luôn kiên nhẫn để trò chuyện, tâm sự cùng những người vô gia cư, gặp khó khăn.

Hút 2 triệu fans trên tiktok, hotgirl Nhi Lầy cùng những câu chuyện thiện nguyện triệu view lấy nước mắt netizen - ảnh 1

Hiện tại, “gia tài” của cô gái trẻ gồm 1 kênh TikTok hơn 2 triệu người yêu mến và trang facebook hơn 100 nghìn lượt theo dõi với nhiều clip triệu view. Nhi Lầy cho biết ban đầu cô chỉ làm clip cho vui nhân những lúc rảnh rỗi, nhưng hiện tại cô đã xác định đây là cái nghề và phải dành tình yêu và đam mê với nó.

Hút 2 triệu fans trên tiktok, hotgirl Nhi Lầy cùng những câu chuyện thiện nguyện triệu view lấy nước mắt netizen - ảnh 2

Nếu nhìn vào trang cá nhân của Nhi Lầy, chắc hẳn điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng chính là mái tóc bạch kim nổi bật đầy cá tính.

Hút 2 triệu fans trên tiktok, hotgirl Nhi Lầy cùng những câu chuyện thiện nguyện triệu view lấy nước mắt netizen - ảnh 3

Tuy nhiên, cô nàng còn có một cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thể tự trang trải cho cuộc sống của mình từ sớm mà không phụ thuộc vào kinh tế gia đình. Ngoài việc có tài chính đủ chăm lo cho bản thân và gia đình, Nhi lầy còn thường xuyên trở thành mạnh thường quân giúp đỡ những người khó khăn.

Trong đợt Tết vừa qua, nhận thấy nhiều người còn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nên có nhiều người khó khăn, Nhi Lầy không ngần ngại chuẩn bị hàng trăm phần quà Tết gửi đến cho mọi người. Từ những người già không ai chăm sóc, những đứa trẻ không có ba mẹ cho đến bà cụ phải ngủ ngoài công viên hơn 20 năm trời đều được cô trân trọng gửi từng phần quà. 

Hút 2 triệu fans trên tiktok, hotgirl Nhi Lầy cùng những câu chuyện thiện nguyện triệu view lấy nước mắt netizen - ảnh 4

Hình ảnh cá tính khiến nhiều người nhầm tưởng Nhi Lầy thuộc kiểu người trẻ sống vội nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài, cô nàng luôn tập trung và thành tâm giúp đỡ, trò chuyện cùng những hoàn cảnh khó khăn trong những chuyến từ thiện giữa khuya. 

Hút 2 triệu fans trên tiktok, hotgirl Nhi Lầy cùng những câu chuyện thiện nguyện triệu view lấy nước mắt netizen - ảnh 5

Mỗi clip mà Nhi Lầy đăng tải về những khoảnh khắc mà cô gái trẻ giúp đỡ mọi người cũng được giới trẻ chia sẻ rất nhiều và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì hành động đẹp này. Nhờ cô mọi người biết nhiều hơn về những hoàn cảnh khó khăn để có thể giúp đỡ họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhi lầy  

Cùng chuyên mục