24h
Yeah1 News

Hot Tiktoker Võ Thành Ý tiết lộ "dao kéo", diện mạo sau phẫu thuật gây bất ngờ!

Thứ tư, 07/12/2022 | 14:02 (GMT+7)

Sau 2 lần "đại tu" nhan sắc, hot Tiktoker gần 12 triệu follows - Võ Thành Ý khoe diện mạo mới khiến ai cũng bất ngờ. Được biết, tuy tốn kém nhưng Thành Ý rất hài lòng với kết quả này.

Đối với cộng đồng giới trẻ Việt chắc hẳn không còn xa lạ với tên tuổi hot Tiktoker Võ Thành Ý. Sở hữu kênh Tiktok với gần 12 triệu lượt theo dõi và nhiều lần gây sốt với khả năng biến hình tài tình, Võ Thành Ý nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Hot Tiktoker Võ Thành Ý sở hữu kênh Tiktok gần 12 triệu theo dõi
Hot Tiktoker Võ Thành Ý sở hữu kênh Tiktok gần 12 triệu theo dõi

Thời gian gần đây, Tiktoker triệu view này tiếp tục gây sốt cõi mạng khi thông báo về kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn sở hữu khuôn mặt khá nam tính và không được hài hòa, chính vì vậy Võ Thành Ý đã quyết định động chạm "dao kéo" với hy vọng có được khuôn mặt thanh thoát và xinh đẹp hơn.

Hot Tiktoker Võ Thành Ý tiết lộ 'dao kéo', diện mạo sau phẫu thuật gây bất ngờ! - ảnh 2
Thành Ý nổi tiếng với nhiều clip biến hình thành con gái xinh lung linh
Thành Ý nổi tiếng với nhiều clip biến hình thành con gái xinh lung linh

Cụ thể, Võ Thành Ý chia sẻ mình vừa trải qua ca phẫu thuật hạ hàm hô và điều chỉnh cằm để khuôn mặt cân đối. Anh tiết lộ trước kia từng chỉnh sửa răng cũng như các chi tiết bên má, môi nhưng vẫn không thu được kết quả như mong đợi. Có lẽ vì thế nên dù tốn kém nhưng Võ Thành Ý vẫn chấp nhận phẫu thuật lần nữa để có được nhan sắc mơ ước.

"Ý đã sửa đủ thứ rồi, trước kia mình tiêm cằm, tiêm má, tiêm môi, thu cánh mũi và làm răng nữa. Lúc trước mọi người nhìn nghiêng sẽ thấy Ý bị hô ở răng dù mình đã làm răng sứ rồi. Còn hiện giờ Ý vừa mới hạ hàm mô xong nha mọi người.

Trước đây có người hỏi sao mình không làm luôn một lần cho xong. Nhưng lúc đó Ý vừa tiêm, vừa căn chỉnh phần cằm để xem thử nó có hợp lý không đã, sau đó mình mới phẫu thuật để can thiệp dễ hơn. Mình thà chịu khó một chút nhưng sau khi hoàn thành sẽ hợp với khuôn mặt mình hơn" - Tiktoker Võ Thành Ý chia sẻ.

Hot Tiktoker Võ Thành Ý tiết lộ 'dao kéo', diện mạo sau phẫu thuật gây bất ngờ! - ảnh 4
Hot Tiktoker chia sẻ hình ảnh 'dao kéo' với mong ước sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn
Hot Tiktoker chia sẻ hình ảnh "dao kéo" với mong ước sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn

Được biết, tổng chi phí cho công cuộc "dao kéo" của Võ Thành Ý tiêu tốn khoảng 200 triệu đồng. Nam Tiktoker chia sẻ mặc dù biết giá cả khá đắt đỏ nhưng anh vẫn chấp nhận vì mơ ước sở hữu khuôn mặt hài hòa, ưa nhìn hơn. 

Chi phí cho ca phẫu thuật khoảng 200 triệu đồng
Chi phí cho ca phẫu thuật khoảng 200 triệu đồng

Trong đoạn clip mới nhất được Thành Ý chia sẻ trên kênh Tiktok cá nhân có thể thấy diện mạo của anh đã lên đời hơn hẳn trước đây. Không còn khuôn hàm hô và chiếc cằm thô cứng, hiện tại, Võ Thành Ý trở nên trẻ ra trông thấy với diện mạo mới.

Nhan sắc hiện tại của hot Tiktoker Võ Thành Ý khiến khán giả bất ngờ
Nhan sắc hiện tại của hot Tiktoker Võ Thành Ý khiến khán giả bất ngờ

Khán giả để lại bình luận khen ngợi dưới video của hot Tiktoker. Ai cũng bất ngờ vì kết quả của ca phẫu thuật thành công mỹ mãn như thế! Tuy nhiên Võ Thành Ý cũng tiết lộ do mới phẫu thuật xong nên vẫn còn khá yếu. Anh vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa để dần quen với diện mạo mới.

Hot Tiktoker Võ Thành Ý tiết lộ 'dao kéo', diện mạo sau phẫu thuật gây bất ngờ! - ảnh 8
Võ Thành Ý thông báo lên xe hoa hồi tháng 6/2022
Võ Thành Ý thông báo lên xe hoa hồi tháng 6/2022

Võ Thành Ý là hot Tiktoker nổi tiếng với những clip biến hình từ nam thành nữ vô cùng ảo diệu. Tháng 6/2022, anh bất ngờ xuất hiện trong bộ áo dài cưới thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Sau đó không lâu, Võ Thành Ý công khai danh tính của người bạn đời. Netizen nhanh chóng gửi lời chúc phúc cho hot Tiktoker sau khi chính thức lên xe hoa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục