24h
Yeah1 News

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 2 gia đình có cả vợ và chồng đều làm BTV "gây sốt" giới trẻ

Thứ năm, 25/08/2022 | 13:30 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng MC Đức Bảo và vợ chồng kênh Tiktok "Gia đình truyền hình" đang nhận được sự yêu mến của nhiều người theo dõi.

Biên tập viên truyền hình hay MC truyền hình được cho là nghề "làm dâu trăm họ". Lúc nào xuất hiện trước máy quay, họ cũng phải chuẩn bị vẻ ngoài chỉn chu và tài ăn nói khéo léo để dẫn dắt sự chú ý của khán giả. Vì phải đối mặt với áp lực khối lượng công việc lớn, thời gian lên sóng liên tục... nên nhiều biên tập viên không còn nhiều thời gian dành cho tình yêu. Chính vì lẽ đó mà những cặp vợ chồng hoạt động trong cùng một lĩnh vực biên tập viên truyền hình lại càng hiếm hoi.

Tuy vậy thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip về cuộc sống hôn nhân của những đôi vợ chồng làm việc cùng ngành biên tập viên, MC truyền hình thu hút lượng lớn khán giả quan tâm. Đằng sau công việc trước ống kính, bên ngoài họ là những người trẻ hết lòng với người mình yêu thương và vun vén cho hôn nhân đôi lứa. Đó là gia đình của MC Đức Bảo hay kênh Tiktok "Gia đình truyền hình" với gần 500.000 lượt theo dõi đang "gây sốt" thời gian qua.

Kênh "Gia đình truyền hình" và mối tình 7 năm của 2 biên tập viên

Mặc dù mới lập chưa đầy 3 tháng nhưng kênh Tiktok "Gia đình truyền hình" của cặp vợ chồng biên tập viên đã thu về hơn 412.000 lượt theo dõi. Với những nội dung chia sẻ về cuộc sống cá nhân đằng sau ống kính mang tính giải trí, các video trên kênh Tiktok của bộ đôi này nhận được hàng triệu lượt xem.

Mạnh Cường và Hương Giang là cặp vợ chồng biên tập viên truyền hình sở hữu kênh Tiktok gần 500.000 lượt theo dõi
Mạnh Cường và Hương Giang là cặp vợ chồng biên tập viên truyền hình sở hữu kênh Tiktok gần 500.000 lượt theo dõi

Được biết, chủ nhân kênh Tiktok "Gia đình truyền hình" là 2 vợ chồng Mạnh Cường - Hương Giang. Hiện tại, Mạnh Cường đang công tác ở vị trí biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam, trong khi bà xã Hương Giang là MC, biên tập viên của Kênh truyền hình Quốc phòng. Theo chia sẻ của cặp đôi, họ gặp gỡ và quen nhau từ khi còn học năm 3 Đại học trong dịp tham gia chương trình tìm kiếm tài năng MC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 2 gia đình có cả vợ và chồng đều làm BTV 'gây sốt' giới trẻ - ảnh 2
Cặp đôi yêu nhau từ khi còn là sinh viên và kết hôn năm 24 tuổi
Cặp đôi yêu nhau từ khi còn là sinh viên và kết hôn năm 24 tuổi

Sau thời gian dài yêu đương, năm 2019, Mạnh Cường và Hương Giang quyết định về chung một nhà. Chia sẻ về ý định kết hôn khi còn khá trẻ, cặp đôi cho biết đó là thời điểm thích hợp vì sau 2 năm làm việc ở Đài truyền hình, Mạnh Cường tự tin bản thân có đủ kinh nghiệm sống để chăm sóc cho bà xã cũng như vun vén mái ấm gia đình. 

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 2 gia đình có cả vợ và chồng đều làm BTV 'gây sốt' giới trẻ - ảnh 4
Cặp đôi luôn thấu hiểu, cảm thông với công việc bận rộn của đối phương
Cặp đôi luôn thấu hiểu, cảm thông với công việc bận rộn của đối phương

Mặc dù tính chất công việc bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng, chịu áp lực cao nhưng Mạnh Cường và Hương Giang vẫn muốn xây dựng kênh Tiktok "Gia đình truyền hình" phát triển hơn nữa. Cặp đôi cho biết những video đều được lên ý tưởng kịch bản và dựng thành phẩm vào lúc giữa khuya rạng sáng nhưng cả 2 đều rất vui vì thành quả được mọi người đón nhận.

MC Đức Bảo và cuộc sống hạnh phúc bên vợ là biên tập viên

Từ lâu, MC Đức Bảo không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Với lỗi dẫn khéo léo, khả năng ứng xử nhanh nhạy, tinh tế và khiếu ngoại ngữ tốt trong gameshow nổi tiếng như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cà phê sáng", "Chiếc nón kỳ diệu", "Lễ trao giải MAMA 2017"... và gần đây nhất là sân khấu Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, MC Đức Bảo nhận được thêm nhiều sự quan tâm yêu mến từ người xem.

MC Đức Bảo kết hôn với bà xã kém 5 tuổi cũng là một biên tập viên truyền hình
MC Đức Bảo kết hôn với bà xã kém 5 tuổi cũng là một biên tập viên truyền hình

Ngoài đời, MC Đức Bảo không chỉ có sự nghiệp thành tựu mà còn có một gia đình viên mãn bên bà xã kém 5 tuổi. Được biết, vợ của MC Đức Bảo - Thu Thảo cũng là người làm việc trước máy quay. Hiện tại, cô là MC, biên tập viên cho Đài truyền hình Quốc hội. Trên kênh Tiktok cá nhân, MC Đức Bảo thường chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của mình bên cạnh bà xã và 1 chú chó nhỏ, anh gọi đó là "gia đình nhà Bùi". Tính đến thời điểm này, kênh Tiktok của MC Đức Bảo thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi. 

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của 2 gia đình có cả vợ và chồng đều làm BTV 'gây sốt' giới trẻ - ảnh 7
MC Đức Bảo cho biết bà xã luôn có 'mật báo' về mọi 'nhất cử nhất động' của anh
MC Đức Bảo cho biết bà xã luôn có "mật báo" về mọi "nhất cử nhất động" của anh

MC Đức Bảo chia sẻ, dù anh phải làm việc trong môi trường nhiều cám dỗ nhưng bà xã luôn yên tâm về chồng vì hầu như lúc nào cô cũng có "mật báo" về "nhất cử nhất động" của người yêu. Vừa là đồng nghiệp, vừa là gia đình, Thu Thảo từng chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì lúc nào bên cạnh cũng có 1 người chiến hữu mọi mặt trận. 

Trên kênh Tiktok cá nhân, MC Đức Bảo gọi cả nhà mình là 'gia đình nhà Bùi'. Anh thường chia sẻ cuộc sống sinh hoạt đời thường cùng vợ và cún cưng trên kênh Tiktok cá nhân
Trên kênh Tiktok cá nhân, MC Đức Bảo gọi cả nhà mình là "gia đình nhà Bùi". Anh thường chia sẻ cuộc sống sinh hoạt đời thường cùng vợ và cún cưng trên kênh Tiktok cá nhân

"Bài vở nhiều, không ít lần chúng tôi đỡ đần nhau trong công việc. Tôi dịch cho anh bài này, anh lên ý tưởng cho tôi chương trình kia. Tôi bí khách, anh liên hệ. Anh cần hình, tôi gửi. Chương trình bên anh phát sóng, tôi góp giọng. Sóng truyền hình bên tôi, tiếng anh sang sảng . Những lúc ấy, công việc đỡ căng và vất vả, vướng mắc đâu thì gỡ, mà khó mấy cũng xong" - Thu Thảo tiết lộ cuộc sống gia đình hòa hợp với MC Đức Bảo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục