24h
Yeah1 News

Hậu về Nhật sau 'drama' với bác sĩ sản khoa, Bà Nhân Vlog thông báo tin vui: "Sai ở đâu đứng lên ở đó"

Thứ hai, 20/03/2023 | 08:12 (GMT+7)

Sau khi quyết định quay về Nhật Bản cùng chồng sau nhiều ngày vướng ồn ào với bác sĩ sản khoa, Bà Nhân Vlog mới đây đã đăng video trở lại với những lời đính chính lần nữa về sự việc.

Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) là cái tên thu hút sự tìm kiếm của đông đảo khán giả Việt trong những ngày qua. Sau vụ ồn ào với bác sĩ Thịnh - một bác sĩ sản khoa nổi tiếng trong giới, vợ chồng Bà Nhân Vlog chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Chính vì vậy họ quyết định quay về Nhật Bản để ổn định tâm lý và cân bằng cuộc sống trước khi bắt đầu quá trình làm bố mẹ.

Hậu về Nhật sau 'drama' với bác sĩ sản khoa, Bà Nhân Vlog thông báo tin vui: 'Sai ở đâu đứng lên ở đó' - ảnh 1
Hậu về Nhật sau 'drama' với bác sĩ sản khoa, Bà Nhân Vlog thông báo tin vui: 'Sai ở đâu đứng lên ở đó' - ảnh 2
Vợ chồng Bà Nhân Vlog bay về Nhật gấp gáp, sẽ trở lại Việt Nam sớm để đặt phôi thai
Vợ chồng Bà Nhân Vlog bay về Nhật gấp gáp, sẽ trở lại Việt Nam sớm để đặt phôi thai

Mới đây, Bà Nhân Vlog đã chia sẻ đoạn video mới trên kênh Youtube cá nhân để chia sẻ niềm may mắn của bản thân sau ồn ào những ngày qua. Cô cho biết bản thân đã có được bài học đáng giá sau sự việc vừa rồi, cô cũng gửi lời biết ơn và xin lỗi đến bác sĩ Thịnh vì đã gây ra không ít sóng gió, làm ảnh hưởng đến ông. Đồng thời, Bà Nhân Vlog khẳng định cô sẽ cố gắng để tu tâm dưỡng tính, sửa lại "cái nết" của mình để chuẩn bị cho giai đoạn mang thai.

Bà Nhân Vlog cho biết, điều cô không mong muốn nhất là đứa con chưa được đưa vào bụng của mình bị gọi là "đứa con thương mại" và chồng Nhật bị mọi người đem ra cười cợt, mua vui. Thậm chí, chồng cô đã stress nặng khi đi đâu cũng bị người ta bàn tán, xì xầm. Lúc bay về Nhật, hai vợ chồng phải mua hạng vé thương gia để tránh ánh nhìn phán xét của người khác.

Bà Nhân Vlog đính chính lần nữa vụ việc, xin lỗi bác sĩ và thông báo tin vui sắp mang thai
Bà Nhân Vlog đính chính lần nữa vụ việc, xin lỗi bác sĩ và thông báo tin vui sắp mang thai

Nữ Youtuber chia sẻ, cô và chồng sẽ về Nhật một thời gian để ổn định tâm lý và lấy lại nhịp sống thường nhật. Sau khoảng 1 tháng nữa, hai vợ chồng sẽ bay về Việt Nam để tiến hành đặt phôi thai vào cơ thể chuẩn bị cho giai đoạn mang bầu. Như đã tiết lộ trước đó, Bà Nhân Vlog cảm thấy may mắn vì không cần dùng đến trứng của người khác. Sau nhiều khó khăn, cuối cùng vợ chồng cô cũng sắp có được đứa con mình hằng mơ ước.

Bà Nhân Vlog cho biết sai ở đâu đứng lên ở đó, đây sẽ là bài học đáng giá trong cuộc đời cô
Bà Nhân Vlog cho biết sai ở đâu đứng lên ở đó, đây sẽ là bài học đáng giá trong cuộc đời cô

Bà Nhân Vlog cũng nhắc lại những sự việc đã qua, cô cho rằng bản thân sẽ rút kinh nghiệm cho tương lai. Trước khi về Nhật, cô gửi lời xin lỗi lần nữa đến bác sĩ Thịnh và cũng hy vọng mọi chuyện kết thúc tại đây:

"Thứ may mắn của một đứa chẳng có gì như Nhân, kể cả việc khóc cũng phải giấu, tủi thân ấm ức cũng một mình Nhân chịu. Không thể chia sẻ cùng ai, ngoài việc tự bản thân mình vượt qua tất cả. 28 năm một mình không cho phép gục ngã, huống chi bây giờ đã có anh (Teru - PV) cùng mình đồng hành. Thì việc hoàn thiện bản thân, mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp là lẽ đương nhiên. Sai ở đâu đứng lên ở đó! Đây là câu Nhân luôn nhớ để sửa đổi bản thân mình".

Bên dưới video, nhiều khán giả cũng hy vọng đây là lần cuối cùng Bà Nhân Vlog nhắc đến chuyện này. Mọi người mong cô cố gắng an tĩnh nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị một sức khỏe và trạng thái cơ thể thật tốt để đưa phôi thai vào người, bắt đầu hành trình trở thành một người mẹ. 

Hậu về Nhật sau 'drama' với bác sĩ sản khoa, Bà Nhân Vlog thông báo tin vui: 'Sai ở đâu đứng lên ở đó' - ảnh 6
Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh khiến CĐM xôn xao với loạt ồn ào vừa qua
Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh khiến CĐM xôn xao với loạt ồn ào vừa qua

Được biết, trước đó, Bà Nhân Vlog từng gây xôn xao dư luận khi đăng video tố bác sĩ Thịnh làm việc không rõ ràng, ăn nói hai lời. Sau đó, bác sĩ Thịnh lên tiếng tố ngược lại Bà Nhân Vlog thường lấy cớ tiệc tùng, quay video làm chậm trễ thời gian thăm khám. Ngoài ra, bác sĩ Thịnh còn cho rằng cô "diễn sâu" để "ăn vạ" lòng thương hại của người xem vì thực chất tiêm kích trứng không đau đớn quằn quại như thế. Thậm chí, người này còn đề cập đến việc Bà Nhân Vlog thương lượng để được làm miễn phí.

Cô cho biết khoảng 1 tháng tới sẽ quay lại Việt Nam để tiến hành đặt phôi thai vào người
Cô cho biết khoảng 1 tháng tới sẽ quay lại Việt Nam để tiến hành đặt phôi thai vào người

Nữ Youtuber đã công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh vì tính tình nóng nảy mà gây ra mọi chuyện không hay. Cô đính chính bản thân chưa từng làm bất kỳ dịch vụ miễn phí nào ở phòng khám của bác sĩ Thịnh, không có vụ thương lượng để quảng cáo, PR. Sau đó, vợ chồng Bà Nhân Vlog âm thầm về Nhật để tránh sự chú ý của dư luận ở Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục