24h
Yeah1 News

Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật

Thứ sáu, 09/12/2022 | 16:42 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh được cho là cửa hàng của Trang Nemo bị lực lượng chức năng kiểm tra bất ngờ. Điều này đang khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là ghi lại từ trong cửa hàng thời trang của nữ streamer Trang Nemo. Không khó nhận ra, toàn bộ nhân viên của shop quần áo lần lượt bày biện những items thời trang như túi, giày, phục trang, phụ kiện... trên nền đất để nhân viên quản lý thị trường kiểm tra.

Hình ảnh cho thấy shop quần áo của Trang Nemo bị quản lý thị trường kiểm tra bất ngờ vào chiều ngày 9/12
Hình ảnh cho thấy shop quần áo của Trang Nemo bị quản lý thị trường kiểm tra bất ngờ vào chiều ngày 9/12

Việc shop quần áo của Trang Nemo bị lực lượng chức năng kiểm tra bất ngờ khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Nhiều người cảm thán vận số của Trang Nemo quá "đen" khi chỉ trong 1 tháng cuối năm đã liên tiếp dính vào nhiều vụ việc lùm xùm tiêu cực.

Bên dưới những bài đăng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng để lại bình luận: "Hình như từ đợt mâu thuẫn với Trần Mi cũng vì đồ nhập từ Trung Quốc", "Không biết có định lên livestream xin lỗi nữa không?", "Chị bảo chị muốn về lo cho nhân viên ăn Tết, giờ lực lượng chức năng 'chốt đơn' hộ chị luôn rồi", "Bài học cho những ai bán hàng online nhưng có thái độ ngông nghênh", "Đúng kiểu vận đen thật sự, cuối năm dính 2 quả dớp đỉnh cao luôn", "Chuyến này chị Trang được nghỉ Tết sớm"...

Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật - ảnh 2
Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật - ảnh 3
Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật - ảnh 4
Lực lượng chức năng kiểm tra toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng của Trang Nemo
Lực lượng chức năng kiểm tra toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng của Trang Nemo

Trước đó, cuối tháng 11/2022, Trang Nemo từng phải hầu tòa vì bị cáo buộc liên quan đến tội danh gây rối trật tự công cộng từ hồi đầu năm. Nạn nhân của vụ việc - chị K. đã kiện Trang Nemo cùng một số nhân viên trong cửa hàng của cô sau khi ra tay "tác động vật lý" khiến người này bị thương tật 3%. 

Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật - ảnh 6
Trang Nemo vừa mới hầu tòa liên quan đến tội danh gây rối trật tự hồi đầu năm 2022
Trang Nemo vừa mới hầu tòa liên quan đến tội danh gây rối trật tự hồi đầu năm 2022

Tại tòa, Trang Nemo đã thừa nhận trong lúc nóng giận nên ra tay quá đáng với chị K. Trang Nemo gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự hối hận, ăn năn của mình: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Tuy nhiên, nạn nhân K. cho rằng lời xin lỗi của Trang Nemo quá muộn màng và vẫn quyết kiện cô đến cùng. Viện kiểm sát đề nghị mức hình phạt cho Trang Nemo là 8-12 tháng tù giam. Trong khi đó, Trang Nemo hi vọng cô được hưởng án treo với lý do muốn về lo cho công việc ở shop quần áo để nhân viên của mình có cái Tết trọn vẹn, ấm no. 

Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật - ảnh 8
Hậu ồn ào kiện cáo, Trang Nemo tiếp tục dính vận đen liên quan đến pháp luật - ảnh 9
Hiện tại, chưa biết cô có chịu ảnh hưởng từ vụ việc mới đây hay không
Hiện tại, chưa biết cô có chịu ảnh hưởng từ vụ việc mới đây hay không

Tại phiên tòa ngày 22/11, vì nhận thấy có nhiều tình tiết phức tạp nên hội đồng tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Ngay sau khi nhận được phán quyết trên, Trang Nemo đã tích cực đi làm từ thiện ở TP.HCM và quê nhà Bến Tre. Nhiều người cứ ngỡ cô sẽ có một cái Tết bình yên cho đến khi sự việc chiều nay xảy đến.

Hiện tại, vẫn không rõ kết luận của lực lượng quản lý thị trường thế nào sau khi bất ngờ kiểm tra hàng hóa ở cửa hàng của Trang Nemo.

Ảnh: Cắt từ clip của Thời sự VTV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục