24h
Yeah1 News

Giữa lúc kiện cáo ồn ào, Trang Nemo bất ngờ báo tin vui đang mang thai?

Thứ bảy, 19/11/2022 | 15:09 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Trang Nemo bất ngờ ẩn ý về việc mình mang thai khiến dân tình hoang mang. Đặc biệt đây còn là thời điểm quan trọng khi nữ streamer vừa vướng vào vụ kiện ồn ào vừa qua.

Mới đây, Trang Nemo khoe khoảnh khắc tình tứ bên ông xã. Nữ streamer vô cùng hạnh phúc mỉm cười nhìn chồng. Đáng chú ý nhất là dòng chú thích kèm theo khiến dân tình hoang mang. Trang Nemo viết: "Tự nhiên kêu nay Min lớn quá rồi mẹ, hết mùi con nít rồi, cái xoay qua nhìn em cười. Là sao bà con cô bác".

315873430_136751312485348_5766789058723321317_n

Bên dưới bài đăng, rất đông bình luận của khán giả gửi lời chúc mừng đến 2 vợ chồng Trang Nemo. Đặc biệt, một người quen của cô còn tiết lộ: "Min Min có em rồi, bỏ xa người chị này luôn". Đáp lại câu nói đó, Trang Nemo cho hay: "Vậy thì chị hãy mau mau cho bằng em đi". Điều này càng khiến netizen tin rằng Trang Nemo và ông xã đã có thai người con thứ hai.

Untitled-2

Ảnh chụp Màn hình 2022-11-19 lúc 15.10.05

Tuy nhiên, hiện tại thông tin trên vẫn chưa được chính chủ đích thân xác nhận. Nhiều người cho rằng nếu mang thai vào thời điểm này sẽ rất khó khăn vì sắp tới Trang Nemo phải lên toà một lần nữa để nhận phán quyết cuối cùng của toà án. 

tr-5-145111

Trước đó, vào sáng ngày 16/11, Trang Nemo đã có mặt tham dự phiên toà xét xử sơ thẩm liên quan đến tội danh gây rối trật tự công cộng. Nguyên nhân do tháng 1/2022, một vụ ẩu đả đã xảy ra ngay tại cửa hàng quần áo của Trang Nemo ở khu vực quận 1 (TP.HCM) khiến một người bị thương và làm đám đông vây kín con đường xung quanh đó.

trangnemo2-145150

Tại toà , Trang Nemo cùng với các đồng phạm của mình đã thừa nhận lỗi lầm. Cô bày tỏ sự ăn năn, hối hận vì một phút bốc đồng đã ra tay đả thương người khác. Cô nói: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Tuy nhiên, sau đó, nạn nhân là chị Khánh đã lên tiếng phản bác: "Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cải về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" 

saostar-esrtnzoaored19cx

Với tội danh của Trang Nemo, khung hình phạt cao nhất có thể lên đến 2 năm tù. Tuy nhiên, xét theo mức độ vi phạm, viện kiểm sát đề nghị mức phạt từ 6-12 tháng tù. Đoàn luật sư của Trang Nemo đã xin giảm án để được hưởng tù treo. Ngoài ra, Trang Nemo còn đưa ra lý do là vì sắp đến Tết, cô muốn được lo cho nhân viên của mình một cái Tết sung túc.

Mới đây nhất, Trang Nemo vẫn livestream bán hàng như bình thường. Thậm chí, cô còn chăm chỉ đi thắp hương ở chùa, đền miếu và làm từ thiện sau buổi xét xử.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục