24h
Yeah1 News

Động thái đầu tiên của Trang Nemo sau khi nhận phán quyết từ tòa án

Thứ ba, 22/11/2022 | 16:09 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận phán quyết cuối cùng của tòa án vào chiều ngày 22/11, Trang Nemo đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người.

Chiều ngày 22/11, Trang Nemo cùng những người liên quan đã có mặt tại Tòa án Nhân dân Quận 1 TP.HCM để nghe phán quyết cuối cùng của hội đồng xét xử liên quan đến vụ gây rối trật tự hồi tháng 1/2022. Tại tòa, hội đồng xét xử đã tuyên bố trả hồ sơ vụ việc để điều tra bổ sung. Nguyên nhân do còn nhiều yếu tố phức tạp chưa được làm rõ.

316693059_843703663271003_7444456411138684146_n

Hội đồng xét xử nêu rõ, yêu cầu cần điều tra kỹ lưỡng hơn về hành vi gây thương tích đối với người bị hại là chị Phạm Lệ Khanh. Ngoài ra còn có đề nghị xử lý hình sự của bị hại. Chính vì vậy hội đồng xét xử cho rằng vẫn còn nhiều vấn đề phát sinh, tình tiết mới mang yếu tố phức tạp.

tr-6Trang Nemo quỳ lại, van xin người bị hại tha thứ cho mình ngay sau khi phiên tòa kết thúc

Ngay sau khi tòa tuyên án, Trang Nemo đã không nén được xúc động chạy đến vị trí của chị Phạm Lệ Khanh để quỳ gối van xin, xin lỗi với hy vọng chị Khanh sẽ tha thứ cho hành vi trước đó của mình. Thế nhưng đáp trả lại Trang Nemo, chị Khanh cho rằng sự hối hận của cô đã muộn màng.

tra-1Trở về từ tòa án, Trang Nemo lập tức đăng bài "Biết ơn và xin lỗi"

Chỉ ít phút sau, Trang Nemo đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân với 5 chữ: "Biết ơn và xin lỗi". Trang Nemo khiến nhiều người thương cảm sau khi biết ăn năn về những hành động vừa qua. Rất đông cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi, động viên Trang Nemo vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Được biết, vào tháng 1/2022, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang của Trang Nemo tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng của Trang Nemo và một hot streamer tên Trần My .

314067959_657342855839478_6487155537399921313_nTrang Nemo và Trần My vào ngày xảy ra vụ ẩu đả

Trần My cùng chị Khanh đến cửa hàng của Trang Nemo để xin lỗi nhưng sai khi cự cãi thì đôi bên đã xảy ra xô xát. Lúc này, chị Khanh bị Trang Nemo cùng đồng bọn của cô "tác động vật lý" gây thương tích 3% trên cơ thể. Sau khi có kết quả điều tra, Trang Nemo và đồng bọn đều bày tỏ sự hối lỗi.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm sáng ngày 16/11, Trang Nemo đã bày tỏ sự ăn năn trước hành vi quá khích của mình. Cô cho biết sau đó đã gửi quà xin lỗi hy vọng chị Khanh tha thứ: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Thế nhưng chị Khanh lại không cho là vậy: "Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cải về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" 

tr-4Trang Nemo vẫn livestream bán hàng bình thường trong những ngày chờ kết quả phán quyết

Được biết, với tội danh trong cáo trạng, Trang Nemo có thể bị phạt 2 năm tù giam. Trong khi đó, viện kiểm sát đề nghị khung hình phạt 8-12 tháng tù giam. Còn về phía Trang Nemo, cô hy vọng được hưởng án treo vì phải quay về cửa hàng lo cho nhân viên có được cái Tết yên ấm.

saostar-dvxd5x0vpc5hlumnTrang Nemo lộ ảnh đi làm từ thiện trước thềm có kết quả xét xử. Ngoài ra, cô còn làm rộ nghi vấn mang thai trong giai đoạn nhạy cảm này!

Những ngày qua, Trang Nemo lại gây xôn xao cõi mạng khi úp mở về việc mang thai trong giai đoạn nhạy cảm. Cô còn xuất hiện ở địa điểm làm từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn trước thềm tòa tuyên án.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục