24h
Yeah1 News

Đối mặt với nguy cơ nhận 12 tháng tù, Trang Nemo vẫn tươi cười livestream bán hàng trở lại

Thứ năm, 17/11/2022 | 14:52 (GMT+7)

Một ngày sau vụ xét xử về tội danh gây rối trật tự công cộng, Trang Nemo vẫn xuất hiện rạng rỡ trên livestream bán hàng và giao lưu cùng khán giả.

Trưa ngày 17/11, Trang Nemo xuất hiện chỉn chu, rạng rỡ trên livestream bán hàng online. Tuy đây không phải lần đầu tiên Trang Nemo giao lưu với khán giả qua sóng trực tuyến nhưng nữ streamer gây chú ý vì trở lại sau 1 ngày kể từ phiên tòa xét xử. 

Livestream bán hàng của Trang Nemo kéo dài hơn 1 giờ với sự theo dõi của hàng ngàn khán giả. Cô chia sẻ cửa hàng đang sale (giảm giá - PV) mạnh nên có rất đông người đến mua. Livestream của cô chủ yếu là bán nước hoa với giá sau khi giảm chỉ còn lại một nửa số tiền.

Đối mặt với nguy cơ nhận 12 tháng tù, Trang Nemo vẫn tươi cười livestream bán hàng trở lại - ảnh 1
Trang Nemo tươi tắn livestream bán hàng với khách hàng sau 1 ngày từ vụ kiện cáo ồn ào
Trang Nemo tươi tắn livestream bán hàng với khách hàng sau 1 ngày từ vụ kiện cáo ồn ào

Nhiều người chú ý đến thần sắc của Trang Nemo, nhất là sau khi trải qua vụ kiện cáo ồn ào. So với livestream vào tối qua (16/11), bà chủ shop quần áo nổi tiếng đã dần lấy lại được dáng vẻ tự tin, hoạt ngôn vốn có. Cô trang điểm đậm và mặc quần áo cầu kỳ hơn so với lúc tham dự buổi xét xử sơ thẩm tại Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) vào sáng ngày 16/11.

Trang Nemo đã lấy lại thần sắc so với livestream vào tối qua (16/11)
Trang Nemo đã lấy lại thần sắc so với livestream vào tối qua (16/11)

Trên livestream, Trang Nemo chủ yếu là bán hàng và giao lưu với người xem. Cô hạn chế nhắc về những lùm xùm kiện cáo gần đây. Nữ streamer cũng từ chối cho ý kiến về những phát ngôn của người khác và đề nghị mức phạt 8-12 tháng tù giam. 

Đáng chú ý là lúc cô đọc bình luận ủng hộ của một khách hàng, nữ streamer bày tỏ sự đồng tình: "Ai muốn chửi gì mình thì cứ chửi, 10 người chửi nhưng chỉ cần đọc được 1 bình luận như vậy là em vui rồi. Đâu có ai người dưng nước lã chỉ xem livestream của mình mà theo dõi, yêu thích mình như vậy. Đúng là mình mất đi nhiều thứ nhưng mình cũng nhận lại nhiều thứ khác quý giá hơn, đọc bình luận của bạn này làm mình xúc động quá!" 

Đối mặt với nguy cơ nhận 12 tháng tù, Trang Nemo vẫn tươi cười livestream bán hàng trở lại - ảnh 4
Trang Nemo bật khóc khi biết mình có thể nhận mức phạt 12 tháng tù giam
Trang Nemo bật khóc khi biết mình có thể nhận mức phạt 12 tháng tù giam

Mặc dù đang đối diện với việc kiện cáo nhưng Trang Nemo vẫn giữ bình tĩnh để tiếp tục công việc. Sau livestream vào buổi trưa, cô thông báo sẽ tiếp tục livestream bán hàng vào lúc 19h30 tối nay. Có thể thấy bà chủ shop quần áo đang cố gắng hoàn thành đúng trách nhiệm của mình đối với cửa hàng và nhân viên.

Được biết, Trang Nemo đã thừa nhận lỗi lầm và bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi trên phiên tòa vào sáng ngày 16/11. Nữ streamer chia sẻ: "Sau ngày đầu tiên xảy ra vụ việc, tôi đã rất ăn năn về hành vi của mình... Tôi cảm ơn vì có phiên tòa hôm nay để tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Khanh, thời gian qua tôi có xin lỗi và gửi quà nhưng tôi biết điều đó không đủ với những gì chị Khanh gánh chịu".

Trang Nemo và nữ streamer Trần My tại buổi ẩu đả hồi tháng 1/2022
Trang Nemo và nữ streamer Trần My tại buổi ẩu đả hồi tháng 1/2022

Tuy nhiên, phía nạn nhân là chị Khanh lại không đồng tình. Người này phát biểu: "Thưa hội đồng xét xử, Trang chưa từng xin lỗi hay có thiện chí ăn năn hối cải về hành vi của mình. Chỉ duy nhất dịp Tết vừa rồi, Trang có gửi một giỏ quà với dòng chữ 'Tụi em xin lỗi vì những gì đã gây ra', chỉ vậy thôi!" 

Với tội danh trong đơn cáo trạng, Trang Nemo có thể đối mặt với khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù giam. Viện kiểm sát đề nghị mức phạt 8-12 tháng tù giam cho Trang Nemo. Trong khi luật sư và bản thân bị cáo hy vọng được tòa cho hưởng án treo với lý do về lo cho nhân viên trong cửa hàng vì Tết sắp đến!

Cảnh tượng người dân vây kín xem vụ ẩu đả ở cửa hàng thời trang của Trang Nemo
Cảnh tượng người dân vây kín xem vụ ẩu đả ở cửa hàng thời trang của Trang Nemo

Ngày 16/1/2022, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang Trang Nemo tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM). Theo lời chị Khanh kể lại, sau tranh chấp bằng lời nói, chị Khanh đã bị Trang, Quy và một nhân viên khác "tác động vật lý". Sau đó 2 người khác là Nam và Tuấn - bảo vệ cửa hàng đã lao vào đánh, mắng chị.

Kết luận về thương tích cho thấy chị Khanh bị chấn thương phần mềm, nhiều vị trí trên cơ thể bầm tím, tỉ lệ tổn thương gây ra khoảng 3%. Sau khi có kết quả điều tra, những đối tượng là Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam đã thừa nhận về hành vi phạm tội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục