24h
Yeah1 News

Độ Mixi vỡ òa khi được fan 'donate' 100 triệu trên sóng livestream, thông báo chuẩn bị đi từ thiện

Thứ năm, 29/12/2022 | 08:32 (GMT+7)

Phản ứng của Độ Mixi trong livestream mới đây khi được 'fan ruột' quyên góp 100 triệu khiến nhiều người bật cười. Nam streamer không giấu được sự sửng sốt, bất ngờ vì nhận được số tiền 'donate' lớn như thế!

Mới đây, nam streamer hàng đầu Việt Nam - Độ Mixi đã thông báo tin vui khiến ai cũng phấn khích. Trên sóng livestream, anh bất ngờ nhận được số tiền "khủng" đến từ một fan hâm mộ đã theo dõi anh từ lâu. Khi nhìn thấy dòng chữ xác nhận 100 triệu đồng tiền quyên góp từ tài khoản trên khiến nam streamer vỡ òa trong hạnh phúc.

Độ Mixi vỡ òa khi được fan 'donate' 100 triệu trên sóng livestream, thông báo chuẩn bị đi từ thiện - ảnh 1
Biểu cảm hài hước của Độ Mixi khi được fan 'donate' 100 triệu đồng
Biểu cảm hài hước của Độ Mixi khi được fan 'donate' 100 triệu đồng

Mặc dù không phải lần đầu tiên tiếp xúc với số tiền lớn nhưng Độ Mixi không giấu được sự kinh ngạc khi có người bỏ ra hàng trăm triệu đồng cho mình. Anh liên tục trợn trừng mắt như không tin vào sự thật, miệng thốt lên đầy bất ngờ: "Không thể tin nổi! Là 100 triệu đồng đó mọi người". Nam streamer gốc Cao Bằng đã gửi lời cảm ơn đến vị mạnh thường quân giấu tên để thể hiện sự cảm kích.

Độ Mixi sẽ dùng số tiền này cho hoạt động từ thiện năm 2023 của mình
Độ Mixi sẽ dùng số tiền này cho hoạt động từ thiện năm 2023 của mình

Độ Mixi cho biết, số tiền 'donate' trong tháng 12 mà anh nhận được sẽ để dành cho dự án thiện nguyện mừng năm mới. Đây là hoạt động thường niên mà Độ Mixi thực hiện trong suốt thời gian dài. Anh nói thêm, chắc hẳn những trẻ em vùng cao sẽ rất vui khi biết có người quyên góp 100 triệu đồng cho mình để xây dựng trường học ở những khu vực vùng sâu vùng xa.

Mạnh thường quân này cũng từng quyên góp số tiền tương tự cho Độ Mixi vào năm trước
Mạnh thường quân này cũng từng quyên góp số tiền tương tự cho Độ Mixi vào năm trước

Được biết vào dịp Giáng sinh năm trước (2021), tài khoản trên cũng từng quyên tặng số tiền "khủng" tương tự khiến ai cũng "há hốc mồm". Nhiều người không khỏi cảm thán trước mức độ chịu chi của bị "fan ruột" Độ Mixi. 

- Người ta quyên góp làm từ thiện nên đừng ai vào "cà khịa" gì nhé!

- Tất cả tiền 'donate' này anh Độ sẽ dùng để xây trường cho những bé vùng cao đó

- Nhớ năm ngoái bạn này cũng tặng cho anh Độ 100 triệu đúng không nhỉ?

- Ngưỡng mộ quá, đúng là anh Độ có fan cũng đỉnh không kém

- Tiền này sẽ được ông Độ đem đi làm từ thiện, xây trường học, cầu đường cho các trẻ em vùng cao

- Những ai đang "cay cú" thì bớt lại, tiền này người ta làm từ thiện đó

Theo thông báo trước đó của Độ Mixi, hiện tại anh đã hoàn thành và bàn giao 5 điểm trường cùng 1 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí lên đến hơn 1,5 tỷ đồng. Trước những lời dèm pha từ dư luận và nghi vấn không minh bạch trong tiền từ thiện, Độ Mixi đã có hành động kê khai rõ ràng trên sóng livestream để tránh hiểu lầm. Những khoản tiền 'donate' phát sinh sau cũng sẽ được anh tổng hợp cụ thể cho mục đích từ thiện.

Độ Mixi vỡ òa khi được fan 'donate' 100 triệu trên sóng livestream, thông báo chuẩn bị đi từ thiện - ảnh 5
Độ Mixi thông báo đã bàn giao xong các điểm trường mới tại vùng cao
Độ Mixi thông báo đã bàn giao xong các điểm trường mới tại vùng cao

Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) là một trong những hot streamer nổi tiếng tại Việt Nam. Anh bắt đầu livestream như một niềm vui sở thích và sau đó kiếm được thu nhập từ công việc này. Mặc dù từng hài hước chia sẻ tiền lương mỗi tháng chỉ có 7-8 triệu đồng nhưng khán giả suy đoán Độ Mixi có thể kiếm được khoản tiền lên đến 10 chữ số mỗi tháng.

Hiện tại, anh có cuộc sống sung túc bên vợ và 2 cậu con trai trong một căn biệt thự 7 tầng hoành tráng. Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi làm từ thiện khiến mọi người ngưỡng mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục