24h
Yeah1 News

DJ T Tina xuất hiện trên tạp chí Kpop Times của Hàn Quốc cùng loạt idol Kpop

Thứ tư, 08/03/2023 | 10:53 (GMT+7)

Mới đây, nữ DJ cá tính từng gây ấn tượng tại chương trình Tình yêu hoàn mỹ vừa chia sẻ tin vui, Tina được vinh dự xuất hiện trên tạp chí Kpop Times của Hàn Quốc khiến fan đồng loạt chúc mừng.

DJ T-Tina hiện là một trong những DJ có tiếng với gần 4 triệu follow. Sau 2 năm theo đuổi sự nghiệp một cách miệt mài, nữ DJ T-Tina đã là một cái tên có chỗ đứng nhất định trong ngành DJ. Bên cạnh khả năng điều chỉnh nhạc xuất sắc, DJ T-Tina còn có khả năng MC và diễn xuất.

DJ T Tina xuất hiện trên tạp chí Kpop Times của Hàn Quốc cùng loạt idol Kpop - ảnh 1

Mới đây, DJ T Tina vừa có chuyến lưu diễn tại Hàn mang lại cho T Tina nhiều trải nghiệm thực tế khi tiếp xúc với nền âm nhạc được ví là hàng đầu của Châu Á khi nhắc đến. Niềm vinh dự lớn nhất là cô được xuất trên một tạp chí uy tín hàng đầu tại xứ sở kim chi này cùng các idol được mến mộ cả thế giới.

DJ T Tina xuất hiện trên tạp chí Kpop Times của Hàn Quốc cùng loạt idol Kpop - ảnh 2

Chia sẻ về chuyến đi, nữ DJ cho biết: "Chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc mang lại cho Tina những trải nghiệm, có nhiều tư duy rộng hơn cho sự cảm nhận âm nhạc. Được tiếp xúc với nền âm nhạc quốc tế là một vinh dự cho T Tina vì thật tuyệt vời. Nền âm nhạc của nước bạn phát triển rất mạnh, chúng ta cần học hỏi rất nhiều".

DJ T Tina xuất hiện trên tạp chí Kpop Times của Hàn Quốc cùng loạt idol Kpop - ảnh 3

Tina cũng thông báo đến các fan của mình về tin vui trước thông tin được xuất hiện trên báo Hàn Quốc, cô tâm sự:  "Tina rất là vui và hãnh diện vì là nghệ sĩ DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên 1 tạp chí Kpop times Vol 10 2023 uy tín của Kpop Hàn Quốc, xuất hiện cùng idol kpop NCT 127, Espa, Cheshire, Sneakers, Stayc , ENHYPEN, IVE, STRAY KIds, New JEANS,... và giao lưu kết nối với nhiều tiktoker Hàn Quốc như: Parrrrrrrk , Dkang _neoc ,... đây cũng là bước khởi đầu cho Tina để phấn đấu nhiều hơn để hoà nhập vào âm nhạc quốc tế".

Được biết, sau Hàn Quốc cô nàng sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn đến Singapore để trình diễn. Tina khẳng định sẽ tiếp tục con đường hành trình chinh phục đam mê của mình cũng như đem âm nhạc của mình bước ra thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: dj tina  

Cùng chuyên mục