24h
Yeah1 News

Diện đồ "trinh nữ hoàng cung" lên thảm đỏ, Phạm Thoại tiết lộ lý do và số tiền "gây sốc"

Chủ nhật, 31/07/2022 | 20:06 (GMT+7)

Xuất hiện trên thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hot Tiktoker Phạm Thoại tiếp tục khiến khán giả "cười bò" với bộ trang phục "ô dề" không kém mang tên "trinh nữ hoàng cung".

Hot Tiktoker Phạm Thoại từ lâu đã được khán giả trẻ biết đến với biệt danh "thánh chửi" cùng nhiều video phổ biến trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong thời gian gần đây, Phạm Thoại trở lại với giới thời trang khi liên tục cho ra mắt những bộ thiết kế có 1-0-2 vừa mang phong cách mới lạ vừa không kém phần độc đáo. Điều này vô hình trung trở thành đặc điểm nhận dạng Phạm Thoại trong các sự kiện công khai của giới giải trí.

Diện đồ 'trinh nữ hoàng cung' lên thảm đỏ, Phạm Thoại tiết lộ lý do và số tiền 'gây sốc' - ảnh 1
Phạm Thoại ẩn thân trong chiếc lồng khổng lồ với bộ trang phục đặt tên là 'trinh nữ hoàng cung'
Phạm Thoại ẩn thân trong chiếc lồng khổng lồ với bộ trang phục đặt tên là "trinh nữ hoàng cung"

Mới đây, vào chiều ngày 31/7, Phạm Thoại lần nữa xuất hiện tại thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam) thu hút sự chú ý của khán giả trường quay và cộng đồng mạng. Khác với những lần trước đó, hôm nay, Phạm Thoại xuất hiện rực rỡ với bộ trang phục mang sắc đỏ đặc trưng của cuộc thi. Khi Phạm Thoại bước lên thảm đỏ, ai cũng kinh ngạc vì hot Tiktoker đội một chiếc lồng khổng lồ trên người, đến mức phải cần có người dẫn đường mới có thể bước đi được.

Theo chia sẻ của Phạm Thoại, bộ trang phục ấn tượng của mình được gọi tên là "trinh nữ hoàng cung - viên thuốc hồi trinh". Chi tiết ấn tượng nhất cả bộ váy có lẽ là những viên thuốc con nhộng màu trắng-đỏ được Phạm Thoại đeo phía sau người. Trong khi đó, chiếc váy dài cúp ngực được thiết kế theo phong cách cổ trang với họa tiết vân mây nổi bật của cổ phục. Bên ngoài, Phạm Thoại khoác thêm một chiếc áo choàng trong suốt cùng màu như các vị phi tần của hoàng cung.

Phạm Thoại lý giải nguyên nhân chọn bộ trang phục này là nhờ ý tưởng từ fan hâm mộ. Anh muốn gửi gắm đến các chị em phụ nữ rằng viên thuốc hồi trinh này có thể giúp quay về thanh xuân, tăng cường sắc đẹp
Phạm Thoại lý giải nguyên nhân chọn bộ trang phục này là nhờ ý tưởng từ fan hâm mộ. Anh muốn gửi gắm đến các chị em phụ nữ rằng viên thuốc hồi trinh này có thể giúp quay về thanh xuân, tăng cường sắc đẹp

Nói về nguyên nhân lựa chọn bộ trang phục ấn tượng này để tham dự đêm Chung kết một cuộc thi nhan sắc, Phạm Thoại cho rằng có lẽ là anh lấy cảm hứng từ những bình luận của fan hâm mộ: "Mọi người có thể thấy ở đây Thoại dùng những viên thuốc hồi trinh để trang trí, muốn gửi đến các chị em rằng, đừng lo lắng vì đã có thuốc hồi trinh giúp trở lại tuổi thanh xuân và tăng cường sắc đẹp của phụ nữ". Ngoài ra, Phạm Thoại chia sẻ thêm, đêm nay anh đến cuộc thi để cổ vũ thí sinh Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) - một người thân thiết trong nhóm bạn thân của mình. 

Phạm Thoại tiết lộ tổng giá trị của bộ đồ "trinh nữ hoàng cung" này dao động khoảng 120 triệu đồng. Khi được hỏi về những họa tiết trên thiết kế có nét tương tự hoa văn của Trung Quốc thì Phạm Thoại lập tức phản bác. Hot Tiktoker nói thêm những hình vẽ trên váy của mình được gọi là vân mây đến từ một nhà thiết kế người Việt chứ hoàn toàn không liên quan gì đến Trung Quốc. 

Diện đồ 'trinh nữ hoàng cung' lên thảm đỏ, Phạm Thoại tiết lộ lý do và số tiền 'gây sốc' - ảnh 4
Diện đồ 'trinh nữ hoàng cung' lên thảm đỏ, Phạm Thoại tiết lộ lý do và số tiền 'gây sốc' - ảnh 5
Phạm Thoại trong những lần xuất hiện với trang phục 'ô dề' trên sân khấu
Phạm Thoại trong những lần xuất hiện với trang phục "ô dề" trên sân khấu

Trước đó, khi xuất hiện tại họp báo một bộ phim điện ảnh Việt Nam, Phạm Thoại từng khẳng định mình sẽ không bao giờ hết "ố dề". Và trong rất nhiều sự kiện trước đó, mỗi khi đặt chân lên thảm đỏ, Phạm Thoại đều khiến người xem không phải "ngỡ ngàng ngơ ngác" với những bộ cánh đặc sắc riêng biệt mà có lẽ chẳng ai dám thử.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục