24h
Yeah1 News

Đạt Villa về Nghệ An làm từ thiện hỗ trợ người dân sau bão Noru, dân mạng “quay xe” khen ngợi

Thứ ba, 04/10/2022 | 17:20 (GMT+7)

Theo hình ảnh được "team qua đường" chụp lại, hot Tiktoker Đạt Villa vừa có mặt tại Nghệ An để phát quà từ thiện, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của 'siêu bão' Noru để lại.

Chiều ngày 4/10, trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam xuất hiện hình ảnh nam Tiktoker Đạt Villa cùng ekip đang có chuyến đi thiện nguyện đến miền Trung. Được biết, Đạt Villa đã hỗ trợ lương thực, thực phẩm cũng như nhu yếu phẩm cho một số hộ dân ở khu vực huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) sau khi cơn bão Noru qua đi để lại hậu quả nặng nề. 

Đạt Villa về Nghệ An làm từ thiện hỗ trợ người dân sau bão Noru, dân mạng “quay xe” khen ngợi - ảnh 1
Đạt Villa được phát hiện đã có mặt ở Nghệ An để phát quà hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng sau bão Noru
Đạt Villa được phát hiện đã có mặt ở Nghệ An để phát quà hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng sau bão Noru

Trong ảnh được "team qua đường" chia sẻ, Đạt Villa xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Anh mặc áo thun đen, quần tây và đi dép lào vô cùng bình dân. Nam Tiktoker cũng không chăm chút vẻ ngoài bóng bẩy, bất chấp những khu vực ngập úng, anh vẫn mang vác những thùng mì gói, thùng sữa bò... trao tận tay cho từng hộ gia đình. Có thể thấy những người dân, nhất là các bé nhỏ ở địa phương cũng nhận ra Đạt Villa và đến xin chữ ký cũng như chụp ảnh với nam Tiktoker.

Sau khi thông tin về việc Đạt Villa về Nghệ An làm từ thiện được chia sẻ rộng rãi, rất đông khán giả Việt bất ngờ "quay xe" khen ngợi hành động của anh. Mặc dù trước đó, hot Tiktoker 7 triệu theo dõi thường xuyên bị chỉ trích vì những đoạn clip/hình ảnh sống ảo, khác xa so với đời thực. Nhưng lần này, anh lại ghi điểm trong lòng người dân vì hành động tự nguyện hỗ trợ bà con vùng bão lũ.

Đạt Villa về Nghệ An làm từ thiện hỗ trợ người dân sau bão Noru, dân mạng “quay xe” khen ngợi - ảnh 3
Nam Tiktoker giản dị mang quà đến trao tận tay từng hộ gia đình
Nam Tiktoker giản dị mang quà đến trao tận tay từng hộ gia đình

Nhiều bình luận thấu hiểu cuộc sống khó khăn của người dân miền Trung mỗi khi bão qua đi, cũng như bày tỏ lời cảm ơn gửi đến nhóm của Đạt Villa như "Ai ở trong vùng lũ mới hiểu mới thấm được nó khổ ra sao, không làm được gì giúp những người dân nơi đây thì bớt 'cào phím' để người ta làm", "Không quan tâm họ là idol hay gì cả, nhưng nhìn họ bỏ công sức tiền của đi làm từ thiện là quý rồi", "Việc nào ra việc đó, họ có lòng tốt thì ghi nhận thôi", "Mình không ghét Đạt, cũng không phải fan nhưng mình rất cảm ơn tấm lòng của Đạt đối với mảnh đất quê hương mình"...

Đạt Villa đi làm từ thiện ở Hà Giang hồi tháng 7/2022
Đạt Villa đi làm từ thiện ở Hà Giang hồi tháng 7/2022

Đây không phải lần đầu tiên Đạt Villa nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi đi làm từ thiện. Trước đó, vào tháng 7/2022, hot Tiktoker từng chia sẻ khoảnh khắc mang một số vật dụng thiết yếu tặng cho bà con sinh sống ở vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Hà Giang. Hành động của Đạt Villa được khán giả khen ngợi nhưng cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì họ cho rằng anh chỉ đang mượn việc từ thiện để "tẩy trắng" những ồn ào, lùm xùm trước đây của mình. Thậm chí, Đạt Villa còn gây ra "làn sóng" trái chiều khi fan hâm mộ của nam Tiktoker so sánh anh với Quang Linh Vlogs - người từng nổi tiếng nhờ những hành động thiện nguyện ở châu Phi.

Đạt Villa về Nghệ An làm từ thiện hỗ trợ người dân sau bão Noru, dân mạng “quay xe” khen ngợi - ảnh 6
Đạt Villa về Nghệ An làm từ thiện hỗ trợ người dân sau bão Noru, dân mạng “quay xe” khen ngợi - ảnh 7
Đạt Villa sở hữu kênh Tiktok với hơn 7 triệu người theo dõi, nhưng không ít lần anh vướng lùm xùm vì 'vạ miệng' và nhan sắc ngoài đời thực khác xa so với ảnh mạng xã hội
Đạt Villa sở hữu kênh Tiktok với hơn 7 triệu người theo dõi, nhưng không ít lần anh vướng lùm xùm vì "vạ miệng" và nhan sắc ngoài đời thực khác xa so với ảnh mạng xã hội

Đạt Villa (tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994) sở hữu kênh Tiktok hơn 7 triệu người theo dõi và là một trong những Tiktoker đời đầu nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Đạt Villa không ít lần vướng phải lùm xùm "vạ miệng" khiến hình ảnh bị xấu đi trong mắt công chúng. Ngoài ra, Đạt Villa cũng bị chê trách vì chỉnh ảnh/clip trên mạng quá lố, khác hẳn với nhan sắc đen nhẻm, gầy guộc ngoài đời. Sau thời gian dài nổi tiếng trên mạng và những ồn ào không hay, gần đây, Đạt Villa chia sẻ hình ảnh về quê Hà Nội để xây nhà cho mẹ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục