24h
Yeah1 News

Đạt Villa hội ngộ bạn gái người Indonesia sau 3 tháng chia tay, úp mở chuyện tái hợp?

Thứ ba, 20/09/2022 | 10:06 (GMT+7)

Trên kênh Tiktok cá nhân, mới đây Đạt Villa đã có chuyến đi đến Indonesia. Điều đặc biệt là màn hội ngộ giữa Tiktoker 7 triệu theo dõi với bạn gái cũ làm dấy lên đồn đoán 2 người sắp tái hợp.

Đạt Villa là một trong những Tiktoker sở hữu số lượng người theo dõi đông đảo trong cộng đồng nước nhà. Với hơn 7 triệu lượt đăng ký, Đạt Villa luôn nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ dư luận. Tuy nhiên, nam Tiktoker cũng không ít lần vướng phải sự cố "vạ miệng" khiến hình ảnh xấu đi trong mắt công chúng. Gần đây nhất, nhan sắc ngoài đời thật của Đạt Villa gây xôn xao cõi mạng khi anh lộ ảnh da đen nhẻm, người gầy guộc, răng nhấp nhô không đều trái ngược hoàn toàn hình ảnh chỉn chu, trắng hồng trên mạng xã hội.

Đạt Villa hội ngộ bạn gái người Indonesia sau 3 tháng chia tay, úp mở chuyện tái hợp? - ảnh 1
Chuyện tình yêu vượt biên giới giữa Đạt Villa và Vidhia từng khiến cộng đồng mạng chú ý
Chuyện tình yêu vượt biên giới giữa Đạt Villa và Vidhia từng khiến cộng đồng mạng chú ý

Ngoài những tranh cãi đó, Đạt Villa còn gây chú ý với câu chuyện tình yêu vượt biên giới cùng bạn gái người Indonesia tên Vidhia . Sau chưa đầy 1 năm hẹn hò, hồi tháng 6/2022, Đạt Villa gây sốc khi thông báo đã chia tay người yêu. Nam Tiktoker chia sẻ, chính Vidhia là người đề nghị tách ra vì khoảng cách địa lý cũng như sự khác biệt trong tôn giáo nên 2 người không tìm được tiếng nói chung. Điều này khiến nhiều dân mạng cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp của cặp đôi.

Đạt Villa bất ngờ tái ngộ bạn gái cũ tại Indonesia kèm theo dòng nhắn nhủ ẩn ý: 'Nếu còn duyên sẽ gặp lại'
Đạt Villa bất ngờ tái ngộ bạn gái cũ tại Indonesia kèm theo dòng nhắn nhủ ẩn ý: "Nếu còn duyên sẽ gặp lại"

Thế nhưng mới đây, Đạt Villa chia sẻ đoạn clip về chuyến đi đến Indonesia trong những ngày qua. Điều đặc biệt là sự xuất hiện của bạn gái cũ Vidhia khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của 2 người. Trong clip, có thể thấy Vidhia và Đạt Villa vẫn duy trì sự thân thiết như những người bạn. Khoảnh khắc Đạt Villa kéo vali ra sân bay chuẩn bị về Việt Nam, nam Tiktoker đã để lại lời nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Còn duyên sẽ gặp lại. Xin chào Indonesia". Nhiều người đồn đoán liệu Đạt Villa tái hợp với bạn gái người nước ngoài sau 3 tháng thông báo chia tay?

Phần đông khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ Đạt Villa và Vidhia "nối lại tình xưa". Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận xuất hiện như "Đến Indonesia lần nữa để đưa Vidhia về Việt Nam thôi anh ơi", "Lần sau là đi rước dâu đúng không anh?", "Happy ending nha 2 anh chị", "Chúc anh chị hạnh phúc, sớm về chung một nhà nhé", "Rất vui khi thấy 2 bạn gặp lại, mong 2 bạn luôn giữ liên lạc với nhau", "Họ quay lại rồi hả mọi người?", "Về hoàn thành nhà rồi sớm quay lại Indonesia để rước vợ nhé"...

Đạt Villa là hot Tiktoker có tiếng khi sở hữu 7 triệu người đăng ký
Đạt Villa là hot Tiktoker có tiếng khi sở hữu 7 triệu người đăng ký

Trước đó, Đạt Villa từng tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ, quen biết giữa anh với bạn gái người nước ngoài. Sau 1 lần Vidhia có dịp sang Việt Nam tham gia sự kiện, Đạt Villa đã kết bạn cùng cô và 2 người nói chuyện với nhau qua mạng xã hội. Đến tháng 3/2022, sau gần 1 năm giao tiếp, Đạt Villa đã đích thân sang Indonesia để thăm bạn gái. Tại đây, cặp đôi đã du lịch nhiều nơi và lưu giữ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Tháng 5/2022, đến lượt Vidhia bay sang Việt Nam để thăm hỏi Đạt Villa cũng như gia đình của bạn trai. Trước tình cảm thắm thiết của cặp đôi, nhiều người đã trông đợi vào 1 kết thúc viên mãn.

Đạt Villa hội ngộ bạn gái người Indonesia sau 3 tháng chia tay, úp mở chuyện tái hợp? - ảnh 5
Đạt Villa hội ngộ bạn gái người Indonesia sau 3 tháng chia tay, úp mở chuyện tái hợp? - ảnh 6
Tháng 6/2022, anh từng khiến dân mạng tiếc nuối khi thông báo đã chia tay người yêu vì khoảng cách địa lý và không tìm được tiếng nói chung trong văn hóa, tôn giáo
Tháng 6/2022, anh từng khiến dân mạng tiếc nuối khi thông báo đã chia tay người yêu vì khoảng cách địa lý và không tìm được tiếng nói chung trong văn hóa, tôn giáo

Sau thông báo chia tay hồi tháng 6, Đạt Villa từng suy sụp đến đổ bệnh. Nam Tiktoker 7 triệu follow cho biết bản thân rất buồn vì 2 người đã cùng nỗ lực ở cạnh nhau trong một thời gian dài. Nhưng vì tôn trọng quyết định của bạn gái nên anh vẫn chấp nhận yêu cầu chia tay. Đạt Villa còn gửi lời xin lỗi đến những ai đã ủng hộ cuộc tình của anh từ những ngày đầu tiên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục