24h
Yeah1 News

Đạo diễn Rain Dinh dàn dựng clip “triệu view” cho loạt sao Việt Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Sam

Chủ nhật, 26/03/2023 | 19:23 (GMT+7)

Để có những clip tiktok chưa đến một phút ngắn ngủi nhưng đạo diễn gốc Hải Phòng đã đầu tư hẳn máy quay glambot trị giá hàng trăm triệu đồng để có những góc quay thật mãn nhãn.

Nền tảng TikTok hiện tại đã thực sự trở thành “mảnh đất màu mỡ" cho các nhà sáng tạo nội dung phát triển cả về kỹ năng, tư duy lẫn tiềm lực tài chính. Từ những người dùng bình thường, có không ít bạn trẻ đã được đông đảo công chúng đón nhận và trở thành người truyền cảm hứng, Hot TikToker triệu view. Rain Dinh là một trường hợp đặc biệt khi kênh TikTok của anh thu hút người xem không nhờ những video bắt trend, mà chính là tạo trend. Có thể xem hiện tại anh đang là đạo diễn các clip TikTok hàng đầu Việt Nam hiện tại, được vô số các ngôi sao hạng A cho đến những KOL, influencer,... hợp tác.

Đạo diễn Rain Dinh dàn dựng clip “triệu view” cho loạt sao Việt Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Sam - ảnh 1

Rain Dinh tên thật là Đinh Nhật Tuấn Anh, đến từ Hải Phòng và xuất thân từ trường Đại học KSĐA Hồ Chí Minh khoa Quay phim. Được đào tạo chuyên môn tại trường đại học, Rain Dinh phát triển sự nghiệp bằng những video quay dựng chuyên nghiệp trên nền tảng TikTok. Các đoạn clip của anh được đầu tư mạnh mẽ về máy móc, công nghệ, góc quay để tạo nên những thước phim với chất lượng điện ảnh dù chỉ để phát trên nền tảng TikTok. Thậm chí, anh còn đầu tư hẳn máy quay glambot trị giá hàng trăm triệu đồng, dùng ở các sự kiện thảm đỏ tại Hollywood, để tạo nên những thước phim gây “choáng ngợp”.

Đạo diễn Rain Dinh dàn dựng clip “triệu view” cho loạt sao Việt Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Sam - ảnh 2

Sở hữu kênh TikTok có trên 1.1 triệu lượt theo dõi và tổng lượt yêu thích 23.7 triệu, Rain Dinh hiện là Hot TikToker có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sử dụng nền tảng này tại Việt Nam. Rain Dinh nổi tiếng với thương hiệu “video quay cùng người lạ", bối cảnh thường ở phố xá đông đúc, truyền tải cảm xúc sâu lắng. 

Đạo diễn Rain Dinh dàn dựng clip “triệu view” cho loạt sao Việt Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Sam - ảnh 3

Rain Dinh đã vận dụng kỹ thuật quay và kiến thức nhiếp ảnh chuyên sâu để tạo ra những thước phim đẹp mãn nhãn cùng màu phim đậm tính nghệ thuật. Dù chỉ là những video đăng tải trên các nền tảng MXH nhưng video của Rain Dinh lại có chất lượng không kém bộ phim điện ảnh nào. Rain Dinh dẫn dắt được mạch cảm xúc của khán giả xem video bằng việc cân bằng giữa hình ảnh và âm nhạc, độ chậm trong các video “so deep ” cũng khiến người xem dần dần chìm đắm vào. Bất ngờ hơn, anh chàng tài năng này chính là tác giả tạo ra trend “nhìn sang trái" hot rần rần hồi đầu năm 2022.

Đạo diễn Rain Dinh dàn dựng clip “triệu view” cho loạt sao Việt Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Sam - ảnh 4

Ngoài ra, Rain Dinh còn thực hiện video cho các nghệ sĩ khác như Noo Phước Thịnh, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Sam, Thiều Bảo Trâm, Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Phương Oanh, Quỳnh Lương,... và thu về mỗi video hàng triệu view. Rain Dinh còn bỏ túi cho mình nhiều dự án MV như Ta Lại Bỏ Rơi Nhau của Anh Tú, Linh Ngọc Đàm hay Phải Chi Lúc Trước Anh Sai - Isaac… Đóng vai trò là director đứng sau các sản phẩm chất lượng của nhiều nghệ sĩ, Rain Dinh đã mang đến màu sắc nghệ thuật độc nhất vô nhị và không kém phần chuyên nghiệp.  Trào lưu mới nhất mà anh tạo nên chính là quay thử thách về thời trang với các bạn trẻ với việc thay loạt outfit liên tục trên nền nhạc hot trend…

Đạt được thành công vang dội từ TikTok, Rain Dinh đã tạo ra nét riêng cho bản thân, một người mang lại cảm xúc cho người xem thông qua video. Với tài năng và tư duy nghệ thuật nhạy bén, anh chàng Rain Dinh hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn trong sự nghiệp và tham gia vào các dự án quốc tế trong lương lai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rain Dinh  

Cùng chuyên mục