24h
Yeah1 News

Danh tính người đứng sau màn trình diễn dưới mưa gây sốt của chủ tịch ACB

Thứ năm, 08/06/2023 | 08:13 (GMT+7)

Màn trình diễn vừa hát vừa nhảy của chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy gây sốt cõi mạng. Nhưng ít ai biết về danh tính của người đứng sau tiết mục này.

Trần Hùng Huy - chủ tịch ACB là cái tên được quan tâm nhất mạng xã hội trong những ngày qua. Sau đoạn video vừa hát vừa nhảy ca khúc "Cô đơn trên sofa" tại buổi tiệc nội bộ dành cho nhân viên ngân hàng, anh trở thành ngôi sao được mọi người săn đón. Nhiều người nhận xét chi tiết biểu diễn dưới mưa giúp Trần Hùng Huy gây ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Danh tính người đứng sau màn trình diễn dưới mưa gây sốt của chủ tịch ACB - ảnh 1
Trần Hùng Huy gây sốt với tiết mục biểu diễn dưới mưa
Trần Hùng Huy gây sốt với tiết mục biểu diễn dưới mưa

Được biết, để tạo ra tiết mục này không chỉ đến từ cá nhân chủ tịch ACB mà còn nhờ sự sắp xếp của người đứng sau. Đạo diễn Trần Vi Mỹ là người thiết kế nên toàn bộ phần sân khấu trong tiết mục gây sốt của Trần Hùng Huy. Theo chia sẻ của nhân vật, Trần Vi Mỹ không ai xa lạ mà chính là anh em chú bác ruột cùng bố của Trần Hùng Huy. Vì có duyên với nghệ thuật nên ông quyết định chuyển sang làm đạo diễn, theo đuổi công việc phía sau ánh đèn sân khấu.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ là người đứng sau sân khấu này
Đạo diễn Trần Vi Mỹ là người đứng sau sân khấu này

Ông Trần Vi Mỹ chia sẻ với PV của báo Thanh Niên, thực tế màn trình diễn của Trần Hùng Huy "gây bão" mạng xã hội là điều không ngờ đến và nằm ngoài kế hoạch của ekip. Ban đầu, Trần Hùng Huy chỉ muốn mang đến một tiết mục hiện đại, cổ vũ mọi người bước ra khỏi vùng an toàn. Những video được chia sẻ trên mạng cũng do nhân viên tự đăng chứ không phải do tổ sản xuất.

Danh tính người đứng sau màn trình diễn dưới mưa gây sốt của chủ tịch ACB - ảnh 4
Sự 'bùng nổ' của tiết mục trên mạng xã hội là điều mà không ai ngờ đến
Sự "bùng nổ" của tiết mục trên mạng xã hội là điều mà không ai ngờ đến

Tuy nhiên, không thể phủ nhận tiết mục thành công nhờ sự cố gắng, chăm chỉ của chủ tịch ACB. Dù công việc bận rộn, anh vẫn dành thời gian tập nhảy, tập hát để biểu diễn. Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ, màn trình diễn thu hút sự yêu thích từ công chúng cũng nhờ sự ngô nghê, trong sáng và đầy tự tin của Trần Hùng Huy.

Ông chia sẻ thêm, ông bố trí cho chủ tịch ACB ngồi trên bục xoay và đàn piano với những màn hình LED bao quanh kết hợp cùng dàn tạo mưa trên sân khấu. Tổng chi phí cho tiết mục này tốn khoảng 10.000 USD (235 triệu đồng). Ngoài ra, đạo diễn Trần Vi Mỹ còn thay đổi thiết kế ghế chạy để đổi thành một chiếc "sofa người".

Trần Hùng Huy ngoài đời rất được lòng mọi người xung quanh
Trần Hùng Huy ngoài đời rất được lòng mọi người xung quanh

Nói thêm về tình cách của Trần Hùng Huy, đạo diễn Trần Vi Mỹ cảm nhận, đứa cháu này luôn lễ phép, làm tốt mọi chuyện trong gia đình. Ngoài ra, Trần Hùng Huy còn không ngại thử thách với những điều mới mẻ trong công việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục